387. 【all27】 liền tính là Vongola ở mạt thế cũng muốn đánh tang thi

64 4 0
                                    

Đang lẩn trốn tiểu than nắm

https://meiq0929.lofter.com/

【all27】 liền tính là Vongola ở mạt thế cũng muốn đánh tang thi 01

● Vongola mọi người không cẩn thận xuyên qua đến mạt thế tang thi thế giới, đại gia cùng nhau tìm đồng bọnTương thân tương áiHỗ trợ lẫn nhau chuyện xưa.

●all27

● tuy rằng thoạt nhìn là cái thực trầm trọng giả thiết nhưng kỳ thật là cái sa điêu văn

● bởi vì mọi người đều quá cường cảm giác đánh lên tang thi sẽ thực dễ dàng cho nên các loại giả thiết thượng suy yếu, phương thức chiến đấu đều trở về nguyên thủy ( bushi )

● lý do giống như trên cho nên tang thi giả thiết cũng rất mạnh

● mới vừa vào hố, lần đầu tiên viết, OOC báo động trước!

● chúc dùng ăn vui sướng:D

01

Sawada Tsunayoshi không nghĩ tới có một ngày tỉnh lại sẽ thấy như vậy cảnh tượng.

Theo lý thuyết, trải qua quá chiếc nhẫn tranh đoạt chiến, tương lai chiến, Simon gia tộc sự kiện, cầu vồng chi tử đại lý chiến từ từ một loạt ở người bình thường xem ra đã vượt qua thường thức chiến đấu sau tương lai Vongola gia tộc Juudaime, đối mặt cái dạng gì cảnh tượng hẳn là đều sẽ không kinh ngạc mới đúng.

Chính là ai có thể cho hắn giải thích một chút ngoài cửa sổ trên đường phố những cái đó thoạt nhìn như là người nhưng lại kéo tàn phá thân thể thậm chí ruột, một bên ngao ngao quỷ kêu một bên chạy như điên chính là cái gì ngoạn ý nhi.

02

"Quả nhiên ta còn chưa ngủ tỉnh đi ha ha ha ha."

Sawada Tsunayoshi đóng lại bức màn.

Sawada Tsunayoshi nằm xuống.

Sawada Tsunayoshi nhắm lại mắt.

Sawada Tsunayoshi lại lần nữa đã ngủ.

Sawada Tsunayoshi bị đánh tỉnh.

03

Cũng không phải mộng a!!!

04

Hảo đi, trốn tránh là giải quyết không được vấn đề.

Sawada Tsunayoshi nhìn về phía đánh tỉnh người của hắn, đúng là hắn gia sư Reborn. Từ trước đến nay đối với đại bộ phận sự đều thành thạo sát thủ đại nhân giờ phút này cũng là vẻ mặt nghiêm túc.

"Tsuna, sự tình không đúng lắm."

"Sao...... Làm sao vậy Reborn...... Này đó là thứ gì a?"

Sawada Tsunayoshi đem bức màn kéo ra một cái phùng lặng lẽ ra bên ngoài nhìn thoáng qua, thực mau lại bị đường phố những cái đó quái vật đáng sợ bộ dáng dọa đến lùi về chăn.

"Mặt ngoài thoạt nhìn là người, nhưng là trên người có thi đốm, hơn nữa lấy bọn họ trên người thương thế tới xem liền tính bất tử cũng nên không động đậy, hiện tại lại phi thường có sức sống đâu."

KHR 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ