【27 sinh hạ /all27】 toàn thể fans chúc 27 sinh nhật vui sướng! ( thượng )
Sinh mau sinh mau! Vì đại bản mạng đánh call!!! Phát chậm, như cũ là diễn đàn thể, đề mục hạt khởi π_π
Cố định trên top thiệp
Lâu chủ: Hôm nay là thỏ thỏ sinh nhật! Thiên a, mẹ phấn mừng như điên! Hơn nữa thỏ thỏ còn ở hôm nay tổ chức liên hoan phim còn đạt được tốt nhất ảnh đế thưởng, này thật là gấp đôi vui sướng a!!! Thỏ thỏ nhiều năm trả giá rốt cuộc có hồi báo!!! Bọn tỷ muội, táo lên!!! Cười to jpg.
1L: Cho nên nói trả giá là có hồi báo, hắn đáng giá! Hắn thật sự đáng giá!
2L: Hại, ai không yêu thỏ thỏ đâu? Thỏ thỏ cay sao đáng yêu, còn cay sao soái!
3L: Khả muối khả ngọt, vì thỏ thỏ đánh call!
4L: 27 thật sự quá soái!!! Bổn mẹ phấn từ đang xem 《 gia sư 》 về sau thành công chuyển vì bạn gái phấn! Thế giới giáo phụ 27, thật sự là quá soái!
5L: Mặt trên bạn gái phấn, cô lập ngươi, đầu chó jpg.
6L: Trăm triệu không nghĩ tới, 27 cư nhiên có bạn gái phấn?
7L: Là 5927, 8027, 6927, 1827...... Không hảo khái sao??
8L: Khụ khụ khụ, oai lâu a! Nhìn lâu như vậy cư nhiên không có người ta nói chính sự, tại đây trước chúc thỏ thỏ, vỏ trứng ngày vui sướng!
9L: Sinh nhật vui sướng!!!
10L: Sinh nhật vui sướng!!!
11L: Sinh nhật vui sướng!!!
12L: Sinh mau!!! Nói, bọn tỷ muội, đều là bởi vì cái gì phấn thượng 27 a? Ta nhập hố vãn, nhìn 《 hải yêu 》 về sau, mới hoàn toàn bị mê hoặc! 27 quá mỹ!
13L: Nhưng mỹ chết ta! Nước mắt từ khóe miệng chảy xuống dưới! Hơn nữa bên trong 27 cùng 18 vai diễn phối hợp cũng quá đẹp! Đây là cái gì thần tiên cốt truyện a! Từ nhìn điện ảnh về sau, ta đã biến thành 1827 fan CP!
14L: 18 cũng soái thảm, cái kia ảnh tạo hình, thỏa thỏa thượng thế kỷ hào môn quý công tử cùng 27 tuyệt mỹ hải yêu đứng chung một chỗ, quả thực, quá xứng đôi, mỗi một bức đều lệnh người như thế tâm động! Hơn nữa 27 mỹ cường thảm giả thiết, thật sự làm bổn mẹ phấn rơi lệ, ô ô ô ~
15L: Mười cái lệ mục chín cười, đầu chó.jpg
16L: Juudaime sinh nhật vui sướng! 《 gia sư 》 nhập hố, R27 không ai trạm không sao, đều là lẫn nhau thiên sứ a! R gia chính cung địa vị là mặt khác tiểu yêu tinh có thể lay động sao? Lại nói, song ảnh đế này đối cp thật tốt khái, cường cường tổ hợp, ta ái!
17L: Thỏ thỏ còn nhỏ, không cần làm cp! Mụ mụ còn không có hút đủ đâu! Khóc lớn.jpg
18L: Tỷ muội đừng khóc, ôm một cái. Lão phấn tới đưa tin, thỏ thỏ sinh nhật vui sướng!
19L: Sinh nhật vui sướng! Nói lên cp, ta còn là muốn điên cuồng an lợi cẩu thỏ cp, thuần thuần luyến ái cỡ nào tốt đẹp a!
20L: Khả năng bởi vì là 59 rất giống fans??? Giảng thật, toàn giới giải trí đều biết, 59 kia chính là 27 phấn đầu, nơi nào có 27 nơi nào liền có 59