『all27』Ragazzo1
☽ hơi hơi khắc hệ dưỡng thành, rất nhiều tự mình lưu giả thiết
☽ có huyết tinh trừu tượng quỷ dị miêu tả
☽ là ngốc nghếch đoàn sủng bánh ngọt nhỏ
☽ là tuổi nhỏ thể 27 cùng thành niên thể nhóm
『*@#■■■■#%......□□~*』
『&@...■■■#﹉/□%%』
"■■﹉€% cương......□*&"
"Tsuna, nên rời giường nga."
Thiển kim sắc sa mỏng cái màn giường xuyên qua được khảm ở màu trắng trần nhà thiết vòng, mềm mại mà tại đây một giường ấm áp chăn bông thượng phô sái mở ra. Thân hình cao lớn tóc đen nam nhân bá lạp một tiếng kéo ra màu sắc rực rỡ phim hoạt hoạ bức màn, kia xán kim sắc ấm quang liền lập tức phủ kín toàn bộ phòng, lạc đầy đầy đất cành lá câu triền đạm sắc ảnh ngược. Nam nhân vì này suốt đêm đều không có thông gió phòng mở ra một sợi khe hở, vì thế một mảnh nhỏ hoa hồng mùi hoa liền theo phong cùng nhau phiêu tiến trong nhà. Hắn nhìn giường ngoại phong cảnh khẽ cười một tiếng, duỗi trường cánh tay giãn ra một chút thân mình, ngay sau đó xoay người lại, nhẹ nhàng kéo ra kia một mảnh mông lung màn che, theo lòng bàn tay khẽ vuốt, dùng một loại nhẹ mà mềm mại âm điệu, gọi trong ổ chăn cuộn tròn thành một đoàn, kia nho nhỏ sinh vật.
Ở ấn tư thái khác nhau phim hoạt hoạ người máy tiểu chăn trung, một cái nho nhỏ sườn núi cổ ở nơi đó, theo nam nhân lời nói nhẹ nhàng mà lắc lư hai hạ, sau đó lại lần nữa quy về bình tĩnh.
Nam nhân gãi gãi gương mặt, rất là soái khí trên mặt lộ ra một chút khó xử thần sắc, tuy rằng bình tĩnh mà xem xét hắn xác thật cảm thấy tiểu bằng hữu khởi không đứng dậy không sao cả, bất quá có Gokudera vết xe đổ bãi tại nơi đó, nếu làm tiểu bằng hữu bỏ lỡ đi học thời gian, chờ tiểu bằng hữu thanh tỉnh nhất định sẽ trở nên phi thường không cao hứng.
Làm tiểu bằng hữu không cao hứng chính là vũ trụ đệ nhất đại sự kiện, tuy rằng tiểu bằng hữu sẽ không cáu kỉnh, nhưng là kia phân chiếm cứ ở trong lòng áy náy cảm sẽ làm bọn họ tưởng đem chính mình ngay tại chỗ vùi lấp.
Hắn đem song khuỷu tay chống ở giường đệm thượng nghiêng đầu thoáng nghĩ nghĩ, vì thế lại chọc chọc mềm mại tiểu sườn núi, ở kia dần dần kéo lớn lên âm cuối, mang lên vài phần dụ hống hương vị.
"Tsuna, Tsuna. Lập tức liền đến đi học thời gian, Gokudera đã làm tốt bữa sáng đang đợi ngươi, ngươi nếu là hiện tại không đứng dậy nói, hắn sẽ thương tâm khóc ra tới nga? Sau đó bởi vì không thể cùng Tsuna cùng nhau ăn bữa sáng, ta cũng sẽ thương tâm khóc ra tới nga."
Nam nhân dùng so bên ngoài nhu tình không biết gấp mấy trăm lần thanh âm nói như thế đến, hắn là như thế chắc chắn những lời này nhất định sẽ đối tiểu bằng hữu hữu dụng, rốt cuộc bọn họ tiểu bằng hữu là thế gian này nhất ôn nhu tiểu hài tử, tuyệt đối sẽ không cho phép có bất luận cái gì sự vật làm cho bọn họ thương tâm.
Vừa dứt lời, kia tiểu sườn núi liền bắt đầu lảo đảo lắc lư lên, theo sau đó là một trận kịch liệt run rẩy, cùng với kia ổ chăn dần dần trượt xuống, một con thịt mum múp tay nhỏ từ bên trong duỗi ra tới.