Chương 71

21 3 0
                                    

-Ông không định làm gì thật sao?

-Ừm.

Edras lặng lẽ,nhưng đôi mắt ông có vài phần tươi sáng.Trước mặt ông là một người mặc áo choàng đen,ông ngồi lặng nhìn xuống,tất cả sẽ kết thúc,nhưng chủ là với đôi mắt của ông và vô số người trên kia mà thôi.Edras đứng lên,ông hoá ra một li trà đặt lên tay của người kia.Trà không nóng,có vị chua ngọt.

-Đã vừa vị chưa nhỉ?

-Ừm

Người đàn ông kia thở dài.

-Đáng tiêc lắm nhỉ,ông đã cố gắng rồi,nhưng giờ phải rời tay vì chính bản thân ông đang dần mất đi những gì thuộc về mình.Ông thật sự trao quyền quyết định cho bọn tôi,thật sựu muốn đi nghỉ một chút.Nhưng xem ra,ông vẫn phải triệt tiêu Lorion.

-Edras,bọn họ sẽ lên đây,ý tôi là không chỉ Lorion,có cả Bright và Volkath.Cho sự hài hoà.

Edras bỗng lặng lẽ,rồi gật đầu.

-Đáng ra tôi đã yên tâm nếu định mệnh kia không bị viết thẳng lên sự vận động của thế giới này.

-Nó vẫn thay đổi được mà.

-Không đủ chắc chắn!

-Mạo hiểm không phải là một điều kinh khủng lắm đâu,Edras à,tôi không cần thế giới này có một vị thần tối cao.

Edras lặng lẽ gật đầu một lần nữa.Bên dưới bọn họ,xa rất xa phía dưới,những làn khói đen kịt đang tiến lên,gào rú và giận dữ,nếu như làn khói ấy đến đỉnh điểm và chiếm giữa mọi thứ,tất cả sẽ trở thành địa ngục.Phía sau lưng họ,một bóng hình phát sáng trắng,đôi mắt bị bịt kín lại,cái bịt mắt bị thấm ướt và nhỏ máu xuống,từng hạt đỏ ngầu tạo thành những hình hài lan về phía trước.

                 ...........................................................

Lữ Bố và Triệu Vân đánh ngược ra từ trong ra,những thây quỷ phía sau bị chém đôi và xuyên thủng.Những đoàn bộ binh của Long Chi Quốc đẩy dần những toán quỷ binh về ngược lại sa mạc,nhưng rồi chúng dày lên một cách không thể kiểm soát nổi,những toán quỷ binh dày đến độ độn lên nhau thành một lớp sóng cao và dày,dội về phía đối thủ như một viên đại bác.Yue cưỡi trên lưng rồng,Thần Long không còn cặp cánh và bốn chân nữa mà dài ra,uốn lượn như một dãy núi.Từng lớp vảy sáng lên lớp lam xanh như biển lượn.Con rồng lao lên,cuộn thành lốc xoáy,trước mắt nó,một con rồng khác đen huyền,đôi mắt đỏ ngầu.Con Hắc Long húc thẳng,mạnh như một quả núi lao từ tầng khí quyển xuống.Nhưng Thần Long của Yue không phải tầm tường,thoáng một cái,nó hoá thành một con rắn quấn chặt con Hắc Long,Thần Long không thèm gầm,hai hàm cắn nát cả lớp gai nhọn phía cổ,xé từ vẩy lẫn thịt đen ngòm.Con Hắc Long kêu lên,bốn chân căng ra và toàn bộ lớp da cứng bắt đầu phồng lên.Con Hắc Long gào to hơn,nhưng Thần Long vẫn xiết chặt,toàn thân sáng lên những màu sắc xanh lam.

Một tiếng gào vang lên,the thé hiểm độc và tàn ác một cách kinh khủng.

-Cổ Ngữ?Vô lí!

Con Hắc Long bắt đầu bị thiêu rụi bởi ngọn xanh lam,thứ lửa không thể bị dập tắt bởi ma thuật hay bất cứ thứ gì khác.Con quái thú gầm lên rồi lao xuống sa mạc bên dưới.Làm những binh lính quỷ quân bắt đầu nhốn nháo lên.

-Lữ Bố nhìn kìa!

Triệu Vân thét lên,những quỷ quân bắt đầu bị hút lại bởi một trận lốc xoáy,xanh đen thăm thẳm,nó cuộn lên quấn xiết và hình thành nên các tua vòi không để sót bất cứ thứ gì thuộc về hắc ám cả.Bên trong là hình dạng nữ thần mang màu xanh lam đậm xuống,đầu đeo vòng đầu lâu,tóc búi dài và mang vương miệng vàng sẫm màu.Nàng ta có sáu tay,ánh mắt kinh khủng như tử thần,xung quanh là khí tức thống khổ,những ai nhìn vào mắt nàng lại cảm thấy sự đau khổ vô tận không lối thoát.Yue lập tức cho Thần Long hạ xuống,Thập coing chúa cảm thấy một cảm giác không lành,toàn thân của Kahlii bắt đầu run rẩy,sáu tay nàng ôm chặt lấy bản thân và khuỵ xuống.Điêu Thuyền lẫn Liliana thấy Nữ Đế tiến lại gần Kahlii liền lập tức thét lên:

-Yue,quay lại ngay!

Yue đặt một tay lên vai Kahlii,giọng nàng nhỏ nhẹ,âu lo hoà vào hãi hùng.

-Kartha...

Kahli quay ngoắt lại,đôi mắt xanh lơ của cô trào ra một dòng lệ trắng.Một nguồn ma lực mạnh áp đảo nổ ra,thứ ma thuật hắc ám,thống khổ và sợ hãi của hàng chục triệu người trào ra.Lữ Bố,Triệu Vân và Điêu Thuyền kêu to:

-Lui ngay!

Ba quân lập tức lui hết về sau,Lilianan hoá thành dạng hồ ly,chín đuôi vươn dài và tạo thành một sáng hình tròn bao bọc lấy nguồn ma lực đậm đặc,nén nó lại thành một hình khối cầu khổng lồ.

-Nữ Đế!-Toàn bộ những quân binh kêu lên,hoảng hốt tột độ.

-Điêu Thuyền,em đã tạo khiên chắn cho cô ấy rồi phải không?

-Em không nghĩ là lớp ma thuật sẽ trụ được lâu đâu,thứ ma thuật ấy quá cuồng loạn và mất trí.

Tất cả mọi người bây giờ chỉ có thể cầu nguyện,rằng Yue bằng cách thần kì nào đó có thể thoát ra.Liliana tính toán,chỉ độ ba giờ nữa,nếu khối ma thuật này không bị giải trừ,cô sẽ bắt buộc phải tiêu huỷ nó,đồng nghĩa với việc ngai vàng chưa ấm đã phải thay người mới.Những phút giây tử thần bắt đầu đếm ngược.

Ở một nơi thật xa,Marja lặng lẽ quan sát tình hình,đây là cách duy nhất mà cô có thể nghĩ ra để đưa người em của cô quay trở về,chỉ đành nhờ cậy vào Yue mà thôi.Marja đã hoàn thành kết giới ma thuật xung quanh Long Chi Quốc,dù là thánh thần hay bất cứ thứ gì cũng không làm tổn hại vương quốc của chính họ.

-Thập Công chúa,việc này chỉ có cô mới làm được,ta thật lòng xin lỗi.

Những mường tường về những thứ tồi tệ khiến cho Marja cảm thấy căng thẳng hơn bao giờ hết,nhưng nếu mọi thứ không diễn ra theo cách này,Athanor sẽ bước vào một cuộc hoan lạc vĩnh cửu không có điểm dừng trong vòng ba năm nữa.Kéo dài đến thiên thu.

End

[Aov][Gl]Biên Sử Athanor-Trước giông bãoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ