Kahlii,hay lúc bày là Kartha,ôm Yue theo kiểu công chúa hạ xuống nhẹ nhàng.Ba quân vừa nãy lo lắng bây giờ sửng sốt,bởi cũng chưa từng thấy nữ đế vốn ngày thường uy nghiêm,đôi lúc lại có một nét sầu thương đến lạ kì phảng phất như gió trên đồng cỏ dưới trời xám.Nhưng giờ đây,khuôn mặt nàng hồng ửng như quả đào đã chín,không phải ngượng ngùng,mà là niềm hạnh phúc đến chẳng nói nên lời.Kartha đặt Yue đứng xuống,vai nhích một phần cho Yue dựa lên.Toàn quân bắt đầu quỳ xuống:
-Quân sư Cát Thanh!
-Đứng dậy nào,không cần quỳ,hơn sáu trăm năm vẫn nhớ tên ta,sao lại không nhớ lễ nghi nhỏ này chứ.
Kartha ngày trước đến Long Chi Quốc thuở non trẻ,cô cùng với nữ đế đầu tiên đã đưa Long Chi Quốc ra khỏi cảnh biến loạn tranh chấp với các thế lực trên sa mạc thời bấy giờ như thành Dawm(tiền thân của Thành Helios) hay Giáo hội Tiền nhân Gobi(Tín đồ của Azzen'ka) do trưởng hoàng tử khơi mào.Nhưng chẳng phải Kartha vốn người tình trăm năm của nữ đế đầu tiên,người mà bây giờ đến tên và cuộc đời vẫn là tranh cãi của những sử gia?Kartha thoáng mỉm cười.
-Quân sư Cát Thanh,không lẽ người....
-Tất nhiên là không rồi-Liliana lên tiếng
-Thập công chúa Yue chính là chuyển kiếp của Nữ đế đầu tiên,tin hay không là tuỳ các ngươi,nhưng ta tuyệt đối không nhìn nhầm.
Dù là nói tin hay không thì tuỳ,nhưng tất nhiên là Kartha sao có thể mang tiếng là bội tình và khiến cho danh tính của Yue lại bị nghi kị.Cô đưa tay,chạm lên Lục Hào Phiến của Yue,một con phượng vàng bay ra,nó đậu nhẹ lên đầu của Thần Long,rồi cuộn mình,quấn lấy cơ thể của Yue.Trường bào vàng kim với hoạ tiết một con phượng đậu trên cành,giang cánh rộng hơn một sải tay,trên là nhật nguyệt,mây trời,dưới là chim muông,cá nước,ao hồ,dốc cỏ uốn lên.Trên đầu Yue là mũ Cửu Long màu đen với hoạ tiết chín đầu rồng vàng,có những dây ngọc thả xuống hai bên đầu.Dựa vào hình dáng ấy,đối chiếu với những bức hoạ được lưu truyền từ ngàn xưa,dù mỗi nét mực có mang phong cách khác nhau,nhưng khắc hoạ của nữ tiên đế vẫn có điểm chung.
Giờ thì chuyện đã rõ,Long Chi Quốc có một nữ đế mới,cũng là đón tiếp nữ hoàng cũ.Nhưng chuyện vui phải tạm gác qua,lũ quỷ binh vừa mới bị hấp thụ nay đã giải phóng trở lại,đông đảo và cuồng loạn hơn.Những lớp quye binh độn lên nhau muốn chất lên thành sóng để ập vào.Tất cả binh lính đều được lệnh sẵn sàng chiến đấu lập tức,nhưng Kartha ngăn lại.Nữ thần với mái tóc bạch kim cúi xuống,hôn nhẹ lên môi của Yue,rồi nói:
-Cũng đã hơn sáu trăm năm rồi ta mới quay lại đây,ta nên có chút quà cho em và mọi người nhỉ?
Kartha niệm chú,từ sau lưng cô hiện lên bốn tay vàng kim từ thánh thuật,trong suốt như pha lê,tổng với hai tay trần là sáu tay.Cả sáu tay bắt đầu niệm ấn,một lượng ma lực kinh thiên cuộn lên,rồi trải ra xung quanh.
-Kim Quang Trận,Thiên Phạt Lục Hình.
Một vòng tròn vàng phủ vàng với những ấn chú hùng mạnh nhất bao bọc dưới chân của muôn lớp quỷ binh đang gào rú.Nhất Hình là Xích,hàng vạn dây xích gai vàng chằn chịt gai nhọn giăng chặt như mạng nhện trong trận địa.Nhị Hình là vạn tiễn,một trận mưa tên đổ ào xuống tạo thành một cột sáng.Tam Hình là Trảm,hàng chục lưỡi đao to bằng những cây đại thụ chém xuống trận địa,quỷ binh bị đánh cho nghiền nát.
Liliana lập tức nhân cơ hội này liên kết tâm linh với Rouie,nữ hồ li nói gấp gáp:
-Rouie,người dùng Thần Vực,dịch chuyển toàn bộ quỷ binh đang tiến công vào Okka đến đây cho ta.
-Nhưng thưa Ngài có tận hai mũi tiến công.
-Cứ làm đi!
Rồi trong Kim Quang Trận,những lớp quỷ binh bắt đầu tiếp trào lên như sóng dậy.Kartha lập tức dùng Tứ Hình,một đoàn Thiên Tượng lao xuống,nhứng con voi to bằng hai căn nhà làm rúng động cả miền đất xung quanh,tạo nên những lớp cát tung lên tận trời ở phía xa Sa Mạc Gobi.Ngũ Hình đi nói tiếp là Thánh Nhãn,một luồng sáng chiếu xuống Kim Quang Trận,tựa như có vô số mặt trời nở ra,lũ quỷ binh đang điên cuồng chống cự giờ đứng yên như tượng đá.Rồi toàn bộ sáu tay của Kartha chắp lại,"Lục Hình:Thần Thủ".Vô số những cánh tay trồi lên,rồi đập xuống,mọi thứ trong tầm đều bị hất lên,nghiền nát,thiêu cháy,bọp vụn bởi những bàn tay thần thánh cao bằng nửa sự cách biệt giữa mây và đất.Liliana lúc này bước lên,cô nháy mắt với Điêu Thuyền,nữ pháp sư tóc anh đào phì cười,thấy Kartha ra oai với người yêu như thế nên Liliana cũng không muốn mất phần.Ma lực của Cửu Vĩ Hồ xông lên tận mây,rồi từ trong những lớp mây đùn xám xịt,một khuôn mặt hồ li ló xuống,những vầng ma lực tạo thành những lớp sóng xanh lam.Hồ Hình lông trắng như tuyết,mắt có quần đỏ như lửa,nó há hai hàm ra,tích tụ một khối cầu ma thuật to như một thiên thạch,đây là Hồ Tinh Đạn từng lừng danh trong giới ma thuật sư.Hồ Tinh Đạn lao xuống,một cột sáng xanh lam dư sắc làm mù mắt bất cứ ai ngước nhìn trực tiếp lên tầng mây,làm lộ ra nó thủng một lỗ thông tới thanh thiên,nắng rọi xuống nơi lúc nãy là Kim Quang Trận,giờ chỉ còn là một mảnh đất hoang tàn bị quét sạch.Tổng cộng ba cánh quỷ quân hoàn toàn bị xoá sổ chỉ trong một ngày.Long Chi Quốc lại quay về với chiến thắng vinh quang.
Yue nắm lấy tay của Kartha,nàng nhón lên đôi chút,phóng nụ hôn của mình lên đôi môi đỏ của Kartha,Kartha lại giữ nó ở đó.Lâu một chút,rồi lại thêm một chút.
End