250. 『all27』26 chữ cái tiểu thuyết mini

44 4 0
                                    


『all27』26 chữ cái tiểu thuyết mini

☽ không nối liền tiểu chuyện xưa có ngọt có ngược

Absence ( vắng họp )

Rokudo Mukuro vắng họp Sawada Tsunayoshi lễ tang.

Giống như như vậy là có thể chứng minh hắn còn ở chính mình bên người giống nhau.

Beloved ( sở kính yêu )

Ta sở kính yêu đều không phải là Vongola đời thứ 10 thủ lĩnh, mà là Sawada Tsunayoshi.

Ân? Đơn giản như vậy nói đều nghe không hiểu sao? Vô luận hắn là tân · Vongola một thế hệ mục vẫn là Vongola Juudaime, chỉ cần người này là hắn, ta liền sẽ vô điều kiện kính yêu ta thủ lĩnh.

Crackfic ( đoạn ngắn )

Hắn ở trong một mảnh hắc ám nhìn thấy nam nhân mỉm cười khóe môi.

Mỗi một ngón tay đều liều chết triền miên, ái muội phun tức ở gò má nộp lên điệp, cặp kia thanh triệt sắc màu ấm đôi mắt hơi hơi cong lên, giảo hoạt mà chớp chớp, liền ôn nhuận trong thanh âm đều hàm chứa một mạt rõ ràng ý cười.

"Eat me"

Death ( tử vong )

Viên đạn ở ngực trán ra màu đỏ tươi chi hoa, mà hắn ôm ấp hy vọng ôm tử vong.

Embrace ( ôm )

Mọi người đều biết, Vongola Juudaime thủ lĩnh chưa bao giờ bủn xỉn với hắn ôm.

Vô luận là ở tràn ngập khói thuốc súng cùng huyết tinh trên chiến trường, vẫn là ở ăn uống linh đình vũ hội thượng, cũng hoặc là ánh mặt trời xán lạn trong hoa viên, hắn vĩnh viễn đều sẽ cho hắn sở ái mọi người nhất ấm áp ôm ấp.

...Hắc, cho nên đây là vì cái gì đám kia gia hỏa cùng được làn da cơ khát chứng giống nhau mỗi ngày hướng Vongola thủ lĩnh văn phòng chạy nguyên nhân sao?

Fantasy ( ảo tưởng )

Vongola tổng bộ mỗi ngày đều sẽ tràn ngập đủ loại kiểu dáng ảo tưởng.

Tỷ như thủ lĩnh đột nhiên mọc ra tai thỏ, thủ lĩnh đột nhiên mọc ra con thỏ cái đuôi, thủ lĩnh đột nhiên đổi giới tính, thủ lĩnh đột nhiên thu nhỏ.

Đốt sáng lên thuật đọc tâm kỹ năng thủ lĩnh mỉm cười bậc lửa trong tay ngọn lửa.

Gary Stu ( đại chúng tình nhân / nam )

Vongola bên trong tiến hành rồi một hồi về đại chúng tình nhân đầu phiếu, không ra chút nào ngoài ý muốn từ tuổi trẻ thủ lĩnh Sawada Tsunayoshi cao phiếu được tuyển.

Yên lặng bị đẩy thượng đại chúng tình nhân No.1 Vongola thủ lĩnh đối này hoàn toàn không hiểu ra sao, cuối cùng quy kết với nữ công nhân nhóm nâng đỡ.

Trên thực tế cấp thủ lĩnh đầu phiếu không chỉ có bao gồm người thủ hộ cùng với nào đó ám sát bộ đội còn có nào đó trộm trà trộn vào tới đồng minh gia tộc thủ lĩnh, mặt khác trên cơ bản đều là nam công nhân đầu phiếu đâu ( cười )

KHR 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ