335.【all27】 công lược thất bại (1)

93 5 0
                                    

yuggie

【all27】 công lược thất bại (1) 

★ tư thiết, ooc, tận thế trò chơi ngạnh

★ hẳn là không ngược π_π

Chính văn

Thân là siêu cấp vô địch khắc kim người chơi, Tsunayoshi vừa mới khắc hai cái 688 đại lễ bao, liền thu được hệ thống thông tri.

"May mắn lễ bao đã gửi đi đến ngài hộp thư trung, thỉnh mau chóng kiểm tra và nhận."

Tsunayoshi hôn một cái di động, sau đó hưng phấn địa điểm khai hộp thư.

Thân ái Âu hoàng người chơi, chúc mừng ngài đạt được ta công ty tân du 《 yêu Vongola 》 nội trắc tư cách, hoan nghênh ngài đi vào Vongola thế giới, chúc ngài trò chơi vui sướng!

Tsunayoshi mới vừa đọc xong, di động liền lòe ra một trận cường quang, chờ hắn phục hồi tinh thần lại, đã nằm trên mặt đất.

Không, hẳn là không phải giống nhau mà, Tsunayoshi khắp nơi nhìn nhìn, chỉ thấy tứ phía đều là tường đá, chỉ có một cửa sổ nhỏ hộ, từ nó lộ ra quang tới xem, có thể phân biệt xuất hiện ở vẫn là ban ngày.

Hắn vừa mới còn nằm ở trên giường cầm di động cười ngây ngô, kết quả lập tức đã bị truyền tống đến một cái ngục giam trung, này cái gì trò chơi? Yêu Vongola? Xác định không phải thoát đi Vongola sao?

Tsunayoshi trong nháy mắt tưởng đem kia khắc hai cái 688 lui khoản.

Hắn bị trò chơi hố!

"Ngài hảo! Ta là ngài dẫn đường viên, đánh số lẻ loi, hết sức trung thành vì ngài phục vụ."

Trong đầu đột nhiên truyền đến điện tử âm dọa Tsunayoshi nhảy dựng.

"Cái gì? Dẫn đường viên?"

Hắn thử cùng cái kia điện tử âm đối thoại.

"Đúng vậy, người chơi, ngài hiện tại đang đứng ở trò chơi thế giới, 《 yêu Vongola 》 bối cảnh phát sinh với một cái song song thế giới, ở trong thế giới này, tất cả mọi người cảm nhiễm virus, cảm nhiễm α virus người trung có thiếu bộ phận trở thành dung hợp giả, đại bộ phận trở thành quái vật. Cảm nhiễm β virus người tắc mỗi ngày yêu cầu dược vật tục mệnh. Mà ngài thân là trò chơi vai chính, là duy nhất một cái toàn virus miễn dịch giả, bất quá ngài bất hạnh mà bị không có hảo ý tổ chức bắt được, nhưng là bọn họ cũng không phát hiện ngài thân phận, chỉ là cho rằng ngài là thất bại nhân công dung hợp giả, cho nên bị nhốt ở nơi này coi như thực nghiệm tiểu bạch thử. Ngài nhiệm vụ chính là làm trước mắt cường đại nhất tổ chức —— Vongola nhân vật đối ngài có hảo cảm, thành công giải cứu ngài, đồng thời giải cứu thế giới này."

"Này cái gì cùng cái gì a! Cái gì virus? Này thật là luyến ái trò chơi sao? Thật sự không phải đại trốn sát cốt truyện sao?" Tsunayoshi muốn đánh người, nhưng là hắn không thể.

"Đúng vậy, 《 yêu Vongola 》 chính là ta công ty nghiên cứu chế tạo đệ nhất khoản dung hợp đại trốn sát loại hình luyến ái trò chơi, lấy người chơi vì đệ nhất thị giác, thể nghiệm khác tận thế trò chơi."

KHR 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ