365.【all27】 thân là phế sài là như thế nào ở ngày đầu tiên nổi danh

71 7 1
                                    

Pasqua

【all27】 thân là phế sài là như thế nào ở ngày đầu tiên nổi danh

Thời gian tuyến: Cao trung trước một ngày cùng với cao trung ngày đầu tiên

××××

Cao trung trước một ngày:

Buổi sáng Ⅰ8:05

"Chim sơn ca học trưởng!" Quen thuộc thanh âm xa xa gọi lại phía trước chim sơn ca.

Hibari Kyoya bước chân lược đốn, chú ý tới chính mình này một phân chần chờ sau, không vui mà nhíu mày, nhưng là đã bỏ lỡ rời đi tốt nhất thời cơ, vì thế tâm bất cam tình bất nguyện mà quay đầu đi, dùng cặp kia hẹp dài mắt phượng khinh phiêu phiêu mà liếc triều chính mình chạy tới Sawada Tsunayoshi.

Sawada Tsunayoshi té ngã một cái, bò dậy chật vật mà vỗ tro bụi đi đến trước mặt hắn, gương mặt hồng nhạt, "...... Xin lỗi, làm ngươi chê cười lời nói."

Hibari Kyoya đã tập mãi thành thói quen. Ở chung quanh nhìn quanh đánh giá một vòng sau, không có nhìn thấy kia hai cái thuốc cao bôi trên da chó giống nhau cùng trước mặt người thời thời khắc khắc liên lụy trùng theo đuôi, lúc này mới bỏ được đem thân thể cũng độ lệch lại đây đối mặt Sawada Tsunayoshi, lãnh đạm hỏi, "Kia hai người không có cùng ngươi ở bên nhau sao?"

Vấn đề buột miệng thốt ra, hắn nói xong liền hối hận —— này nghe đi lên giống như là chính mình vẫn luôn lưu ý Sawada Tsunayoshi, thậm chí nối tiếp gần người của hắn có mang kỳ quái dấm vị dường như.

Cây cọ tóc thiếu niên chinh lăng một giây, cũng không có nghĩ đến đối phương câu đầu tiên lời nói cư nhiên là cái này, nhưng hắn thực mau dùng kia trương thường thường lộ ra thẹn thùng ngây ngô khuôn mặt một bên cười một bên xua tay, "Ta chỉ là ra cửa cấp mụ mụ mua gia vị." Hắn mở ra trong tay túi, cấp chim sơn ca xem bên trong nước tương cái chai.

"Nga." Hibari Kyoya hứng thú thiếu thiếu mà nói, "Cho nên ngươi tìm ta có việc sao?"

"Cũng không có gì sự." Sawada Tsunayoshi chà xát chính mình cái ót, tóc giống xù xù bừng bừng phấn chấn bồ công anh, mềm mụp, làm người tay ngứa khó nhịn, "Bởi vì, không nghĩ tới ta và ngươi cao trung cũng sẽ là cùng cái trường học đâu, quá xảo, thỉnh nhiều hơn chỉ giáo!"

Chim sơn ca nhướng mày, khóe miệng lôi kéo ra một cái thượng nghiêng độ cung: "Nga ~ là tưởng cùng ta đánh nhau ý tứ sao?"

Sawada Tsunayoshi kiên quyết mà lắc đầu, "Tuyệt đối tuyệt đối không có loại này ý tưởng!"

Chim sơn ca lãnh khốc xoay người, "Chúng ta đây liền không có gì hảo tiếp tục nói."

"Ai ai......??! Xin đợi chờ ——" Tsunayoshi theo bản năng giữ lại.

Hibari Kyoya một lần nữa đứng thẳng tại chỗ, chẳng qua không có quay đầu lại xoay người.

A —— cư nhiên thật sự dừng lại? Học trưởng tính tình cùng trước kia so sánh với tới đích xác hảo rất nhiều —— Tsunayoshi nghĩ thầm. Chính là chính mình không có gì muốn hỏi, chỉ là xuất phát từ phản xạ có điều kiện mà gọi lại hắn, chưa từng nghĩ tới chim sơn ca sẽ nghe theo hắn nói a!

KHR 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ