【all27】 Sawada gia miêu -Lỗ lỗ
* hiện pa, 27 đại học nghiên cứu sinh giả thiết.
*⚠️ logic hỗn loạn, kết cấu kém cỏi, còn cự OOC
Cũng không gì hảo thuyết, liền cho đại gia nói tiếng tân niên vui sướng đi.
———————————————————————————
1.
Sawada Tsunayoshi ở ngõ nhỏ phát hiện một con hơi thở thoi thóp miêu.
Thiên đang ở trời mưa, miêu lúc ấy nằm ở ngõ nhỏ, nước mưa cọ rửa nó tràn đầy lầy lội cùng thắt da lông, có thể mơ hồ thấy này hạ mềm mại màu ngân bạch.
Nhận thấy được có người đã đi tới, nó cố sức căng ra mắt, chống đỡ khởi thân thể muốn thoát đi khai, tứ chi lại không chịu khống chế mà kịch liệt run rẩy, lại một lần ngã xuống đi.
Có thể nhìn ra trước mặt miêu thập phần suy yếu, phảng phất giây tiếp theo liền sẽ chết, Sawada Tsunayoshi hai lời chưa nói, cởi áo khoác chuẩn bị đem nó ôm đi bệnh viện, lại chậm chạp duỗi không ra tay.
Đảo không phải sợ dơ, chỉ là Sawada Tsunayoshi khi còn nhỏ, bị địa phương lưu lạc miêu trảo quá rất nhiều lần, liên tục đánh mười mấy châm vắc-xin phòng bệnh chó dại, đau đến nước mắt ứa ra, cho tới bây giờ đều có chút bóng ma.
Mắt nhìn trước mặt miêu một giây không bằng một giây, hắn bắt đầu luống cuống. Càng hoảng, vươn đi tay càng run.
Bình tĩnh, Sawada Tsunayoshi, bình tĩnh.
Ngươi xem nó nhiều suy yếu, đôi mắt đều không mở ra được, thuyết minh đã ngất xỉu, tình huống thực không ổn, lại không cứu khả năng liền đã chết.
Nó ngay cả đều không đứng lên nổi, sao có thể còn sẽ có sức lực bắt ngươi.
Dũng cảm điểm Sawada Tsunayoshi!
Tay tiếp xúc đến lông xù xù kia một khắc, Sawada Tsunayoshi lộ ra tươi cười.
Giây tiếp theo, suy yếu miêu mãnh trợn mắt, một cái quay đầu lại cắn hướng hắn tay.
Chật chội hẻm nhỏ tức khắc vang lên phá tan phía chân trời thét chói tai.
"A a a a a đau đau đau nhả ra nhả ra nhả ra a a —————"
Tóm lại, lạn hảo tâm Sawada Tsunayoshi vẫn là không chạy thoát đánh vắc-xin phòng bệnh chó dại vận mệnh.
2.
May mắn chính là, này chỉ miêu miêu thương đều là bị thương ngoài da thêm vận động quá liều dẫn tới thoát lực, nhìn nghiêm trọng, kỳ thật mấy ngày thì tốt rồi.
Kế tiếp liên tục mấy ngày, bất đắc dĩ đem miêu mang về tới dưỡng thương Sawada Tsunayoshi, ở hắn tiểu độc thân chung cư, cùng miêu triển khai đấu trí đấu dũng vật lộn.
Bởi vì hắn hảo tâm muốn cho miêu ngoan ngoãn dưỡng thương, mà nó chỉ nghĩ muốn tự do.
Mỗi lần ra cửa đi học hắn đều đến sấn nó ở ăn cơm uống nước thượng WC mới được, bằng không nó nhất định sẽ theo kẹt cửa chuồn ra đi, sau đó chạy trốn bóng dáng đều trảo không. Đừng hỏi hắn là làm sao mà biết được.