-Thưa tiểu thư,cô ổn chứ?
Manari lau vết máu trên tay mình,huyết lực của cô lẫn Lyco đều được tế cho Sinestrea,hiện tại hai người đều là hai người thường,hoặc ít nhất là về mặt ma thuật hay siêu năng.Manari và Lyco ở đây để bảo vệ Annette,việc Sinestrea ở lại đã đưa lại những kẻ muốn thống trị thế giới ngầm của Tân Liên Hiệp,khi các lực lượng bí mật khác như Lính Đánh Thuê và Mật Vụ đều đã hi sinh còn Lực Lượng An Ninh đang cần người thay thế vị trí của Amily để lại.Manari và Lyco là những sát thủ rất điêu luyện (dù Lyco không thể hiện bất cứ đặc điểm nào như thế).Gerk,Bombas và Dextra đã ở lại cho nghi thức Huyết Tế,hi sinh mạng sống để tạo ra thứ ma thuật hùng mạnh nhất của Huyết Thuật.
Annette không trả lời,chỉ lắc đầu.Mắt nàng hoen đỏ,thứ trước mắt nàng không phải lf một cuộc chia li thông thường mà là sự sắp đặt tàn nhẫn của định mệnh.Cả hai đã chia đôi một lần,rồi lại thêm một lần nữa bây giờ.Tất cả đều bằng cái chết.Annette vì thế tổn thương sâu sắc về việc nhìn nhận tình yêu.Nàng không yêu nổi nữa,hai lần cũng là quá đủ rồi,dù biết đây là việc phải làm.
Huyết Thuật có khả năng di truyền ma pháp,tức là cá nhân cuối cùng sở hữu Huyết Thuật sẽ có toàn bộ ma thuật cùng kinh nghiệm của tất cả những cá thể sở hữu Huyết Thuật.Những người đã sở Huyết Thuật bẩm sinh khi bị lấy đi Huyết Thuật cũng đồng nghĩa với mạng sống.Số ít không đến nỗi thấm nhuần như Manari,Lyco,Veres thì sẽ quay về trạng thái bình thường,Kaine thì không may mắn như thế,chân cậu đã liệt và phải ngồi xe lăn.Manari kiểm tra cơ thể của Annette có sao không,bất chợt nhận thấy một dấu hoa hồng đỏ trên vai nàng,Manari ngẩn người,cô liền ghé qua nói nhỏ với Lyco.
-Em đến kiểm tra tiểu thư Roxie đi,nếu có thì...nhớ bảo vệ em ấy cho kĩ.
Lyco gật đầu,hôn lên trán của Manari rồi vụt đi.Manari nhớ lại lúc cô lần gặp Sinestrea,đó là lúc Quillen truy quét Lính Đánh Thuê,một thể chế độc tài được dựng lên và khao khát thay thế con người bằng nhân bản và máy móc.Manari bị găm đạn như lông nhím và nằm chờ chết,Lyco thì tệ hơn,bị vứt xuống tận biển.Chỉ là thời điểm mà cô sắp chết,Sinestrea cứu cô nhằm mục đích bí mật tiêu diệt các lực lượng của Quillen,Lyco thì được cô vớt lên,tơi tả và đẫm máu,nhưng Sinestrea vẫn mang cô quay lại,bằng cách tế mạng của mười tên tội phạm.Hai người theo cô ấy đến tận ngày nay và giờ là cô gái nhỏ của cô.
Tại lục địa Athanor,Marja sải bước trên miền đất đầy mùi thuốc súng,Biệt thự của Sinestrea là công trình trơ trọi duy nhất ở đó.Marja nhìn thấy Sinestrea nằm trong bồn tắm máu,lặng lẽ nhìn Marja.Nữ huyết chủ bước ra,làn da trắng trẻo như tuyết,vẻ đẹp vừa thanh khiết vừa nhục dục hé nở qua đôi môi đỏ như máu và đôi mắt sáng như pha lê.Marja nhíu mày,cảm giác khung cảnh rất khó chịu.Sinestrea không phải không quen biết nữ chủ của Vực Hỗn Mang,rất thân thuộc là đằng khác chỉ không đến mức chị em tình thâm như Dextra.Sinestrea vuốt ve ngực của Marja,cơ thể uốn éo chạm vào da thịt.Marja lùi lại.
-Sao thế?Nữ chủ Vực Hỗn Mang thấy ta không đẹp sao?
Marja phì cười.
-Đẹp.
-Ngày trước lúc chúng ta trò chuyện trong mơ,ngươi hay nói mấy câu gợi tình lắm chứ,chọc ta là thiếu nữ trong trắng,giờ sao lại đấu dịu rồi.
Marja không trả lời.Sinestrea cũng không làm ầm ĩ nữa,nàng chống cằm,Marja thấy rõ rằng Liliana có ở trạng thái phóng đãng nhất cũng thua xa nàng lúc bấy giờ,làn da như sứ phát quang trong đêm,môi lại đầy bản năng,một vẻ đẹp quá đỗi yêu quái và tà đạo,thứ nỗi sợ và khát khao nó mang lại quyện thành thứ xúc cảm bối rối kì quái.Nhưng Marja không bị chi phối,vẻ mặt hiện lên hai chữ "Không cần" đối với sắc đẹp trước mắt.
-Ta giống Bạch Tuyết không nào?
-Không có tóc đen.Mà thôi,đừng làm trò quyến rũ nữa,ta đã có người thương rồi.
-Vậy sao~~~?
Sinestrea ngân âm dài ra,rất câu hồn,rất gợi tình.Cô ngồi lên đùi Marja,hai tay câu lấy cổ người kia,cọ cọ lên hõm cổ trắng.Marja nhấc ngón tay,đẩy trán của Sinestrea ra.
-Cô bé phù thuỷ sẽ thất vọng lắm đấy!
-Ah!Annette!
Sinestrea như bị gọi dậy từ giấc ngủ,cô không nán lại giấc mơ như nhiều lần trước.Sinestrea lật đật né khỏi người Marja,lại ôm mắt oán hận bản thân mình thật đánh khinh.Cô nhớ Annette,nhớ nàng đến mức không bgur được.Nhớ cô gái nhỏ xinh xắn đeo tạp dề quỳ lê ga trường lay nàng dậy.Nhớ rằng sau đó nàng sẽ bị cô kéo vào chăn mà ngủ chung.Rồi Dextra sẽ gọi cả hai người dậy.Nhưng Dextra thì không còn,Annette thì ra đi,người ngủ cùng cô và người ôm ấp cô đã cách xa cả.Sinestrea cô đơn đến lạ,trơ trọi đến đau khổ trong nghi lễ.Huyết Thuật có thể ảnh hưởng đến tính cách,như bao ma thuật khác,giải phóng những bản năng tồn đọng trong con người.Sinestrea lúc đầu thấy đói,nhưng cô chịu đói vì chả có thức ăn mà ăn,nó chuyển qua buồn ngủ,nhưng hình bóng đau khổ của Annette và khung cảnh Dextra tan biến sau Huyết Tế cứ kéo cô dậy khỏi giấc mộng.Rồi đến dục vọng,thì cũng là lúc Marja tới.
- Mọi thứ ngoài kia đã kết thúc rồi phải không?
-Ừ.
Tulen đã chết,thân xác của vị Lôi Thần tan thành cát bụi,nhưng trận bão từ ma thuật của hắn vẫn tồn tại.Tachi đang đạt đến cực hạn,linh hồn của hắn đã trở về với tổ tiên của Đảo Sương Mù và loài rồng.Alester và Mganga đã ra đi,sau khi nghi lễ đánh đổi bằng sinh mệnh của họ hoàn tất và tên ác thần đã bất động.Ngọn lửa của Ignis thì lụi tàn và Vòng kim cô của Jinna thì rơi rụng và tan vỡ.Maloch thì tự đốt cháy thể xác đến tro cũng không còn.Yorn đã dâng toàn bộ sức mạnh cho mũi tên cuối cùng,Mặt Trăng bị che phủ và Tel'annas lẫn Lindis đều biến mất.D'arcy đã kiệt sức và chút khả năng cuối cùng để đưa cả bản thân lẫn Dirak vào chiều không gian giữa các vũ trụ.Thần Giáp là thứ duy nhất còn đứng vững sau khi những đại thụ đã đổ xuống.
-Ngươi đã chuẩn bị đường lui rồi nhỉ.
-Ừm.
-Cô bé đó phải không?Còn chị của ngươi?
-Chị ấy cũng thế,nếu chị ấy có bấy trắc,ta sẵn sàng xuống địa ngục để mang chị ấy trở về.
-Vậy thì tốt.
Ma lực từ người của Marja chảy ra như suối,chúng là muôn vạn huyết trùng từ máu của hàng trăm chủng tộc,chúng chui vào người Sinestrea.Đôi mắt của nữ huyết chủ sáng bừng lên,Marja thì quỵ xuống,cảm thấy thân mình đau nhức,cô dùng chút sức còn lại để dùng ma pháp dịch chuyển đi mất.
Thật lâu rồi mới có người triệu gọi ta,ta cũng thật không bất ngờ khi gặp lại ngươi,đứa con mà ta tin tưởng nhất.Ta thấy khá thất vọng với Violet,nhưng ngươi thì không Sinestrea à.Coi như vinh dự của ngươi,ta sẽ đáp ứng thứ mà ngươi mong cầu.
Lục Địa Athanor bị đập vỡ ra như miếng bánh,hai cánh tay khổng lồ đẫm máu vươn lên khỏi mặt biển,kéo thứ ác thần giãy dụa kia xuống cùng với toàn bộ đất liền,tiếng xuyên thủ của những cây thương máu hoà vào tiếng thét kinh tởm của tên ác thần.Rồi chỉ còn những gợn sóng lăn tăn đỏ hỏn dần phai nhạt
End