[all27] xoay ngược lại Tsunayoshi ( một phát xong )-cơm khô chân quân
Giả thiết trước thiên thấy nơi này →
Là đại gia muốn nhìn bị xoay ngược lại lúc sau 27!
Bỏ thêm kế tiếp, không thấy quá tiểu khả ái nhóm có thể khang khang!
ooc báo động trước! Hành văn đồ ăn
reborn cho rằng, Sawada Tsunayoshi tương lai không thể nghi ngờ sẽ trở thành một cái bị người kính yêu, sấm rền gió cuốn giáo phụ.
Cứ việc hùng sư còn non nớt, nhưng trải qua quá các loại chiến đấu sau hắn sớm đã bộc lộ mũi nhọn, không khó ở trên người hắn thấy chút tương lai thịnh khí lăng nhân bóng dáng.
Mà làm hắn Bá Nhạc, reborn luôn luôn là thực xem trọng vị này ưu tú học sinh.
Ở hắn trong dự đoán, Tsunayoshi hoàn toàn lột xác sở hao phí thời gian đánh giá muốn 4-5 năm, từ Italy văn đến bày mưu lập kế giáo phụ, hắn còn có phải học đâu.
Bất quá trước mắt tựa hồ đã xảy ra một chút ngoài ý muốn.
"Buổi sáng tốt lành cương quân ~ có thể chờ một lát một hồi sao, cơm sáng còn không có làm tốt......"
Nại Nại mụ mụ vẫn là trước sau như một hiền thục săn sóc, cực hảo.
"Ân."
reborn ôm cánh tay, dù bận vẫn ung dung mà nhìn về phía sắc mặt âm trầm, so xanxus còn muốn xanxus Tsunayoshi cắm túi quần, hướng ghế trên như vậy ngồi xuống, nhếch lên chân bắt chéo, khí tràng toàn bộ khai hỏa đến Lambo một bình đều súc ở góc tường run bần bật, không dám tới gần.
Chỉ sợ không cảm thấy Tsunayoshi không thích hợp chỉ có tâm đại Nại Nại mụ mụ, "Sao ~ cương quân thật là càng ngày càng giống ba ba đâu ~"
Pha trà đi ngang qua Bianchi:...... Sawada Iemitsu giống như cũng không phải loại này phong cách đi?
"Như thế nào, Lambo một bình, không ngồi?"
Không có việc gì để làm tĩnh chờ ăn Tsunayoshi lười biếng mà liếc mắt hai vị tiểu bằng hữu, ánh mắt thế nhưng tràn ngập khí nuốt núi sông, xá ta này ai chi ý, duệ khí cười, "A, làm cái gì, ta cũng sẽ không ăn các ngươi."
"......"
Này cười, giống như là là trời đông giá rét quạt điện —— lệnh nhân sinh sợ; lại như là mùa đông giá lạnh ra khỏi phòng —— đông lạnh tay đông lạnh chân. Thấy thế, ở đây mấy người lớn nhỏ không đồng nhất đôi mắt nháy mắt lấp đầy vô tận khó hiểu cùng hoảng sợ.
Tự phong thế giới đệ nhất sát thủ Lambo đại nhân hết sức mờ mịt, liên thủ kẹo que rơi trên mặt đất cũng chưa phát hiện. Sau một lúc lâu, hắn rốt cuộc tráng khởi gan, chỉ vào Tsunayoshi cái mũi kêu to, "Nhưng, đáng giận! Ngươi đem Tsuna tàng đi đâu vậy! Lam, Lambo đại nhân mới sẽ không bị ngươi lừa đến!"
Dũng khí đáng khen, nhưng chân muốn run chặt đứt, sát thủ đại nhân.
Một bình hướng hắn đầu đi chấn động ánh mắt.