391.Cẩm quỳ chanh chua ( all27 )

36 4 0
                                    

Mị mị lại lại

Cẩm quỳ chanh chua ( all27 )

* dùng ăn nhắc nhở:

① thỉnh không cần tin tưởng bên trong mọi người nói.

② không thể tránh khỏi sẽ có OOC dấu hiệu.

③ lúc ban đầu trạng thái hạ cẩm quỳ trà hoa hiện ra màu lam, thời gian lâu sau cùng trong không khí dưỡng khí phát sinh phản ứng biến thành màu tím. Đương gia nhập chanh sẽ chuyển vì màu đỏ tím, cuối cùng là xinh đẹp màu hồng phấn.

④ tuy rằng nhan sắc sẽ phát sinh biến hóa, nhưng nó hương vị sẽ không có bất luận cái gì thay đổi.

⑤ này thiên chuyện xưa sẽ thực kỳ dị.

⑥ thỉnh chú ý dùng ăn:P

-------

Hãm sâu với có quan hệ ngươi dục niệm.

Vô luận là bề ngoài, cũng hoặc thanh âm, chỉ cần là ngươi, đều là làm ta muốn có được cùng ôm tồn tại.

Tiếp thu ta đi?

Ta tưởng ngươi yêu ta.

1.

—— "Xương rồng bà thứ thật chán ghét."

Thật là khó chịu.

—— "Đặc biệt là những cái đó nho nhỏ, hồng hồng thứ."

Giống bị bóp chế cổ, khó có thể hô hấp.

"Tsunayoshi-kun!"

—— "Trát nhập làn da thời điểm không cảm giác được, nhưng một khi đâm vào, liền sẽ phát ngứa."

Hít thở không thông choáng váng cảm cùng biến mất cảm ở người tới ôm hạ tất cả thanh trừ.

Vô lực thân thể chậm rãi khôi phục năng lượng, Sawada Tsunayoshi hồi ôm chặt hấp tấp tới rồi bạch lan, không chịu khống chế mặt chôn ở đối phương hõm vai chỗ, hai mắt khó chịu nhíu mày nhắm chặt, chậm chạp không thấy mở.

Gắt gao ôm trong lòng ngực người, cảm thụ không đến đối phương bất luận cái gì thân thể phản ứng, bạch lan tay nhẹ nhàng chụp ở hắn phía sau lưng, giống an ủi hài tử, cằm gác ở đỉnh đầu hắn, làm chính mình sẽ run rẩy hơn nữa bất an thanh âm bảo trì vững vàng.

"...... Tsunayoshi-kun, hô hấp."

—— "Những cái đó thứ giống như giấu ở quần áo trung, lại có lẽ là nó vốn dĩ liền ở ta làn da thượng, chỉ là ta không cảm giác được?"

"...... Còn nhớ rõ hô hấp bước đi sao? Nhìn đến ăn ngon đồ ăn, xinh đẹp hoa theo bản năng hút khí; dỡ xuống khẩn trương, thả lỏng khi bật hơi."

Ngoan ngoãn hiểu chuyện nghe những lời này, Sawada Tsunayoshi tưởng tượng thấy, làm ra động tác.

Nguyên bản dần dần trong suốt hóa thân thể càng ngày càng khỏe mạnh.

Thanh âm đã trở lại.

"...... Đối, không dậy nổi."

Trở về xúc cảm, lực độ, có được cảm làm bạch lan tim đập chậm rãi trở lại bình thường, thiếu chút nữa mất đi sinh ra mặt trái cảm tình vẫn là làm hắn đôi tay ôm chặt Sawada Tsunayoshi, không dám có chút lơi lỏng.

KHR 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ