Mộc thất dương
Là sinh hạ a (? )
Vongola Juudaime thủ lĩnh lại nghênh đón hắn sinh nhật, Sawada Tsunayoshi luôn là thực chờ mong hắn sinh nhật, không phải bởi vì người nhà hoặc là cấp dưới sẽ đưa hắn các loại lễ vật, mà là vô luận người thủ hộ nhóm có bao nhiêu vội, mỗi đến cái này nhật tử ở Vongola nhất định có thể nhìn đến bọn họ.
Hắn thực hoài niệm bọn họ quốc trung thời kỳ có thể mỗi ngày cùng nhau vui cười đùa giỡn nhật tử.
Nhưng là năm nay sinh nhật tựa hồ không quá giống nhau.
Cùng nguyệt 13 hào là Reborn sinh nhật, hắn đã chuẩn bị tốt lễ vật, chỉ là tổng cảm thấy khuyết điểm cái gì, tính toán đi ra cửa thử thời vận, nhưng ra cửa không bao lâu liền đem chính mình đánh mất.
"Reborn?" Hắn hiện tại trước mắt một mảnh hắc ám, cái gì đều thấy không rõ.
Hắn luôn là theo bản năng sẽ kêu tên này, cho dù hắn thực sợ hãi Reborn, nhưng không thể phủ nhận càng có rất nhiều tín nhiệm.
[ Reborn sẽ không lại đã biết chính mình muốn đưa cái gì đi? Cho nên cảm giác được không hài lòng mới như vậy trò đùa dai đi! ] Sawada Tsunayoshi yên lặng ở đầu óc phun tào.
Siêu thẳng cảm cũng không có phát ra cảnh cáo, bởi vậy hắn cũng không có quá khẩn trương. Nhưng vẫn là cảnh giác nhìn quanh bốn phía.
Cho dù hắn nhìn không thấy cái gì.
Hắc ám chậm rãi rút đi, bên tai truyền đến một ít quen thuộc lại xa lạ thanh âm.
"Tsuna! Ngươi lại đang ngẩn người nghĩ gì nha!" Thanh âm này quen thuộc nhất, khi còn nhỏ lam sóng thường xuyên ghé vào hắn trên đầu nắm tóc của hắn không bỏ.
"Lam sóng, mau từ ta trên người xuống dưới." Hắn theo bản năng trả lời, nhưng cơ hồ đồng thời hắn nhớ tới lam sóng hiện giờ nhưng cùng hắn không sai biệt lắm cao, không có khả năng ghé vào hắn trên đầu.
Hắn đem trên đầu một tiểu đống ôm xuống dưới, "Mười năm trước lam sóng?" Hắn sẽ không về tới mười năm trước đem?
"Tsuna ngươi đang nói cái gì?" Lam sóng dùng hắn lục đá quý mắt nhìn chằm chằm Tsunayoshi, trong mắt chỉ có "Ta nghe không hiểu" bốn cái chữ to.
"Thôi, đi xuống nhìn xem sẽ biết." Tsunayoshi bế lên lam sóng, này cùng hắn ở Namimori khi phòng rất giống, nhưng vừa ra khỏi cửa khiến cho hắn ngây dại, nhiều như vậy phòng, sao lại thế này?!
"Tsunayoshi ca ca, ăn cơm." Nữ hài tử đáng yêu thanh âm vang lên, hắn lại không thấy được người, trong lòng nhịn không được run lên.
"Tsunayoshi ca ca?" Hắn cảm giác được ống quần bị kéo lôi kéo.
"Kho, Chrome?!" Hảo đáng yêu ~ nho nhỏ Chrome thân cao vừa vặn cao hơn hắn đầu gối một chút, hơn nữa một đôi mắt chớp chớp ngửa đầu nhìn hắn, Sawada Tsunayoshi cảm giác được lão phụ thân cảm giác.
Hắn thuận tay loát loát tiểu Chrome đầu tóc, chọc đến Chrome thẹn thùng cúi đầu.
"kufu, Sawada Tsunayoshi, ngươi ở cọ xát cái gì." Quen thuộc âm điệu, non nớt thanh âm có thể đè thấp, vẫn là đáng yêu. Chịu đủ sương mù thủ tàn hại mười đại thủ lĩnh lần đầu tiên cảm giác sương mù thủ là như thế đáng yêu, kỳ quái trái thơm đầu đều thuận mắt rất nhiều.