Quân Mậu
【R27】 vô đề
《R27 trăm ngày hoạt động 057 thiên 》
Thượng một bổng:@ đông quạ
Tiếp theo bổng:@- điểu không túc -
Có thông qua ảo thuật nữ trang tình tiết! OOC nghiêm trọng! Thận! Thỉnh tự hành tránh lôi!
-------------------------------------
"Xuẩn cương! Ngày mai buổi tối cùng ta cùng đi chấp hành nhiệm vụ." Khôi phục vì thành nhân rebron đem nhiệm vụ đại khái tình huống đặt ở Tsunayoshi trước mặt.
"Ta nhìn xem, tham gia nặc kéo gia tộc tiệc tối, nặc kéo gia tộc không phải chúng ta đối địch gia tộc sao? Cái gì?! Còn muốn xuyên nữ trang! Reborn, ngươi xác định nhiệm vụ này là ta và ngươi cùng đi? Tìm cái nữ hài tử không phải càng thích hợp sao?"
"Ta hỏi qua các nàng, các nàng đều có chuyện quan trọng, trừu không ra thân tới. Ta sẽ làm mã mông vì ngươi thay đổi hình tượng, những người khác là sẽ không biết. Hơn nữa đây là vi sư khôi phục sau cùng ngươi cái thứ nhất nhiệm vụ, ngươi không có cự tuyệt đường sống." Reborn dùng thương chỉ vào Tsunayoshi, trực tiếp uy hiếp nói.
"Bianchi đâu? Nàng cũng rất bận sao?" Tsunayoshi tìm kiếm đến một đường hy vọng, bất quá đã sớm bị nhà mình lão sư nhìn thấu. "Bianchi nói là muốn đi giải sầu, còn không có hồi Italy. Xuẩn cương, đừng nghĩ, ngươi cho rằng vi sư sẽ làm ngươi có lấy cớ chạy thoát sao? Chạy nhanh đi chuẩn bị, tình huống tốt lời nói trực tiếp sấn lần này cơ hội xử lý hết nguyên ổ rớt."
Nặc kéo gia tộc ở Reborn trong mắt bất quá là cái xốc không dậy nổi sóng gió tiểu gia tộc thôi, liên tiếp khiêu khích bất quá là đối Vongola gia tộc lực lượng vô tri. Ở Tsunayoshi lúc ban đầu kế thừa Vongola khi, Reborn cũng khôi phục chính mình đệ nhất sát thủ thân phận, vì Tsunayoshi diệt trừ cho nên trở ngại, cũng là Tsunayoshi cường đại nhất vương bài, phàm xuất hiện nhất định nhấc lên huyết vũ tinh phong.
Tsunayoshi vẫn là cực kỳ bất mãn, từ kế thừa Vongola sau, người thường sinh hoạt liền đã cách hắn đi xa, chỉ là ngày qua ngày vì gia tộc mưu hoa. Nhưng, Tsunayoshi bản nhân là cam tâm tình nguyện, chỉ vì các đồng bạn tồn tại, vì bọn họ, Tsunayoshi cho rằng chính mình trả giá cái gì đại giới đều có thể, cho dù là chính mình sinh mệnh.
Chính là, đối ngục chùa bọn họ tới nói, lại làm sao không phải đâu? Bọn họ nhân Tsunayoshi gặp nhau ở bên nhau, không có gì có thể so sánh được với Tsunayoshi tồn tại.
"Ta đã biết, ngày mai ta sẽ đúng giờ cùng ngài đi tham gia nặc kéo gia tộc tiệc tối, lão sư!" Tsunayoshi có thể nói là từ kẽ răng trung nhảy ra "Lão sư" một từ. Không có biện pháp, Tsunayoshi chính mình ở Reborn trước mặt vĩnh viễn đều rất khó hòa nhau một ván, luôn là có thể nhảy vào nhà mình lão sư hố, trốn cũng trốn không thoát.
"Mấy ngày không thấy, xuẩn cương, ngươi liền dám như vậy đối vi sư nói chuyện? Là ở nhiệm vụ bắt đầu trước đi trước tam đồ xuyên du lịch một chút? Yên tâm, ngươi tiểu yêu cầu vi sư còn có thể thỏa mãn, bao ngươi vừa lòng." Reborn nói liền phải hướng Tsunayoshi nổ súng, nhà mình học sinh trong lòng tiểu ý tưởng, làm bạn Tsunayoshi mười mấy năm Reborn lại rõ ràng bất quá.