https://qiansheng044.lofter.com/post/30a0d788_2ba4d0e57
【 giác trưng 】 trưng cung mười hai canh giờ
* lại danh 《 ca ca không để ý tới ta làm sao bây giờ 》*1W vô trứng màu này văn hiến cấp sở hữu xem ta văn tiểu khả ái nhóm ( giáo y ta sẽ nắm chặt càng )
* mấy ngày nay rất có cảm xúc, tưởng dong dài vài câu. Đầu tiên nhận được không chê, có như vậy nhiều người nguyện ý tới xem tác phẩm kém cỏi, phát rất nhiều đáng yêu bình luận, cho ta rất lớn động lực hòa hảo tâm tình. Tiếp theo, về trứng màu. Rõ ràng chỉ cần một cái đường, có tiểu khả ái sẽ liền đầu, có mỗi thiên đều đầu, có giải khóa không được trứng màu, đầu hai trương phiếu gạo, nói thật thật rất cảm động, cái loại này chính mình không dư dả lại còn nỗ lực mà tưởng cho duy trì cảm giác, tâm mềm mại, ta sẽ tận lực tăng lên chính mình, tranh thủ cho đại gia càng tốt đọc thể nghiệm.
Lại lần nữa nhắc lại một chút, ta viết văn, chính văn đều sẽ thả ra, phía trước hai thiên thiết thành che giấu kết cục, kỳ thật chính là trứng màu, không giải khóa không ảnh hưởng chuyện xưa chỉnh thể, các vị tưởng đầu liền đầu, hoàn toàn tùy ý, cho ta điểm tán đề cử phát bình luận ( không câu nệ cái gì ) mới vui vẻ nhất. Hoặc là cái gì đều không làm, an an tĩnh tĩnh xem xong cũng khá tốt, chủ đánh một cái bản thân cao hứng, có thể quẹo vào tới xem ta văn đã thực cảm tạ. Cùng đại gia khái CP là duyên phận, cùng nhau vui vẻ. ( sẽ không nhìn đến nơi này, mọi người đều chạy đi )
————————
Giờ Mẹo ( 05:00-06:59 ):
Cung xa trưng ngồi ở gương đồng trước, đối với bày biện ở trước mặt vật trang sức trên tóc do dự. Bạc lá cây, lục lạc, ca ca vừa nghe liền biết ta tới, không tân ý.
Hắn ngẩng đầu nhìn thoáng qua ngoài cửa sổ, không trung vừa mới nổi lên bụng cá trắng, còn không biết có thể hay không trong. Đến mùa đông, chướng khí tăng thêm không ít, mặc đến sáng sủa chút tổng sẽ không sai.
Hắn chọn vài sợi chỉ vàng chỉ bạc, bối nha cắn một mặt, buông xuống đầu, tinh tế thả kiên nhẫn mà đem chúng nó triền thành một cổ, kết thúc đánh cái kết, lại dùng bạc cái đục đem đuôi bộ quát xoã tung, đối với gương biên tiến hai sườn phát, lại hợp lại đến phát đỉnh, dọc theo phát quan rũ xuống tới.
Hắn xoay qua thân tới, nhìn trong gương ẩn ẩn lóe sáng rũ phát, vừa lòng gật gật đầu. Lúc sau đi trong ngăn tủ, lựa hôm nay muốn xuyên xiêm y.
Tốt đẹp một ngày, từ giả dạng chính mình bắt đầu.
Canh giờ này, vũ cung cùng thương cung bọn thị nữ đã lên, đánh ngáp, sôi nổi đi trước chủ nhân phòng ngủ, hầu hạ rửa mặt thay quần áo.
Lại là thiêu nước ấm, lại là đồ mặt chi, chải đầu, bận rộn một phen sau đi ra ngoài, trông thấy trưng cung giác cung vẫn như cũ một mảnh yên tĩnh, có người ai thán: “Khi nào có thể giống nơi đó nha đầu giống nhau hảo mệnh?” Bọn họ đỉnh sương lạnh, khí thế ngất trời mà làm xong sớm sự, kia hai trong cung thị nữ sợ còn đang trong giấc mộng.
“Đi giác cung, ngươi đến chịu nổi giác công tử kia trương mặt lạnh, vĩnh viễn không biết hắn suy nghĩ cái gì, không chuẩn một cái không cao hứng đao liền giá lên đây. Trưng cung càng miễn bàn, trưng công tử không thích dùng thị nữ, các nàng trừ bỏ nguyệt bạc liền không khác đánh thưởng, nơi nào hảo?!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Vân Chi Vũ - đồng nhân All Chủy 4
Short StoryQT Đồng nhân Vân Chi Vũ, All Chủy, thỉnh thoảng lẫn một ít CP khác, đại gia thông cảm OOC Nguồn: Lofter Tui chưa xem phim mà xem fmv thấy thuyền bè này hùng mạnh quá nên cũng góp một chân chèo, tất cả đều QT, tui chưa xem phim nên không xác định độ...