【all27】heal me kill me
☆ tinh phân ngạnh, Hàn kịch ngạnh, tiêu đề không viết sai, chính là ý tứ này π_π
☆ hành văn tra, không biết viết đến là cái cái gì ngoạn ý QAQ
☆ đại gia tùy tiện nhìn xem liền hảo π_π
Chính văn
"Thật không nghĩ tới ngươi là cái dạng này người!"
Tóc đen nữ nhân giơ lên tay, cho Tsunayoshi một cái tát.
Tsunayoshi bụm mặt, vẻ mặt không thể tin tưởng bộ dáng.
"Vì cái gì?"
"Chúng ta ngày hôm qua còn cùng nhau nhìn điện ảnh, vì cái gì hôm nay......"
"Tra nam! Cút ngay!" Tóc đen nữ nhân hung hăng mà đẩy ra Tsunayoshi, cũng không quay đầu lại mà đi rồi.
Tsunayoshi một cái lảo đảo, trực tiếp ngã ngồi trên mặt đất.
Hắn nắm chặt đôi tay, móng tay hung hăng mà chui vào lòng bàn tay, vì cái gì? Lại là như vậy? Tsunayoshi không tự giác mà cắn môi, thẳng đến khoang miệng trung truyền đến tanh ngọt hương vị, hắn mới thanh tỉnh lại đây, buông lỏng ra cắn chặt môi.
Tsunayoshi đứng lên, run run rẩy rẩy mà đi tới một bên, đỡ tường, chống thân thể của mình, lúc này mới không có ngã xuống.
Không biết đây là đệ mấy cái bạn gái, mỗi lần Tsunayoshi vừa mới cùng nữ hài tử có hảo cảm, đối phương đưa ra kết giao lúc sau, ngày hôm sau hắn liền sẽ vô duyên vô cớ mà "Bị chia tay"
Hơn nữa mỗi lần nữ sinh đều sẽ lấy đủ loại kiểu dáng lý do cự tuyệt hắn.
Cho nên những năm gần đây, hắn vẫn luôn đều giao không đến hai ngày trở lên bạn gái, thế cho nên hắn đều 28 tuổi, vẫn là cái "Quang côn"
Nói đúng ra, không phải hắn không muốn yêu đương kết hôn, mà là căn bản là làm không được.
Cho tới nay hắn đều là một cái nghiêm túc công tác, đãi nhân hiền lành người thành thật, hắn chưa bao giờ cảm thấy chính mình trên người có cái gì tra nam phẩm chất.
Nếu nói có cái gì kỳ quái địa phương, đó chính là thân thể hắn luôn là sẽ có một đoạn thời gian không ở vào chính mình khống chế dưới.
Nhưng là Tsunayoshi cảm thấy, kia bất quá chính là hắn công tác quá mức với nghiêm túc, dẫn tới hắn có chút mỏi mệt, cho nên liền sẽ thất thần mà thôi, đối này hắn vẫn luôn không để ở trong lòng.
Sắc trời càng ngày càng đen, hiện tại cũng không phải tưởng này đó lúc.
Tsunayoshi đánh chiếc xe, về tới trong nhà.
Hắn rửa mặt, ngẩng đầu, nhìn trước mắt gương.
Tuy rằng đã 28 tuổi, chính là trong gương chính mình như cũ trắng nõn tú khí, ôn nhuận trong mắt hàm chứa ấm áp, cao thẳng mũi phía dưới là hồng nhuận môi, hắn như cũ tế bạch khuôn mặt nộn đến như là có thể véo ra thủy tới, thoạt nhìn tựa như một cái sắp thành niên còn chưa thành niên nam hài giống nhau.