354.【all27】 mười năm trước sau chúng ta trao đổi

86 8 1
                                    


【all27】 mười năm trước sau chúng ta trao đổi

27 xuyên qua mười năm sau, 270 xuyên qua mười năm trước chuyện xưa;270 là chỉ cần công trạng giả thiết; một chương đổi một cái 27 thị giác; cảm giác cơ hồ không có gì cp tuyến ( lần sau viết cái 27 cùng mười năm sau mọi người bổ sung một chút đi )

( một )

Đương mười năm sau ống phóng hỏa tiễn triều hắn bay tới khi, Sawada Tsunayoshi thậm chí đã chết lặng.

Phòng ở là buổi sáng kiến, cũng là buổi chiều sụp, bên cạnh Chrome cầm tính toán khí điểm vài cái, liên miên không dứt máy móc âm làm hắn nhanh chóng minh bạch này sắp sử Vongola vốn là không quá lạc quan giấy tờ hồng càng thêm hồng.

Kia mấy cái phá bỏ di dời đội trưởng còn không có phát hiện hắn tới, đánh chính hoan, lam sóng ôm đầu khóc sướt mướt, lấy ra hắn phải giết khí chuẩn bị nã một phát súng, dưới chân bị cục đá một bàn, mười năm sau ống phóng hỏa tiễn liền hướng tới hắn trán tạp lại đây.

Sawada Tsunayoshi ngắn ngủi tự hỏi một chút sắp đến Vongola độc lập ám sát tổ chức, cùng với trừ bỏ Gokudera Hayato cơ hồ không ai động quá một đống văn kiện, thực mau liền có cân nhắc.

Hắn đẩy ra một bên đang chuẩn bị đem hắn bảo vệ Chrome, đột nhiên mày nhăn lại, thấp giọng giải thích nói: "Ta không động đậy nổi."

Công tác liền giao cho mười năm sau ta đi!

Tái kiến Vongola hiện tại ta liền phải đi xa!!

Dẫn đầu phát hiện không đối chạy tới chính là Gokudera Hayato: "Ngài không có việc gì đi Juudaime!"

Thật lớn "Phanh" tiếng nổ mạnh thực mau hấp dẫn còn thừa người chú ý, màu hồng phấn sương khói dần dần tản ra, thiếu niên ăn mặc Namimori giáo phục, trong tay còn bưng chiếc đũa cùng chén.

"Khụ khụ...... Sao lại thế này?"

Ăn cơm ăn đến một nửa không thể hiểu được xuyên qua Sawada Tsunayoshi nhìn về phía bốn phía những cái đó quen thuộc mặt, đem trên mặt treo hạt cơm lau, nhanh chóng lấy ra bao tay: "Bạch lan lại tới hủy diệt thế giới sao?"

Khoan thai tới muộn Chrome đem tuổi nhỏ thủ lĩnh hộ ở sau người, nhìn biểu tình nghiêm túc mọi người, hít sâu một hơi, sau đó nhỏ giọng ra tiếng nhắc nhở nói:

"...... Quốc gia của ta có một bộ hoàn chỉnh hiến pháp."

( nhị )

"Xuẩn ngưu! Ngươi đang làm gì!"

Sawada Tsunayoshi theo bản năng dùng áo choàng một háng, thuần thục đem này ném ra ngoài cửa sổ, màu hồng phấn bom nháy mắt nổ mạnh.

Thực hảo, lam sóng tháng này đường glucose phí có thể khấu một nửa, bán manh làm nũng cũng chưa dùng.

Sawada Tsunayoshi ở trong lòng tính toán nói.

...... Tuy rằng này đã là hắn thứ ba mươi thứ nói như vậy.

Hắn nhìn quanh bốn phía, nơi này là hắn quen thuộc đến không thể quen thuộc địa phương, cơ hồ là trong nháy mắt hắn liền nhận định hẳn là mười năm sau ống phóng hỏa tiễn lại ra vấn đề.

KHR 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ