Mộc thất dương
Mất trí nhớ chứng (1827)( đoản )
"Hiện tại là cái gì thời gian?"
"2013 năm 7 nguyệt 8 ngày, đại nhân." Basil không có chút nào kinh ngạc mà trả lời, nằm ở trên sô pha Tsunayoshi mới chậm rãi mở to mắt.
Hắn mất trí nhớ chứng càng ngày càng nghiêm trọng.
Ngay từ đầu hắn chỉ là quên một ít việc nhỏ, mặt sau thậm chí sẽ quên trước một ngày sự, vẫn là cung di phát hiện.
"Tiểu động vật, ngươi tưởng bị cắn sát sao?" Đã mở ra Hibari Kyoya trên mặt không còn có non nớt dấu vết, lúc này tức giận bộ dáng càng là làm người cảm thấy sợ hãi, Tsunayoshi hiện tại có thể cùng hắn đánh nhau, chỉ là trong lòng vẫn là nhịn không được run lên.
"Đã xảy ra cái gì sao cung di?" Tsunayoshi không biết chính mình nơi nào lại chọc tới vị này hỉ nộ không hiện ra sắc vân thủ.
"......" Lời còn chưa dứt chim sơn ca nháy mắt liền dẫn theo tonfa vọt đi lên, hoàn toàn chưa cho Tsunayoshi phản ứng thời gian, chờ Tsunayoshi thể lực hao hết, trên người cũng có lớn lớn bé bé trầy da, chim sơn ca mới dừng lại tới.
Nguôi giận. Tsunayoshi yên lặng tưởng.
"Cho nên?"
"Ngày hôm qua, mấy hào?"
"4 hào a?" Tsunayoshi không hiểu ra sao, liền vì hỏi cái này? Nên không phải là cung di ngượng ngùng trực tiếp hỏi hôm nay là mấy hào mới hỏi ngày hôm qua đi?
"Ta hôm nay sẽ hảo hảo bồi ngươi!" Trước mắt người tươi cười làm chim sơn ca càng tức giận.
"Ngày hôm qua, 5 hào."
Tsunayoshi biểu tình hơi hơi cứng đờ, "Ai ——!"
Chim sơn ca mang Tsunayoshi đi chữa bệnh đoàn đội làm kiểm tra, cho dù Tsunayoshi thực không muốn thừa nhận, nhưng chẩn bệnh thư chính là rõ ràng mà viết hắn có mất trí nhớ chứng.
"Thủ lĩnh mất trí nhớ chứng không nghiêm trọng lắm, nhưng chúng ta sẽ mau chóng tìm được biện pháp!"
Tsunayoshi mất trí nhớ không nghiêm trọng lắm, quên đều là một ít sự, có lẽ lần này quên mất suốt một ngày, cũng là một loại biến tướng nhắc nhở.
"Thực xin lỗi......" Hai người đi ra phòng, Tsunayoshi lập tức liền che giấu không được chính mình áy náy cảm xúc, có thể làm cung di như thế để ý, đại khái ngày hôm qua chính mình đáp ứng rồi rất quan trọng sự, lại không đi phó ước đi.
"......" Chim sơn ca nhìn thoáng qua ủy khuất ba ba người, tiếp tục đi tới, "Cũng không quan trọng."
Quan trọng là......
"Ai? Chính là đó là cung di sinh nhật! Như thế nào có thể nói không quan trọng đâu?!" Quả nhiên lập tức từ hạ xuống đi ra.
"Không thể nói như vậy, tuy rằng ngày hôm qua chưa từng có thật đáng tiếc, nhưng chúng ta hôm nay có thể bổ a, tuy rằng Italy thời gian đã là 6 hào, nhưng ta đầu óc, nói cho ta hôm nay là 5 hào, cho nên......" Tsunayoshi đột nhiên dừng lại, cái này lý do quá gượng ép, chính hắn đều thuyết phục không được chính mình,