『all27』Relife Magic-Bách quỷ dạ
『all27』Relife Magic Ⅰ
『all27』Relife Magic Ⅰ
☽ ma pháp thế giới paro
☽ bị Byakuran đánh bại nào đó thế giới 270 trọng sinh
☽ ý đồ nỗ lực khôi hài bánh ngọt nhỏ HE
☽ nỗ lực tô tô
☽ mọi người đều ái khả năng sẽ hắc
☽ bọn họ thuộc về tốt đẹp, ooc đều thuộc về ta
Vongola ma pháp học viện, tọa lạc với đẩu tiễu uốn lượn Vongola núi non bên trong. Là Mafia trên đại lục có thể đếm được trên đầu ngón tay nhất lưu chính thống ma pháp học viện, từ bảo hộ mỗi một cái có thiên phú ma pháp sư vì sơ tâm học viện đời đời tương truyền mấy trăm năm, ở nó đã lâu trong lịch sử, từng dựng dục ra vô số xuất sắc ma pháp sĩ, ở đại lục các góc nở rộ độc thuộc về bọn họ quang mang. Cho nên cho dù mỗi năm nhập học khảo thí đều cực độ khắc nghiệt, cũng vẫn là vô số ma pháp học đồ tễ phá đầu cũng tưởng hướng trong toản thánh địa.
Mà hiện giờ, sáng lập Vongola ma pháp học viện Vongola gia tộc đương nhiệm thứ chín đại thủ lĩnh —— Đại Ma Đạo Sĩ Timoteo, đang ở vì Vongola gia tộc đời kế tiếp người nối nghiệp mà phát sầu.
Nghiên tập ma pháp con đường cũng không phải thuận buồm xuôi gió, thường xuyên sẽ cùng nguy hiểm song hành, tại gia tộc bởi vì các loại nguyên nhân liên tục chết non ba cái chính thống nối nghiệp người sau, cho dù là Timoteo cũng vì thế sốt ruột lên, này đời thứ 10 người thừa kế vị trí, đến tột cùng hẳn là giao cho ai?
Tuy rằng ở Đại Ma Đạo Sĩ trung, Timoteo tuổi cũng hoàn toàn không tính quá lớn, nhưng mà hắn là một vị ôn hòa mà lại vững vàng lão giả, Vongola đời đời truyền thừa đã có trăm năm, có vô số giấu ở vũng bùn dưới hắc ám ngo ngoe rục rịch, tưởng lay động đứng lặng ở ma pháp giới cao phong, đem này chí cao vô thượng ma pháp giới long đầu lão đại hung hăng mà túm tiến bùn đất. Hắn trí tuệ hai mắt vì thế mà cảm thấy sầu lo, gia tộc hiện tại sở yêu cầu cũng không phải từ từ già đi cũ thủ, mà là bi liên nhân từ lại cường ngạnh cường đại hùng sư.
Vì thế, hắn nghĩ tới đông anh tiểu thành trung, vị kia hậu đại.
"Lại nói tiếp... Hôm nay là đứa bé kia nhập học nhật tử a......"
Bạch đế giấy mạ vàng khắc hoa xe ngựa đề đề đạp đạp chậm rì rì mà sử ở bùn đất đường mòn thượng, kim sắc ánh mặt trời xuyên thấu cành lá khe hở, ở màu nâu bùn đất thượng rơi xuống một vòng một vòng quầng sáng. Màu nâu tóc nam hài tử ghé vào mở ra cửa sổ bên, bàn tay súc ở màu trắng ống tay áo. Hơi say gió ấm kẹp hoa hương khí khẽ vuốt quá hắn gò má bên sợi tóc, hắn mang theo một tia cười nhạt nhìn chăm chú vào ngoài cửa sổ phong cảnh, mật ong giống nhau đồng tử sáng ngời lại nhu hòa, xa xa nhìn lại thủy nhuận mà giống tưới toàn bộ mùa xuân sơn tuyền. Kia tiểu xảo ngũ quan tú khí mà dẫn dắt thuộc về đông anh nhu hòa tinh tế, cốt tương
Lại ẩn ẩn có một ít tây lục lập thể hình dáng.
Vóc dáng nho nhỏ gia sư ngồi ở hắn đối diện phẩm hương vị hương thuần cà phê, màu xanh lục tắc kè hoa mở to cặp kia hoàng màu nâu đôi mắt, an tĩnh mà ghé vào mạnh nhất ma đạo sĩ vành nón thượng. Gia sư tầm mắt xẹt qua trước mặt ghé vào phía trước cửa sổ thiếu niên, chuế một vòng nho nhỏ đường viền hoa ống tay áo cùng bạch kim đan xen phức tạp điểm xuyết áo sơmi xứng với màu đen quần yếm phác họa ra người thiếu niên mảnh khảnh vòng eo, hắn ghé vào trên bệ cửa tới lui chính mình chân, có chút to rộng quần yếm ở trắng nõn đùi rơi xuống chút bóng ma, mà da dê giày bao bọc lấy người mảnh dài chân cùng tế gầy cẳng chân, càng là tăng thêm vài phần tinh xảo mỹ cảm.