256. 『 nguyên tổ có nhân 』 hải tự

38 2 0
                                    

 quỷ dạ hành

『 nguyên tổ có nhân 』 hải tự 1

☽ tuy rằng là nguyên tổ nhưng là là đứng ở 59 thị giác triển khai

☽ vẫn là có điểm khắc hệ liệt

☽ đánh ngày mai thuyền cứu nạn hoạt động gan điên sản vật, nhưng cơ bản cùng cốt truyện không quan hệ là chính mình vọng tưởng

"Ha ha ha, này thật đúng là không nghĩ tới a."

Đứng ở hai tầng boong tàu hướng nơi xa nhìn lại, ánh vào mi mắt, là bích ba nhộn nhạo u lam biển rộng cùng tùy theo ở nơi xa liên kết mênh mông vô bờ rộng lớn không trung, ấm áp ánh mặt trời vì này thâm trầm khái niệm nhuộm dần thượng một tầng mạ vàng kích động sắc thái, liếc mắt một cái nhìn lại giống như kích động hoàng kim lộng lẫy. Tanh mặn gió biển thổi phất mà đến, tóc đen nam sinh duỗi cái đại đại lười eo, hắn ăn mặc phi thường phù hợp ven biển phong tình in hoa ngắn tay áo khoác nội trả lời sắc vận động ngực cùng với màu nâu bờ cát quần, mang đỉnh đầu mũ lưỡi trai. Hắn quay đầu, cười hì hì đối bên cạnh sắc mặt tái nhợt bạn bè dùng nào đó thoải mái thanh tân miệng lưỡi nói.

"Không nghĩ tới chúng ta tu học lữ hành thế nhưng là ngồi xa hoa du thuyền đi hướng nào đó Nam Quốc tiểu đảo nghỉ phép, bất quá ngươi phun thật sự lợi hại đâu Gokudera, ngươi thế nhưng là loại này điên cuồng say tàu thể chất sao?"

"Bế... Câm miệng ngươi cái này bóng chày ngu ngốc... Nôn...... Ta trước kia trước nay không ngất xỉu thuyền hảo sao?"

Gokudera Hayato tâm tình phi thường không xong, cái này làm cho hắn vốn là không tốt sắc mặt nhìn qua càng thêm khó coi vài phần, này con xa hoa du thuyền phối trí rõ ràng coi như danh tác, không chỉ có trải qua quá không ít không xong hoàn cảnh, cũng không phải cái gì kiều khí thiếu gia thể chất, hắn lại ở lên thuyền không bao lâu lúc sau liền liên tục tính mà bắt đầu choáng váng đầu ghê tởm nôn mửa, hai ngày này đừng nói hưởng thụ một chút du thuyền thượng ngoạn nhạc phương tiện, liền những cái đó tinh xảo thức ăn cũng chưa như thế nào hưởng thụ, mỗi ngày qua loa lay hai khẩu cháo liền liên tục tính ở trong phòng nằm thi. Hôm nay sẽ xuất hiện ở boong tàu thượng cũng là vì bị cùng lớp bạn tốt ( tạm thời xem như ) lấy "Nói không chừng hóng gió sẽ cảm giác càng tốt một chút nga." Vì từ kéo lên, có hay không chuyển biến tốt đẹp tạm thời không cảm giác, nhưng là nhìn đến đối phương vẻ mặt sang sảng hoàn toàn tiến vào nghỉ phép trạng thái bộ dáng, cảm giác càng thêm hỏa lớn nhưng thật ra thật sự.

"Bất quá thật sự hảo tiếc nuối a, ngươi không phải thích nhất loại này cái gì trong biển quái đàm linh tinh sao. Còn tưởng rằng ngươi sẽ thật cao hứng đâu, kết quả trực tiếp say tàu."

Liền tính Gokudera như cũ cảm giác chính mình ở phạm ghê tởm, loại này thời điểm cũng nổi giận đùng đùng mà nhảy dựng lên bảo vệ chính mình yêu thích.

"Ta... Nôn...... Ta không phải thích trong biển quái đàm!! Ta là đối không biết sinh mệnh thể, vũ trụ sinh vật cái loại này chưa giải chi mê cảm thấy hứng thú!! Giống ni hồ tư thủy quái, UFO linh tinh! Ngươi gia hỏa này ngày thường rốt cuộc có hay không đang nghe a!!"

KHR 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ