Chương 12:Bất Chấp

25 4 0
                                    

Mắt của Mina bắt đầu hoa lên,khi cô ngồi dậy chỉ thấy một đống bụi bay mù mịt,con hoả long đang dùng toàn bộ sức lực để húc Qi.Một cơ thể đỏ lên dung nham sôi xèo xèo trên da thịt.Tiếng Qi thở hổn hển,cảm giác cổ họng khô rát,chân khí hộ thể vẫn giữ con quái vật các xa nàng vừa đủ.Nhưng Qi cảm giác sức nóng bắt đầu khiến cho da thịt nàng phải đau nhói.Mina lập tức chuẩn bị phóng qua,nhưng chân cô bỗng khựng lại,không nhúc nhích được.

-Để nó chết đi!Lấy long huyết trong cơ thể nó!

-Cái quái gì thế?

-Lấy long huyết trong người nó,long huyết bị đun nóng lên có ma lực rất mạnh.

-Tôi không quan tâm ông nói cái quái gì,để tôi cứu cô ấy.

Mina cố gắng lê đôi chân của mình,cảm giác nặng nề như đeo gông chì,tông giọng kia trầm đục,vang vọng như âm thanh của gió rít trong bão tố.Mina nghiến răng,cảm giác cả cơ thể bị đông cứng lại,cô bắt đầu vặn người,tiếng xương vang lên răng rắc.Mina cố gắng chống đối cảm giác tê cứng của cơ thể,một cảm xúc bùng lên mãnh liệt đó là đưa Qi ra khỏi cái đầu hoả long kia.Thứ âm thanh trầm đục kia cố gắng khoá cứng cô lại,một giọng điệu tàn nhẫn và lạnh lẽo của một thứ sấm sét xẹt qua đêm đen,chỉ muốn cắt dọc mọi thứ.

-Tại sao mày phải cứu nó,nó là cái gì của mày?

-Em ấy...

-Quên nó đi!

Ba chứ đó khiến kí ức của Mina bắt đầu xáo động,tên của Qi bắt đầu nhạt dần.Nhưng cô lại sực tỉnh,quằn quại khỏi thứ xiềng xích vô hình,cảm giác bị khoá cứng,sự khó chịu của việc bất động.Giọng nói kia liên tục ra lệnh cho cô quên đi,Mina cảm giác ý thức bị nhạt đi,cô tự nhiên có cảm giác thân quen với cô gái trước mặt kia,tóc cô gái ấy trắng,kẹp lại như tai mèo,mặc bộ y phục màu đen bó sát,thắt đai đỏ.Cô ấy là ai mới được.Mina bỗng cảm thấy mong muốn cứu cô gái ấy,con hoả long kia khiến cô khao khát đẩy nó ra xa,cô muốn cứu người kia,nhưng tại sao?

-Mina...Mina...

Qi khó nhọc,khuôn ngực nàng đau,nóng và bị đè nén,khó thở.Sự hận thù của mẹ cô đang đốt cháy từng chút một chân khí,nó tiến dần về phía nàng,đôi tay của nàng mỏi mệt đến gãy rụng.Mina nằm vật xuống đất,Qi tự hỏi sao cô không giúp nàng,nhưng nàng nhận ra ngay Mina đang có một vấn đề gì đó trước sự di chuyển khó nhọc của Mina.Qi tự hỏi mình sẽ chết như thế nào,bỏng rát?Nàng chưa muốn chết.Cha nàng vẫn còn bệnh tật,nàng không muốn thấy ông ấy rầu rĩ từ cái chết của mẹ nàng.Nàng còn món nợ chưa trả xong với Thập Công Chúa,đó là danh dự của cả đời nàng.Và còn....

-Phu...Quân...

Qi hướng mấy chữ cuối cùng về phía Mina.Rồi Mina cảm nhận được cảm giác mà cô chưa từng thấy trước đây-nỗi đau.Nỗi đau của xương khớp bị xiết chặt,đầu thì ong ong lên như búa bổ.Rồi Mina cảm thấy trái tim mình thắt lại,cảm giác buồn bã và đau khổ không tả được,đè xuống làm lòng ngực nặng nề và chậm chạp.Rồi Mina gượng dậy,cô cảm giác có thứ gì đang đứt vỡ,tan nát ra thành từng mảnh nhỏ.Cô lao đến,trong tích tắc,kéo Qi ra khỏi đầu lửa của con hoả long.Tiếng nổ vang lên,gạch bị nấu chảy.Mina chạy nhanh hết tốc lực,cô chỉ hướng tới phía trước,chạy thật nhanh.Mina ôm chặt Qi trong lòng,cô dần bình tâm lại khi nghe tiếng thở của nàng,nhịp thở nhè nhẹ,chầm chậm nhưng không thoi thóp.

Qi nép mình vào vai của Mina,nàng không đủ mạnh mẽ để gượng dậy nữa,nên nằm im lìm,thả lỏng trong tay của người kia.Mina bỗng cảm thấy có chút nóng nực,cảm thấy lòng nhẹ nhàng,cô thấy vui.Mina cười nhẹ nhàng,lần đầu tiên cô thể hiện thành công biểu cảm của mình trên khuôn mặt.Qi bất chợt cảm thấy chất giọng của Mina có gì đó nhẹ nhàng,trìu mến:

-Qi.

-Mina,cô không sao chứ-Qi nhớ lại bộ dạng lúc nãy của cô

-Tôi phải hỏi em mới đúng.

Qi đỏ mặt khi nghe chữ "em",cô vẫn chưa hiểu tại sao Qi có hình ảnh lúc nãy.Do oán khí dạng âm binh của mẹ nàng đã vô hình trói cô ấy?Nhưng Qi đã đánh động nó trước nhằm ngăn khả năng vô hình rồi mà?Nhưng Qi không thắc mắc nữa,cô tận hưởng,cảm giác thật yêu thích da thịt mềm mại và trắng tẻo của Mina.Đây là lần đầu tiên hai người gần gũi như thế.

-Đi về phía trước,nhắm mắt lại,tự động sẽ ra ngoài được.

Mina làm theo,chỉ một thoáng rất nhanh,cô came giác được cỏ dưới chân.Cảm giác cơ thể của Qi vẫn ở trong vòng tay làm cô yên tâm,Mina cấp tốc đưa Qi về nhà.

-Em không sao chứ,tôi có thể giúp em chữa thương thế.

Mina quan sát một lượt,tay cô chạm vào những vết bỏng trên tay và chân,chữa lành những thương tổn da thịt.Cô để ý còn vết bỏng ở eo,bụng và cổ.Cô đặt tay lên cổ,chữa vết bỏng ở cổ.

-Em cởi áo ra,tôi chữa vết bỏng cho.

Mặt Qi đỏ đến tận mang tai.Cởi áo? Mina nhíu mày,cởi áo thôi mà,cô trị vết bỏng chứ có ăn thịt nàng như mấy con quỷ ở Vực Hỗn Mang đâu.Qi lắc đầu,nhưng Mina sốt ruột,cô kéo nhè nhẹ phần áo lên,đặt tay lên vết bỏng,rồi cẩn thận kéo phần tay áo trễ xuống,chữa trị vết bỏng còn lại.Rồi cô nhìn lên,toàn bộ hình ảnh Qi ôm một bên vai áo trễ xuống lộ ra trước mắt cô.Mina nuốt nước bọt,thầm nhủ,"Đẹp quá" rồi không ý tứ nhìn chằm chằm vào Qi liên tục.Không khí trở nên cực kì khí xử,Qi lập tức kéo vai áo lên lại rồi lẹ lẹ đi vào nhà tắm để tắm rửa.Bỏ lại Mina vẫn đang tự nhủ.

Đẹp quá!

End

[Aov][Gl]Biên Sử Athanor-Trước giông bãoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ