374.【All27】27 cùng 270 sai vị

65 7 0
                                    


Đêm khuya

【All27】27 cùng 270 sai vị

* kỳ thật chính là 27 cùng 270 bị mười năm sau ống phóng hỏa tiễn trao đổi, người thủ hộ đám người bất biến. Thời gian tuyến đại khái là đại lý chiến kết thúc không lâu.

* ta thật sự rất tưởng xem loại này quen thuộc mà có mới lạ cảm hằng ngày ở chung, nếu cảm thấy đã ấm áp vừa buồn cười vậy thuyết minh ta thành công.

* toàn văn 7k8 một phát xong. Khả năng hơi chút thiên hướng 5927 cùng R27, nhưng kỳ thật là all.

Là ai đang xem lão hố còn bị một đám 14 tuổi tiểu hài tử mê đến chết đi sống lại, ta không nói

1.

"Chờ, chờ một chút lam sóng! Một hơi ném ra nhiều như vậy đồ vật sẽ té ngã...... Ngô a a!"

Trong phòng chất đầy sảo muốn người bồi hắn chơi lam sóng móc ra tới đạo cụ, đường, xe đồ chơi, lựu đạn, gà bay chó sủa, không thể nào đặt chân, mà mới vừa nói xong sẽ té ngã Sawada Tsunayoshi lời còn chưa dứt, chính mình liền một chân dẫm lên một viên tròn xoe kẹo thượng, không chịu khống chế về phía sau ngã xuống đi.

"Tao, không xong, cái kia phương hướng là......" Sắp té ngã phía trước, Sawada Tsunayoshi dư quang quét tới rồi chính mình sau lưng đồ vật, tức khắc sắc mặt biến đổi, nhưng mà đã không kịp ngăn cản. Theo thật lớn ầm một tiếng, hắn không nghiêng không lệch mà nện ở cái kia quen thuộc màu tím vật thể —— mười năm sau ống phóng hỏa tiễn thượng.

Phanh —— sương khói lượn lờ, mười năm sau ống phóng hỏa tiễn khởi động, mây khói sau lưng là một trương bàng quan sát thủ trẻ con mặt: "Nhắc nhở xong người khác còn muốn chính mình làm mẫu té ngã, thật là cái lạm người tốt a, xuẩn Tsuna."

Nếu Sawada Tsunayoshi còn có thể nghe thế câu viết làm khen ngợi, đọc làm hạ thấp độc miệng nói, khả năng sẽ tưởng giải oan một câu lại không phải ta tưởng té ngã.

"Ha ha ha ha! Ngu ngốc Tsuna chính mình té ngã! Tsuna là ngu ngốc!" Đem phòng làm cho hỏng bét đầu sỏ gây tội toàn vô tự giác mà cười to, nhưng nghe đến hắn tiếng cười đã không còn là vừa mới Sawada Tsunayoshi.

Màu nâu tóc thanh niên bộ dạng từ ống phóng hỏa tiễn mây mù mặt sau hiện ra, tựa hồ có chút ngoài ý muốn chính mình trước mắt cảnh sắc đột nhiên thay đổi cái dạng: "Nơi này là...... Nhà ta?"

Hắn bộ dáng tựa hồ đã rút đi non nớt, cao dài dáng người bao vây ở thuần màu đen tây trang dưới, trên vai khoác thật dài áo choàng, dùng kim sắc xích hệ trong người trước. Không hề dự triệu mà thay đổi một chỗ làm vẻ mặt của hắn có chút kinh ngạc, trong tay của hắn thậm chí còn cầm một trương nhìn đến một nửa báo cáo thư. Chỉ là cặp kia nâng lên tới đôi mắt vẫn là không có biến hóa, trong suốt lại sáng ngời, ánh mắt tựa như tóc của hắn giống nhau tinh tế mà mềm mại.

"A lạp? Tsuna trở nên thật lớn!" Lam sóng giống như còn không ý thức được trước mắt Sawada Tsunayoshi đã thay đổi người, mở to hai mắt kinh ngạc cảm thán, sau đó thấy được hệ ở tóc nâu thanh niên trước ngực kim sắc dây thừng cùng huy chương.

KHR 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ