331.【all27】 vui đùa cái gì vậy?

61 8 0
                                    

【all27】 vui đùa cái gì vậy? -yuggie

Cao lượng: Niên hạ, điên phê chiếm hữu dục bạo biểu xanxus✘ ôn nhu thanh thuần nhân thê 27 ( khả năng ), ooc, ngụy tiểu mẹ ngạnh, không đầu không đuôi orz

Chính văn

Đó là lần đầu tiên nhìn thấy hắn.

Xanxus đứng ở phụ thân bên người, gắt gao đến nhìn chằm chằm so với hắn không lớn mấy tuổi thiếu niên, ánh mắt thập phần hung ác, giống một con táo bạo tiểu thú, tùy thời đều có thể đem trước mắt người xé nát.

Thiếu niên lại không có sợ hãi, hắn cúi xuống thân, sờ sờ nam hài đầu, lộ ra ôn hòa tươi cười.

Hắn cười rộ lên có hai cái nhợt nhạt má lúm đồng tiền, đôi mắt cong thành trăng non hình, thoạt nhìn thập phần xinh đẹp.

Thiếu niên bàn tay cũng thập phần ấm áp, từ lòng bàn tay truyền đến độ ấm tụ tập lên đỉnh đầu.

Trong lúc nhất thời, nam hài thế nhưng cảm thấy chính mình khuôn mặt có chút nóng lên, hừ một tiếng, quay đầu đi chỗ khác.

"Về sau hắn chính là ca ca ngươi, Xanxus, các ngươi phải hảo hảo ở chung."

Ai muốn cùng hắn hảo hảo ở chung?

Nam hài trong lòng nghĩ.

·

Vongola không thể so những cái đó tiểu gia tộc, thân là Vongola thủ lĩnh hài tử, Xanxus bị tiếp về nhà về sau, mỗi ngày đều phải tiếp thu đủ loại kiểu dáng huấn luyện.

Mà mỗi lần huấn luyện trở về, đều làm đến một thân thương, hắn nằm ở trên giường, lăn qua lộn lại đều ngủ không được. Mà cái kia thiếu niên luôn là sẽ mềm nhẹ giúp hắn thượng dược, vỗ vỗ hắn sống lưng, hống hắn ngủ.

Dần dà, Xanxus đối Tsunayoshi bắt đầu sinh ra một loại mông lung thân cận cảm.

Hắn thích nhìn thiếu niên vì chính mình lo lắng biểu tình, thích bị hắn nhìn chăm chú vào cảm giác.

Tsunayoshi là hắn trở lại cái này lạnh băng trong nhà, duy nhất một cái mang cho hắn ấm áp người kia.

Ngay cả phụ thân hắn, cũng chỉ bất quá là ở kiểm nghiệm hắn việc học thời điểm mới đến xem hắn.

Mà thiếu niên cùng hắn cơ hồ là như hình với bóng.

Xanxus thật sự đem thiếu niên coi như chính mình ca ca.

Nếu bọn họ thật là thân huynh đệ nên có bao nhiêu hảo, như vậy hắn liền vĩnh viễn sẽ không phản bội hắn.

Chỉ là đại gia tộc không có bí mật, ngẫu nhiên gian Xanxus nghe được phụ thân hắn cùng Tsunayoshi nói chuyện.

Tất cả đều là ở hội báo hắn gần nhất hành động, thậm chí liền hắn cho rằng ôn nhu chiếu cố, đều chỉ là phụ thân hắn mệnh lệnh.

Xanxus không có nghe xong, liền chạy đi ra ngoài.

Nguyên lai hắn cho rằng thiếu niên là bởi vì thích hắn, tiếp nhận hắn mới như vậy chiếu cố hắn.

Không nghĩ tới hắn lại chỉ đem chính mình coi như một kiện nhiệm vụ.

Quả nhiên Vongola không có một cái thứ tốt.

KHR 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ