yuggie
【all27】 biến thành cái bảo bảo làm xao đây!!!
★ tư thiết, cực độ ooc, giỡn chơi mọi người
★ thuần hạt viết, bất thành văn, xem kịch dưới sản vật ⊙﹏⊙
Tiền đề: 27 lầm ăn tư khăn nạp cùng chính một dược, biến thành năm tuổi tiểu bảo bảo, sau đó lại bị ra trục trặc mười năm ống phóng hỏa tiễn đánh trúng, ở mất trí nhớ dưới tình huống, xuyên qua đến Giotto nơi niên đại, ở một lần chấp hành nhiệm vụ trên đường, trời xui đất khiến mà bị Giotto mang về Vongola ( ta gác này điệp buff đâu, cười khóc.jpg)
Chính văn
D· tư bội nhiều: "Ngươi muốn cho hắn lưu tại Vongola? Hắn có cái gì tư cách lưu lại nơi này?"
Giotto: "D, ngươi nói có đạo lý a!" ( nghiêm túc tự hỏi một trận )
Giotto liếc liếc mắt một cái ngồi ở bên cạnh run bần bật tiểu Tsunayoshi, nhịn không được để sát vào rua một chút hắn lông xù xù đầu tóc.
Giotto( ôn nhu mà nói ): "Vongola là ta dòng họ, như vậy về sau hắn liền sửa tên vì Tsunayoshi · Vongola đi!"
D· tư bội nhiều ( càng tức giận ): "Hồ nháo! Ngươi cho rằng gần là một cái tên, là có thể làm những người khác tiếp thu hắn sao?"
Giotto: "Đối úc." ( lại nghiêm túc tự hỏi một trận )
Giotto: "Kia Tsunayoshi về sau liền ở tại lâu đài đi, không cần lại đi ra ngoài ở, bên ngoài không an toàn."
Giữ chặt Tsunayoshi tiểu thủ thủ, cười nói: "Tsunayoshi, về sau nơi này chính là nhà của ngươi, ngươi tưởng trụ cái nào phòng đều có thể, a, ngươi còn như vậy tiểu, nếu không cùng ta trụ cùng nhau đi, ca ca phòng rất lớn nga ~"
D· tư bội nhiều: "Cho dù có tên cùng nơi, một cô nhi mỗi ngày cùng thủ lĩnh đãi ở bên nhau, Vongola thể diện đều làm hắn mất hết!"
Giotto( một phách cái bàn ): "Ta như thế nào không nghĩ tới! Xác thật không quá thích hợp!"
D· tư bội nhiều ( có chút vui mừng ): "Giotto, ngươi minh bạch liền hảo."
Giotto: "D, phiền toái ngươi hướng mặt khác gia tộc truyền lời, về sau Tsunayoshi chính là ta danh chính ngôn thuận người thừa kế, ta lấy Vongola một đời danh nghĩa thề, ai dám khi dễ Tsunayoshi, liền cùng cấp với khi dễ Vongola, ta tuyệt không hứa Tsunayoshi đã chịu một tia thương tổn!"
D· tư bội nhiều: "Giotto ngươi điên rồi?! Hắn một cái tiểu thí hài, cái gì đều không biết, ngươi làm hắn lập tức một thế hệ thủ lĩnh?!"
Giotto( đột nhiên nghiêm túc lên ): "Về điểm này ta đã sớm nghĩ kỹ rồi, bất quá còn không có tới kịp cùng các ngươi thương lượng."
D· tư bội nhiều ( có loại điềm xấu dự cảm )
Giotto: "Ta tính toán cho các ngươi thay phiên giáo Tsunayoshi, nhật tử ta đều an bài hảo, một ba năm, ngươi, vũ nguyệt cùng Knuckle cho hắn đi học, hai tư sáu: G, Arnold cùng lam bảo đi học, đến nỗi dư lại một ngày, ta muốn mang theo Tsunayoshi hảo hảo chơi chơi, thả lỏng thả lỏng, bằng không vẫn luôn đi học quá mệt mỏi......"