"Từ thuở sơ khai của vạn vật,chính những loài sinh vật phù du đã tự vượt lên khỏi mặt biển để tìm lấy sự sống.Những sự sống vẫn ngắn ngủi,một trong những loài sinh vật ấy đã biết cách tìm ra cách để sống sót lâu hơn.Chúng ăn,xây tổ,hợp tác,cướp phá và rồi,con vượn đầu tiên đã biết dùng một hòn đá để đập vỡ sọ kẻ thù.Hàng triệu năm đã qua,hòn đá ấy đã thay đổi,trở thành đạn,thành bom,thành chất độc.Chúng trở thành diệt vong."
...........................................................................
BÁO CÁO10/6/2023
Một chủng bò sát với kích thước khoảng 20 mét đã được tìm thấy ở Thái Bình Dương.Sinh vật toả ra một lượng lớn phóng xạ gây ra tình trạng nhiễm độc nghiêm trọng cho toàn bộ hạm đội TV-07 và khiến 40 quân nhân tử nạn ngay lập tức.Sau 8 tiếng đồng hồ chữa trị,90 quân nhân còn lại đã thiệt mạng trong tình trạng cô đặc máu,đột biến tế bào và 75% trong số đó đã lên cơn co giật và tấn công các nhân viên y tế.Máu và các dung dịch nhiễm độc đã ăn mòn các tế bào da thịt của họ ngay lập tức.
Tình trạng đã được kiểm soát.
.........................................................................
Thời sự TokyoMột trận động đất với cường độ 7 Richte đã gây nên các thiệt hại nghiêm trọng cho thủ đô Nhật Bản.Đoạn video cho thấy hai sinh thể tương tự như loài bò sát,cao khoảng 25 mét đã ngoi lên từ đống đổ nát hoang tàn của khu đô thị rồi tiếp ngụp lặn trong lòng đất.Ô nhiễm phóng xạ tại khu vực đang ở mức đáng báo động.
[Bị Xoá]
.......................................................................
Tổng số thương vong do phóng xạ và động đất trên toàn thế giới đã đạt con số 1 tỉ người.Một phần tám thế giới đã bị vùi lấp dưới gót chân của những thứ khủng khiếp ấy.Lạy Chúa!Chúng là cái quái gì thế?Những con số thương vong được thống kê mỗi ngày bằng hàng nghìn và chúng ta hoàn toàn vô vọng để tìm hiểu chuyện gì đang diễn ra.Ngày hôm qua,200000 người dân ở Việt Nam,568090 người dân ở Trung Hoa và hàng triệu người từ Úc trải đến Ấn Độ,rồi đến Mĩ,đã nằm phơi thây dưới các nền đá của công trình đổ nát.Chúng tôi xót thương cho nhân loại,có lẽ mọi thứ sẽ kết thúc.Chúng ta đã nhận ra chúng ta chẳng còn đứng đầu chuỗi thức ăn nữa.Mọi thứ sẽ về với thời kì đồ đá.Tất Cả.....................................................................
Phân tích cá thể TV-07-A
Một cá thể bò sát cao khoảng 20 mét,lớp da cứng được cấu tạo từ gạch đá,san hô và những phần cơ thịt đã thối rữa,nặng ít nhất phải 80 tấn .Một số thí nghiệm đã được thực hiện nhằm tái hiện sự hình thành của lớp da.Quá trình diễn ra ít nhất 30 năm khi lớp bò sát lột lớp da đầu tiên,những mảng da này kết dính với thịt mới và tiết ra các chất dính để liên kết với gạch đá,các quặng thạch dưới biển nên có độ cứng có thể chịu cả pháo cao xạ,không kích từ quân đội.