https://ay413.lofter.com/post/317915c7_2ba64ef07
...
【 giác trưng 】 cây táo chua chi
Cung thượng giác × cung xa trưng7k+, tới điểm nhi chua xót văn học
* kỳ thật rất khôi hài
* thời gian tuyến ở đại chiến sau khi kết thúc hai năm
* một đống tư thiết không cần để ý
00.
Kia đỏ tươi ướt át mỗi một viên, là ta treo ở chi đầu nội tâm.
01.
Trưng cung gần đây gieo rất nhiều cây táo chua.
Cũ trần sơn cốc khí hậu ẩm thấp, bổn không thích hợp loại này hỉ ấm áp khô ráo hoàn cảnh thực vật sinh trưởng. Chẳng qua cung tím thương mang thai, thiên vị ăn chút toan, liền ương cung xa trưng cho nàng loại chút.
"Đại tiểu thư cho rằng ta thực nhàn?" Sơ nghe việc này cung xa trưng là như thế hồi đáp.
Sau đó cung tím thương liền bụm mặt lã chã chực khóc: "Bằng vào hai ta giao tình ta cho rằng xa trưng đệ đệ nhất định sẽ đáp ứng, không nghĩ tới... Xem ra là tỷ đệ tình cảm phai nhạt..."
Nàng nói lời này khi ánh mắt vẫn luôn từ khe hở ngón tay trung trộm ngắm cung xa trưng biểu tình, kết quả liền thấy thiếu niên trên mặt biểu tình ghét bỏ, mở miệng là một loại lời bình ngữ khí.
"Trình diễn đến thật giả, tốt xấu thật đến khóc ra vài giọt nước mắt đến đây đi."
Cung tím thương giả vờ cảm xúc lập tức liền thu hồi đi. Nàng hít sâu một chút, đang muốn tiếp theo nói chuyện, giây tiếp theo lại nghe thấy cung xa trưng bồi thêm một câu: "Biến sắc mặt trở nên nhưng thật ra không tồi."
Bụng đều phảng phất bị tức giận đến trừu động một chút, cung tím thương miệng oai ra phía chân trời, nghiến răng nghiến lợi: "Xa trưng đệ đệ này dỗi người công phu thật đúng là lệ lâu di kiên."
"Không kịp tím thương tỷ tỷ kỹ thuật diễn, trước sau như một."
Âm dương quái khí.
Tuy là biết được cung xa trưng luôn luôn mạnh miệng mềm lòng tính tình, cung tím thương vẫn là cảm thấy đầu nội truyền đến từng đợt vù vù. Nàng không hề dừng lại, đứng dậy phải đi, sau đó không ra dự kiến mà lại bị trước mặt người ngăn lại.
Cung xa trưng miệng lưỡi chi tranh đại hoạch toàn thắng, cười đến càng thêm xán lạn.
"Kim phồn ăn ta một đóa ra vân trọng liên, ngươi mà nay lại muốn cho ta giúp loại cây táo chua, cẩn thận tính tính, các ngươi phu thê hai người chính là thiếu ta không ít?"
"Cùng lắm thì đứa nhỏ này sinh hạ quy thuận ngươi." Cung tím thương đơn giản bất chấp tất cả.
Lời này đảo đem cung xa trưng hãi một chút, cũng không biết nghĩ tới cái gì, sắc mặt đều có chút mất tự nhiên.
"Ta... Ta muốn ngươi hài tử làm cái gì?"
"Cũng đúng, chính ngươi sẽ sinh."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vân Chi Vũ - đồng nhân All Chủy 4
Truyện NgắnQT Đồng nhân Vân Chi Vũ, All Chủy, thỉnh thoảng lẫn một ít CP khác, đại gia thông cảm OOC Nguồn: Lofter Tui chưa xem phim mà xem fmv thấy thuyền bè này hùng mạnh quá nên cũng góp một chân chèo, tất cả đều QT, tui chưa xem phim nên không xác định độ...