Chương 42:Chuyện Trò

27 4 0
                                    

Tel'annas vẫn đang đi theo Lindis,lòng cô đang dâng lên một cảm giác háo hức khi không có mặt của Lunar đi theo giám sát.Tel'annas tận hưởng cảm giác theo đuổi qua từng chốn rừng âm u,trong từng bước chân chỉ có hai cảm xúc là niềm vui khi được nhìn thấy nàng và nỗi lo sẽ bị vụt mất.Hai cảm xúc va đập và hoà lẫn vào nhau đến lạ kì.Khi Lindis dừng lại,Tel'annas thấy nàng thở hổn hển rồi lại vươn vai,vị Nữ Hoàng chỉ muốn ôm lấy cô gái nhỏ nhắn kia,cô muốn thử chạm vào giọt mồ hôi ấy,những giọt nước lấp lánh,nhưng cô biết đôi tay ấy sẽ xuyên qua.Tel'annas thở dài.

-Trời ạ Lindis,em chạy vội thế,để tôi tự đi tới chỗ em là được mà.

Trước mắt Tel'annas là một nứ tinh linh với màu tóc hồng bồng bềnh,buộc lại bằng một sợi dây leo màu xanh lục rõ là mới cắt.Nàng ta mặc áo ghép lại từ lớp lá xanh nhạt rất mềm mại và tựa như cũng đang bay theo sự lơ lửng của nàng.

-Chị Krixi,em thật sự muốn nghe câu chuyện của chị!

-Biết thế thì để chị đến thẳng nơi rồi,không thể để em chạy đến đây được.

Krixi vội vã kéo tay Lindis vào nhà,đặt cô gái trước mắt lên chiếc ghế được lót bông và mang được thắm nước hoa vào trong,mang rất nhiều mùi hương rất đặc sắc.Krixi bê lên hai chén nước,nàng nháy mắt:

-Có thêm đường không?

-Dạ cho em một chút.

Từ tay của Krixi rải xuống những hạt đường trắng li ti rơi xuống mặt nước và hoà tan ngay tức khắc.Loại đường này là do Yena mang từ Đế Quốc Norman đến,có tác dụng điều hoà vị ngọt phù hợp với khẩu vị và dinh dưỡng của người uống nên cho bao nhiêu cũng không có vấn đề.Lindis nhấp một ngụm nước nấu từ hoa đậu biếc,mang màu sắc xanh tím nhưng đước nhiều phần tươi và long lanh hơn dưới ánh trăng.

-Em có chuyện gì cần nói nào?

-Là việc,em sẽ gặp Nữ Hoàng...

Lindis nghĩ gì về việc có thể trở thành hôn thê của Nữ Hoàng?Đó là một cảm giác mông lung khó tả thành lời,bởi vì Nữ Hoàng là một trong những người quyền lực và cũng quyền năng nhất ở chính cán cân của lục địa Athanor.Việc nàng trở thành hôn thê của Nữ Hoàng không chỉ đơn thuần là tình cảm mà nàng sẽ thuộc về quý tộc Tinh Linh,những người đứng đầu của khu rừng.Nhưng bản thân Lindis là một phàm nhân,một sợi chỉ bạc giữa cuộc đời vô tận như biển rộng của Tinh Linh tộc.Nàng thậm chí còn bị vướng vào một cuộc chiến cam go hết mực vì chính Nữ Hoàng sẽ là ngọn cờ của cả Rừng Nguyên Sinh.Chỉ cần chính nàng không giữ nổi mình thì hoặc là sẽ trở thành gánh nặng,hoặc là sẽ phải tự mình hi sinh.Đôi lúc nàng chủ muốn được tự do chạy chơi trên chính cánh đồng,chính ngọn cỏ từ nơi nàng sống.

Tel'annas nghe những lời ấy cũng bất chợt phải giật mình.Chính cô cũng chưa từng nghĩ về việc bản thân được đặt vào một hình ảnh trang trọng như vậy.Cô đơn thuần là muốn được ở bên Lindis,được âu yếm nàng.Nhưng cô cũng phân vân,nhất là bây giờ,đó là tuổi thọ của cả hai cách biệt như đỉnh non với mặt biển,thậm chí còn có rất nhiều những truyền thống quan trọng của hoàng gia từ dòng tộc Luzcoses danh giá.Và trước mắt nữa là một cuộc chiến giữa rất nhiều thế lực.

-Em lo lắng nhiều như vậy sao?

Lindis gật đầu.Krixi cũng phì cười.

-Trước hết này,Tel'annas không phải là một nữ hoàng như em nghĩ,chắc em có lần thấy Ilumia đi thăm chúng ta rồi nhỉ.Tel'annas không giống như thế,không ngồi trên ngai vàng và lặng lẽ nhìn người khác bằng con mắt bá quyền,cô ấy sẽ chạy theo em cả ngày nếu em thích hoặc cô ấy thích.Tel'annas vì cái tính ấy doạ chạy không biết bao nhiêu vị lão sư rồi.Tinh Linh Aldari thậm chí còn phải thu gom toàn bộ sách vở mà chạy thẳng khỏi hoàng tộc vì không dạy nổi cô ấy cơ mà.Còn về việc hoàng tộc Tinh Linh,bọn họ sẽ không ép em phải theo lề thói gì cả,họ cũng không khoái người ngoài phải theo các quy chuẩn vì họ cho rằng đó là một phong cách bắt chước thô thiển.Em thấy Yena đấy,mẹ của chị đã gặp cô ấy lần nào đâu,bọn chị vẫn sống yên ổn đấy thôi.

Krixi quay sang thì thầm vào tai của Lindis,Tel'annas đoán được phần nào đó là chuyện liên quan tới mình vì cô nghe loáng thoáng được tên cô.Vị Nữ Hoàng Tinh Lonh bắt đầu bối rối,chuyện của cô sao lại bị phanh phui ra nhiều đến thế,thậm chí còn bị thêm mắm dặm muối nữa,rõ ràng việc Aldari với cô tiến triển vô cùng tốt đẹp mặc dù sở thích của hai thầy trò là khá khác nhau và việc vị lão sư rời đi vội vàng là vì muốn đích thân tìm người phù hợp để dạy cho chính Tel'annas.Bỗng nhiên,Lindis bắt đầu cười rất tươi và hỏi:

-Thật sao?

-Ừ,giờ thì em đi theo Yena ra học nhảy đi nhỉ?

Tel'annas thấy có một cô gái khác,trông rõ là "Quá Bìa Rừng",tức là người không sinh ra tại Rừng Nguyên Sinh,cô ta đeo khuyên tai đính một viên hồng ngọc cùng những nét chạm trổ bằng bạc,với màu tóc cũng trắng như có phần hoang dại và khô khốc hơn.Cô ta mặc một chiếc áo ôm phía trên ngực màu trắng bằng da,choàng thêm một lớp áo ngoài trông như áo khoác cũng mang màu nâu chàm,phía dưới là một chiếc quần cụt ngắn được quấn thêm một lớp váy từ ngang eo trở xuống,che đi phần chân.Một vòng eo hiện lên đầy rắn chắc và cũng ngang tàng hơn với màu da ngâm dưới ánh nắng.

-Người của đế quốc Helios?-Yena thắc mắc.

-Lindis,em nhắm mắt lại một chút được không?Hoặc là ra ngoài kia chờ tôi một chút-Cô gái kia nói.

-À,dạ vâng-Lindis lễ phép cúi chào rồi chạy ra cửa.

Tel'annas vừa quay lưng thì nghe phía sau,thanh âm của Krixi vang lên đầy phấn khích.

-Yena...em đẹp quá,đêm nay em làm chị phấn khích chết mất-Thanh âm bị gộp chung bởi những tiếng ướt át,âu yếm và rên rỉ

-Đêm nay sẽ cho chị nhiều hơn,được không?Hôm nay em không tha chị đâu,Krixi-Chất giọng này lại cực kì cưng chiều và có phần nào đó chiếm chủ hơn so với những tiếng kêu hưng phấn của Krixi.

Tel'annas cảm giác không ổn nên cũng không quay lại,nhưng tấm gương lại phản chiếu những khung cảnh mĩ miều làm Tel'annas cũng sửng sốt:Một Krixi vốn rất lạnh lùng với người ngoài(Như lúc lần đầu cô gặp nàng) nhưng giờ đây đang rướn thân mình,mê mẩn hôn đôi môi của Yena,đôi bàn tay ôm lấy khuôn mặt và vuốt ve mái tóc,trước khi để Yena hôn dần xuống má rồi cổ,rít một hơi thở như rít thuốc,chậm rã hôn nhẹ thêm cái lên trán rồi bước ra.

End

Ý kiến tác giả:
Yena skin Khuyên Bạc là skin bậc A đẹp nhất.

[Aov][Gl]Biên Sử Athanor-Trước giông bãoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ