228.【 biết chăng thể 】 mở họp thời điểm mọi người đều đang làm gì

99 5 0
                                    


【 biết chăng thể 】 mở họp thời điểm mọi người đều đang làm gì -Yêu 

Lễ Tình Nhân đương nhiên muốn motto motto (nữa đi nữa đi)

all27

ooc thuộc về ta

Vấn đề: Mở họp thời điểm mọi người đều đang làm gì đâu?

Đến từRun bần bật người làm công, Kusakabe tiên sinh ta đồ ănTrả lời:

Tạ mời, trước trước tiên nói một chút, ta tưởng nói không phải mở họp thời điểm ta đang làm gì, rốt cuộc ta vẫn luôn ở nghiêm túc viết bút ký. Là ta lãnh đạo cùng mặt khác lãnh đạo nhóm đang làm gì.

Bản nhân đằng giáo quản lý học tốt nghiệp, bề ngoài soái khí, gia thế trong sạch, không có sở thích xấu, giới tính nữ yêu thích namCùng nam nam......

Khụ khụ khụ

Trở lại chuyện chính, ta hiện tại ở một nhà Italy đại hình thuỷ sản vượt quốc xí nghiệp công tác. Tuy rằng là gia tộc xí nghiệp đi, nhưng cao tầng lãnh đạo có một nửa là Nhật Bản người cũng rất kỳ quái.

Nhưng không chịu nổi chúng ta hiện tại lão bản người trẻ tuổi soái, sự nghiệp thành công, càng quan trọng là tính cách hảo cũng không áp bách công nhân 996, đây là cỡ nào có lương tâm lão bản a, từ đây ta cũng liền như vậy trở thành lão bản trung thực tiểu mê muội một quả a.

Ở ta nỗ lực cùng ưu tú thiên phú hạ, thành công trở thành công ty tiểu cao tầng, tham gia cao tầng hội nghị thường kỳ, càng có cơ hội mỗi tuần cùng Boss ngồi ở cùng cái hội nghị trên bàn.

Sau đó đâu, trọng điểm tới, mở họp thời điểm ta nhìn chằm chằm Boss soái mặt tinh lọc thế lực liền tính, ta lãnh đạo 59, cùng với mặt khác cùng 59 cùng cấp bậc lãnh đạo nhóm, một cái hai người, cư nhiên cũng không ở nghiêm túc nghe giảng???

Các ngươi này đàn đại nam nhân suốt ngày nhìn chằm chằm chúng ta Boss nhìn thật sự rất khó không cho ta nghĩ nhiều ai!

Làm ta từng cái tới nói hạ này đàn nam nhân thúi nga.

Đầu tiên là ta trực hệ lãnh đạo 59 tiên sinh. Hắn là chúng ta trong công ty Boss hai đại độc duy chi nhất cũng là ít có Italy người địa phương. Làm lam bộ người phụ trách( nói thật chúng ta công ty không dựa theo nhân sự bộ tiêu thụ bộ mà là dựa theo tự nhiên tai họa phân cái gì vũ a lam a thật sự muốn cho ta phun tào thật lâu! )59 tiên sinh mỗi ngày trừ bỏ hắn văn phòng, chính là ở Boss văn phòng. Làm Boss cuồng nhiệt fan não tàn, 59 tiên sinh mỗi ngày đem Boss treo ở bên miệng, ngay cả dạy bảo đều là: "Các ngươi làm lam bộ thủ hạ, liền phải hảo hảo công tác, tranh sang giai tích, làm Juudaime yên tâm, lam bộ mới là Juudaime nhất tín nhiệm trợ thủ đắc lực, các ngươi không thể làm Juudaime thất vọng balabalabala..."

Đúng rồi, chúng ta công ty đã truyền mười thế hệ, hiện tại Boss chính là đời thứ 10 chưởng môn nhân, cho nên 59 tiên sinh mới vẫn luôn xưng hô Boss vì JuudaimeĐương nhiên cũng có thể là bởi vì đây là hắn độc hữu xưng hô cũng nói không chừng.

Mở họp thời điểm ta là ngồi ở 59 tiên sinh phía sau, rốt cuộc người nhiều, bọn họ một bàn gần đây 10 cá nhân, đã có thể so với hội nghị bàn tròn, nếu là chúng ta này đàn phó bộ trưởng lại gia nhập, kia phỏng chừng Boss phải dùng khuếch đại âm thanh loa mở họp.

KHR 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ