235. Về Nại Nại mụ mụ lại không trở lại đại gia liền phải lửa đốt phòng ...

86 7 0
                                    


Về Nại Nại mụ mụ lại không trở lại đại gia liền phải lửa đốt phòng bếp chuyện này

Đại khái không có rõ ràng cp?

Vongola sa điêu sung sướng nhiều

ooc thuộc về ta

Nơi phát ra đến nay vãn ta ba lại không trở lại ta liền phải lửa đốt phòng bếp chuyện này

Bởi vì Nại Nại mụ mụ bị nạn về nhà Sawada Iemitsu bắt cóc đi qua hai người thế giới, cho nên ăn đủ rồi cơm hộp Sawada Tsunayoshi đoàn người xuất hiện ở trong nhà phòng bếp.

"Như vậy các vị......" Sawada Tsunayoshi tay cầm dao phay biểu tình âm u, "Các ngươi chuẩn bị tốt sao?"

"Tsuna, bắt đầu đi!" Yamamoto Takeshi vẻ mặt nghiêm túc, "Tuy rằng ta chỉ biết chúc thọ tư sẽ không nấu cơm, nhưng hẳn là tương thông...... Đi."

"Juudaime! Ta cảm thấy chúng ta có thể trước từ lý luận học khởi." Gokudera Hayato đẩy đẩy đôi mắt, trên tay cầm một quyển nồi cơm điện vận tác nguyên lý, "Làm ngài tín nhiệm nhất trợ thủ đắc lực, ta Gokudera Hayato tuyệt đối có thể làm ra một bàn Mãn Hán toàn tịch."

Có thể ăn là được, Hayato ngươi yêu cầu không cần như vậy cao.

"Lambo...... Lambo đại nhân liền tính là nấu cơm cũng là thiên hạ đệ nhất." Đây là giơ nắp nồi Lambo.

"Hảo!" Sawada Tsunayoshi khí thế mười phần huy xuống tay trung dao phay, phịch một tiếng, cây cải bắp từ trên cái thớt lăn tiến bồn rửa tay, dao phay một góc gắt gao tạp ở trên cái thớt, "...... Khả năng...... Hôm nay không thích hợp xắt rau?"

"Cảm giác thủy giống như thiếu, nhưng là thư thượng là viết thêm một lóng tay tiết kiệm nước a." Gokudera Hayato mở ra bắt đầu mạo hơi nước nồi cơm điện, lấy chiếc đũa giảo một giảo, "Như vậy đi xuống khả năng sẽ dính đế."

"Sao, ngủ thiếu liền thêm thủy bái." Yamamoto Takeshi tướng trong tay một chén nước trong lập tức ngã vào nồi cơm điện, "Như vậy liền được rồi."

"Bóng chày ngu ngốc! Thư thượng nói chỉ cần thêm một lóng tay tiết liền hảo, ngươi không cần tự chủ trương thêm thủy a uy!" Gokudera Hayato một phách cái bàn, đối với Yamamoto Takeshi rống to.

"Không phải Gokudera ngươi nói thủy thiếu sao." Yamamoto Takeshi không để bụng gãi gãi đầu, "Không có việc gì không có việc gì, đánh không được sửa nấu cháo sao."

"Lambo...... Lambo đại nhân có thể làm được!" Lambo vì chính mình cổ vũ, nhìn bỏ vào trong nồi nhiệt hồi lâu du, một tay cầm nắp nồi đỉnh trong người trước, một tay đem phóng ướp hảo thịt ba chỉ bồn lật nghiêng ngã vào trong nồi, một chốc kia nhiệt du văng khắp nơi, "Oa! Đau quá đau quá đau quá, Lambo đại nhân bị năng tới rồi!"

"Xuẩn ngưu! Không cần đem mang thủy đồ vật để vào nhiệt chảo dầu trung a!" Gokudera Hayato một phen đem Lambo kéo đến phía sau, "Thật là ngu ngốc a xuẩn ngưu."

"Muốn...... Muốn nhẫn nại......" Lambo trong mắt mang theo nước mắt hoa, "Nhịn không được...... Oa!"

Phanh một tiếng, theo mười năm sau ống phóng hỏa tiễn bậc lửa, một trận sương khói tan đi, mười năm sau Lambo nhàn nhã tay cắm túi quần: "U! Vongola, đã lâu không thấy."

KHR 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ