【 thỏ chiêu niên hoa 24h/1h】 đương Sawada Tsunayoshi đi hẹn hò
* người thường hiện đại AU, sa điêu hướng
* trước thiên vìXem mắt thiên,Bất quá không thấy quá cũng không quá ảnh hưởng kỳ thật
⚠️ooc báo động trước
trở lên không thành vấn đề chúng ta liền bắt đầu đi
—————————————————————————
01.
Đây là Gokudera Hayato lần đầu tiên lấy hết can đảm, hướng Sawada Tsunayoshi phát hẹn hò mời.
Cho tới nay xem mắt hoạt động, Juudaime luôn là càng thuần thục càng thành thạo vị kia, hành trình an bài đều là Juudaime phụ trách, mời cũng là đối phương trước nhắc tới, mà hắn chỉ cần ở thích hợp nhật tử tiếp một chiếc điện thoại, sau đó đi ra môn là được. Một ngày nào đó, ở lão tỷ Bianchi điểm ra "Ngươi là chỉ biết nằm hưởng thụ đại thiếu gia sao?" Sau, Gokudera Hayato đột nhiên ý thức được một sự kiện.
Hắn giống như một lần cũng chưa chủ động mời quá Juudaime.
......
Juudaime có thể hay không cho rằng hắn không thích hắn?
Hắn sợ hãi lên, vì thế hắn suốt đêm lật xem đại lượng tư liệu, dò hỏi nhiều người ý kiến, định ra hoàn mỹ hẹn hò địa điểm. Tại nội tâm lăn qua lộn lại mà dày vò sau, hắn thấp thỏm mà đem mời phát ra, đôi mắt không chớp mắt mà nhìn chằm chằm màn hình, sợ bỏ lỡ hồi phục, rốt cuộc được đến khẳng định hồi đáp sau cao hứng mà một chút từ trên sô pha nhảy dựng lên.
Bianchi mới vừa về nhà liền thấy ngốc đệ đệ mặt mày hớn hở bộ dáng, vì thế hỏi hắn hẹn hò chuẩn bị mang Tsuna đi đâu.
Gokudera Hayato nghe thấy hẹn hò cái này từ lỗ tai đỏ hạ, vẫn là thành thật trả lời.
"Công viên giải trí."
Bianchi: "...... Nghiêm túc?"
Ném xuống một câu ngươi không hiểu, Gokudera xoay người lên lầu chọn lựa ngày mai muốn xuyên y phục đi.
Bianchi chỉ có thể cấp reborn gọi điện thoại phun tào.
"Hảo thổ, quá thổ, lại không phải luyến ái truyện tranh người trẻ tuổi, cư nhiên còn nói ta không hiểu. Rốt cuộc là ai cho hắn kiến nghị đi công viên giải trí? Vì cái gì hắn tình nguyện hỏi người ngoài, cũng không hỏi ta cái này thân tỷ tỷ?"
reborn: "Kiến nghị, là ta cấp."
Bianchi: "......"
reborn: "Yên tâm, ta có ta dụng ý."
Bianchi: "?"
......
Gokudera Hayato ở ngày hôm sau ra cửa hết sức, bị lão tỷ ngăn cản xuống dưới.