248. 『all27』 thủ lĩnh đại nhân u buồn

103 9 0
                                    

Bách quỷ dạ hành

『all27』 thủ lĩnh đại nhân u buồn ①

☽ mười năm sau phúc hắc cường đại thủ lĩnh giả thiết

☽ phi điển hình tính phản tô giả thiết

☽ siêu cấp sa điêu ngọt văn

☽ bổn thiên 6927 yếu tố nồng hậu

"Sawada Tsunayoshi! Bổn tiểu thư thật là không rõ ngươi dựa vào cái gì trở thành Vongola Juudaime, chỉ bằng ngươi này phúc xấu xí dung tư? Vẫn là kia loại kém thành tích? Cũng hoặc là kia không xong vận động năng lực? Cứ như vậy còn tưởng mưu toan câu dẫn bổn tiểu thư nói hài ca ca, rốt cuộc là ai cho ngươi tự tin? Thừa dịp ta tâm tình còn hảo chạy nhanh biến mất ở trước mặt ta đi! Nói hài ca ca! Thỉnh nhanh lên đi vào bổn tiểu thư bên người, vẫn luôn đãi tại như vậy khó coi nam nhân bên người lâu như vậy, ngươi cũng nhất định tương đương phiền chán đi ♡ tiểu thương sẽ cho ngươi tràn đầy ái ♡"

Đây là một cái an tĩnh tường hòa sau giờ ngọ, ánh mặt trời xuyên thấu xanh biếc bóng cây rơi xuống một đám nho nhỏ vầng sáng, trong hoa viên màu đỏ hoa hồng khai vừa lúc, mãn viên đều tràn đầy hoa hồng hương thơm. Tuổi trẻ Vongola mười đại thủ lĩnh nhẹ xuyết một miệng trà hương bốn phía bá tước trà, khóe miệng còn dính một chút ngọt ngào vòng đường tiết. Vị này đột nhiên xuất hiện ở hắn hoa viên cũng đối hắn khẩu xuất cuồng ngôn nữ tính cũng không có nhiễu loạn thủ lĩnh khó được an ổn buổi chiều trà thời gian, hắn dùng khăn tay xoa xoa miệng, lộ ra một cái ôn hòa đại trống không mỉm cười.

"Nói hài ca ca, vị tiểu thư này ở kêu gọi ngươi nga. Hơn nữa tóc nhan sắc cùng với nói chuyện miệng lưỡi cùng ngươi cũng phi thường tương tự, đều thành là ngươi mất tích nhiều năm thân sinh muội muội sao?"

Ngồi ở tuổi trẻ thủ lĩnh đối diện sương mù thủ Rokudo Mukuro cúi đầu chính phủng một quyển Italy nguyên văn bìa cứng tiểu thuyết đọc, thình lình đột nhiên bị cue hắn từ ảo tưởng thế giới phục hồi tinh thần lại, giương mắt nhìn một chút đối diện vị kia phát đỉnh màu chàm trát cái cùng chính mình không có sai biệt trái thơm đầu, đuôi tóc đủ mọi màu sắc nửa bên phát cuốn nửa bên lại trường lại thẳng, mỗi một cái ngũ quan đều là hoàn mỹ đến khoa trương, lông mày cùng lông mi đều là đủ mọi màu sắc thả dáng người cực độ trước đột sau kiều nữ tính, hắn một tay khép lại tiểu thuyết, thái dương gân xanh nhẹ nhàng nhảy nhảy.

"Sawada Tsunayoshi, ngươi có phải hay không có bệnh?"

"Quả nhiên là nói hài ca ca thanh âm tựa như bầu trời tiên nhạc giống nhau êm tai ~ không có phẩm vị tục nhân là sẽ không lý giải nói hài ca ca thẩm mỹ! Bổn tiểu thư li môi thương · Angelina · anh tuyết vũ hàm linh · huyết lệ si · mị ·J·Q· Antalia · thương mộng huân mị, làm ánh trăng công chúa, hiện tại liền phải đại biểu ánh trăng chế tài ngươi! Cho ta biến thành heo 🐷 đi! Sawada Tsunayoshi!"

"......?"

"......"

"...... Phụt"

Chỉ thấy tên quá mức lớn lên thiếu nữ một bên biến thành đào tâm nhãn đối với Rokudo Mukuro phát hoa si một bên từ khóe miệng chảy xuống chảy nước dãi rơi trên mặt đất biến thành từng viên trân châu, ngay sau đó không biết từ nơi nào móc ra một cây được khảm thật lớn kim cương lóe loá mắt sáng rọi ma trượng ở bọn họ trước mặt điên cuồng đong đưa, Sawada Tsunayoshi hoảng thần chi gian còn ở tính toán này kim cương cùng trân châu không biết cầm đi châu báu hành giám định có thể bán bao nhiêu tiền, mà Rokudo Mukuro bị kia bảy màu cầu vồng hoảng đến cảm thấy chính mình huyệt Thái Dương một đột một đột nhảy đau đầu càng thêm lợi hại, đến nỗi vẫn luôn đứng ở Tsunayoshi bên cạnh người tận chức tận trách bảo vệ thủ lĩnh an toàn ở bên cạnh trang không khí Basil không nhịn xuống, trực tiếp phụt một tiếng bật cười.

KHR 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ