"Giác trưng" ta muốn kết hôn, tân lang lại không phải ta

150 9 0
                                    

“Giác trưng” ta muốn kết hôn, tân lang lại không phải ta
Đoản văn một thiên, không có logic.

  

   hôm nay là ta cùng ca ca đại hôn nhật tử.

  

   ai, các ngươi nhưng đừng lý giải sai rồi, là ta cùng ca ca cùng nghênh thú tân nương nhật tử.

  

   lần này ta, cũng không biết ca ca sở muốn nghênh thú tân nương là người phương nào.

  

   ta không thể tưởng được, ta ca ở gặp qua thượng quan thiển như vậy thông minh lại xinh đẹp như hoa nữ nhân sau, còn có thể có ai có đạt tới hắn tuyển thê điều kiện.

  

   ta ca chưa nói, trưởng lão không có công bố, cửa cung trên dưới không ai biết.

  

   ta dò hỏi quá, nhưng ta ca miệng bế đến lão kín mít, cùng đồ keo nước dường như, tùy ý ta như thế nào đối hắn làm nũng, hắn chính là không chịu nói, còn nhìn chằm chằm vào ta lại xem lại cười.

  

   cười nhạo giá trị kéo đầy, vì thế ta “Sinh khí” đi rồi.

  

   nhiên bản nhân không muốn nói, mà ta làm kính trọng nhất huynh trưởng ( cung thượng giác ) hảo đệ đệ tự nhiên không hề tiếp tục hỏi, dù sao về sau luôn là sẽ nhìn thấy, không phải sao.

  

   bất quá, sau lại ta chính mình nhịn không được lòng hiếu kỳ, lặng lẽ làm mặt khác hạ nhân đi hỏi thăm một chút tin tức, đáng tiếc, không những cái gì tin tức đều không có được đến, còn ăn ta kia ca ca vài câu.

  

   vì thế, chỉ có thể phỏng đoán một chút: Người kia năng lực hẳn là thực xuất chúng, diện mạo cũng nên là hơn cả thiên tiên.

  

   bằng không trừ bỏ thượng quan thiển nữ nhân này ở ngoài, ta tự nhận là to như vậy thế gian không còn có cái nào nữ nhân có thể vào được, mặt ngoài lãnh ngạnh, thực tế đối đãi cảm tình thực thuần ái cùng duy nhất cung nhị tiên sinh pháp nhãn.

  

   hảo, không nói ca ca thê tử.

  

   ta tốt xấu cũng là cái sắp đại hôn chuẩn tân lang, liền cùng các ngươi nói một chút ta đem nghênh thú thê tử đi!

  

   ta tân nương theo ý ta tới, xinh đẹp cực kỳ.

  

   xinh đẹp đến cái loại này trình độ đâu?

  

   là tới cửa cung tham dự tuyển người một chúng đồng dạng ưu tú tân nương, có thể làm ta liếc mắt một cái liền nhìn trúng.

  

   cung tử vũ bọn họ đều nói, ta ánh mắt không tồi.

  

Vân Chi Vũ - đồng nhân All Chủy 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ