【all27】 nếu bọn họ khóc ( một phát xong )
* khóc bao công văn minh, khái quá đều nói tốt ( ngón tay cái )
⚠️ooc báo động trước thận nhập! Thận nhập!
* logic chết, kết cấu hỗn loạn. Ngay từ đầu chính là vì ngốc nghếch làm khóc bao công, mạc danh liền viết thành mang điểm cốt truyện lưu đồ vật ( cũng không có ) đại gia không cần miệt mài theo đuổi.
* đề cập nguyên sang nhân vật xuất hiện, nguyên sang nhân vật vì 27 con nuôi, khúc dạo đầu tức chết.
Trở lên không thành vấn đề chúng ta liền bắt đầu đi!
—————————————————————
01.
Sawada Tsunayoshi từ trên giường bệnh tỉnh lại, đã là đêm khuya.
Nguyên bản là ở đối phi pháp thực nghiệm trên cơ thể người gia tộc tiến hành chế tài, không nghĩ tới lúc trước từ bên ngoài mang về tới tiểu hài tử là bọn họ nội ứng, trúng ngày thường rất là chiếu cố tiểu hài tử ám toán, lúc này Sawada Tsunayoshi tâm tình là thật không tính là hảo.
Xương sườn miệng vết thương đã bị khâu lại hảo, băng gạc thực sạch sẽ, hẳn là trước đó không lâu mới bị đổi quá một lần. Hắn giãy giụa ngồi dậy, thật cẩn thận mà chú ý miệng vết thương đừng băng khai, vì thế hắn phế đi lão đại kính.
Hắn tự cho là động tác đã rất nhỏ, nhưng ghé vào mép giường người vẫn là bị hắn đánh thức.
Gokudera Hayato xoa xoa giữa mày, tỉnh lại khi đáy mắt tất cả đều là mỏi mệt, tựa hồ là giải quyết tốt hậu quả xong liền lập tức đuổi lại đây bồi giường. Tuy rằng thực cảm tạ hắn này phân tâm ý, nhưng nói thực ra Sawada Tsunayoshi hiện tại không phải rất tưởng thấy hắn.
Bởi vì tại rất sớm phía trước, đem cái kia tiểu hài tử lãnh hồi Vongola thời điểm, hắn lam thủ liền lặp lại khuyên bảo hắn không cần tiếp cận đứa bé kia, ít nhất không cần quá mức thân cận hắn, hắn rất nguy hiểm. Sự thật chứng minh Hayato là đúng, nếu hắn ngay từ đầu liền không có đem hắn mang về tới, không có mặc kệ hắn lưu tại chính mình bên người, hôm nay hắn cũng sẽ không ai này một đao tử.
"Hayato, ngươi cảm giác có khỏe không?"
Như là mới vừa tỉnh, phản ứng còn có điểm trì độn, Gokudera Hayato đốn một hồi, lúc này mới đứng dậy cho hắn đem giường diêu lên, lại cho hắn sau lưng lót cái gối đầu.
"Ta không có việc gì, Juudaime. Hiện tại chiếu cố ngài thương mới là quan trọng nhất."
"Cái kia gia tộc đã chuyển giao cấp kẻ báo thù trông giữ, giải quyết tốt hậu quả công tác cũng đều xử lý tốt, gia tộc sáu người bị thương, không người tử vong, còn lại bị thương giả trạng thái tốt đẹp đã xuất viện, cho nên ngài không cần lo lắng."
...... Cho nên, hắn là bị thương nặng nhất cái kia phải không?
Hội báo công tác thanh âm trước sau như một vững vàng, Gokudera Hayato đem ly nước đưa tới hắn bên miệng, rũ mắt có nề nếp báo cáo, Sawada Tsunayoshi vốn tưởng rằng hắn sẽ nhân cơ hội này nhằm vào cái kia tiểu hài tử sự nói vài câu, nhưng hắn giờ phút này thái độ tựa như không phát sinh quá giống nhau, cái gì cũng không phát sinh, hắn chỉ là phổ phổ thông thông đến bị cái thương, cái này làm cho hắn thoáng thả lỏng lại.