349.27 phút thích một người, khả năng sao?

53 5 0
                                    


Juudaime ~ Juudaime ~

27 phút thích một người, khả năng sao?

   ta đối người nào đó nhất kiến chung tình.

  

   không phải ai, đúng là cái kia Namimori đinh đại danh đỉnh đỉnh phế sài cương.

  

   nói chuyện ta cũng không nghĩ tới, ta lại là như vậy qua loa liền đem đáy lòng cái kia sẽ trở thành ta tương lai quan trọng nhất người vị trí nhường cho hắn.

  

   hiện tại hồi tưởng lên hết thảy quả thực hoang đường buồn cười, nhưng là ta lại nhịn không được mừng thầm.

  

   có thể là cặp kia màu nâu con ngươi hàm chứa ôn nhu quá mức nị người. Cũng có thể là hắn kia khẽ nhếch khóe miệng thúc đẩy lòng ta động

  

   đại để là ngày đó ánh mặt trời quá mức loá mắt, chiếu hắn như là không tồn tại tại đây gian tốt đẹp người. Như một bức chỉ có thể tồn tại với ảo tưởng bên trong tuyệt mỹ chi cảnh, mọi người chỉ có thể thông qua kia một tầng hơi mỏng giấy thấy hắn. Hắn cùng nơi này không hợp nhau.

  

   như là trời cao phái tới cứu vớt nhân thế gian thần minh, ta như thế nghĩ. Không, là thiên sứ cũng là thần minh. Là thượng đế phái nhân từ mỹ lệ thiên sứ. Cứu vớt tràn ngập tội ác nhân gian. Mà thần minh nha. Hắn đối hết thảy cảm thấy bi ai lại thương hại.

  

   kỳ thật giống như không phải nhất kiến chung tình, chỉ là tái kiến nảy lòng tham. Cũng không phải không có gặp qua phế sài cương. Ta từng gặp được quá hắn rất nhiều lần. Bị bất lương cướp bóc, bị đồng học yêu cầu quét tước vệ sinh. Còn có phòng y tế.

  

   nhưng ta lại ở kia một lần, ta đột nhiên cảm thấy nếu ta có thể trở thành hắn thê tử thì tốt rồi. Kia nhất định sẽ thực hạnh phúc đi.

  

   lại nói tiếp buồn cười, đối tương lai trượng phu ý tưởng là có tiền lớn lên còn tính có thể. Không phải đại nam tử chủ nghĩa cũng sẽ không gia bạo, càng sẽ không đối ta lãnh bạo lực, chúng ta sẽ là một đôi hoàn mỹ phu thê.

  

   ta cho tới nay mục tiêu chính là làm hoàn mỹ thê tử. Có phải hay không làm người cảm thấy có điểm ngoài ý muốn? Nhưng trên thực tế ở Nhật Bản đây là một loại thực bình thường hiện tượng, mỗi cái nữ tính bọn họ đều hướng tới có được một phần hoàn mỹ tình yêu, hoàn mỹ gia đình, hoàn mỹ hạnh phúc.

  

   làm gia đình bà chủ kỳ thật là một kiện thực hạnh phúc sự tình, bởi vì trượng phu sẽ đem tiền lương tạp nộp lên, chỉ cần chuẩn bị tốt trong nhà sự thì tốt rồi, ngươi có thể đi làm mỹ dung, có thể đi đi dạo phố mua bao bao mua quần áo. Nếu trong nhà càng có tiền một chút nói, kỳ thật có thể mướn bảo mẫu, mà hài tử nói luôn là cần thiết phải có, đây là cần thiết điều kiện. Đây là làm một người thê tử sở cụ bị cần thiết điều kiện.

KHR 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ