【 giác trưng 】 đế kim lung Tâm

154 6 0
                                    

https://sudashui43827.lofter.com/post/4be95d47_2ba9637c1






【 giác trưng 】 đế kim lung
Tâm chỗ hệ, là gia phi lung.

Áo quần ngắn, phía trước chồng chất linh cảm, khả năng có chút địa phương tình cảm biến chuyển thuận thừa không quá thông, vẫn là tận lực hoàn chỉnh phát ra tới



“Ta nghĩ ra cửa cung một chuyến.”

“A, tốt.”

“Vì cái gì không có nói cho ta?” Cung thượng giác đứng ở chấp nhận trước bàn hỏi.

Chấp nhận có điểm sợ hắn, càng cảm thấy đến hắn có điểm đại kinh tiểu quái, nhịn không được vì chính mình phân trần.

“Hắn hướng ta cái này chấp nhận hội báo qua, nói lý lẽ hắn hiện giờ cập quan, cũng là đánh xong xin là có thể đi ra ngoài.”

“Xa trưng đệ đệ nếu là ra cái gì ngoài ý muốn sai lầm, nói lý lẽ cũng đừng trách ta tính ở ngươi trên đầu!”

Cung thượng giác giận không thể át ra chấp nhận điện.

Thật là, cung xa trưng lại không phải cái gì tiểu oa nhi, như thế nào cung thượng giác vẫn là như vậy không yên tâm hắn, trước nay cũng không gặp hắn ăn qua mệt a.

Cung tử vũ chửi thầm, còn không phải là sảo một trận sao, cung xa trưng không nghĩ gặp ngươi còn không bình thường, hà tất lớn như vậy hỏa khí.

Không đúng, hắn đột nhiên tỉnh ngộ, cung xa trưng có từng từng có liền cung thượng giác đều không nghĩ thấy thời điểm.

Này giá sảo, thật đúng là rất nghiêm trọng a.

Chấp nhận che lại trương đại miệng, bắt đầu lo lắng khởi vũ cung nóc nhà.

“Lập tức truyền tin cấp bên trong sơn cốc sở hữu trạm canh gác cương, cần phải điều tra rõ xa trưng đệ đệ rơi xuống cũng toàn lực bảo hộ, tìm không thấy người liền lại ra bên ngoài tra, nếu là thả chạy người hoặc bảo hộ bất lợi ra sai lầm, quyết không khinh tha!” Cung thượng góc nếp gấp não đến giác cung lập tức hạ lệnh.

Tin tức ở ngày thứ hai truyền đến, trưng công tử đã cùng một vị khác Trình công tử ở cửa cung lối vào chờ.



“Tiểu sinh trình giới, gặp qua cung nhị tiên sinh.”

Cung thượng giác mày mới vừa vừa nhíu khởi, liền thấy cung xa trưng đưa lưng về phía hắn triều trình giới vẫy vẫy tay.

“Cửa cung nội không cần như vậy kêu, xưng ta ca vì giác công tử là được.”

“Cung xa trưng.”

Hắn hảo đệ đệ xoay người lại, cùng hắn đối thượng hai tròng mắt.

“Ca ca, ta mang Trình công tử tiến cung môn đi dạo, chưa chắc không thể?”

Sự tình nguyên nhân gây ra cung tử vũ ở lúc sau mới nghe nói.

Trưng công tử nhân tâm thánh thủ, ra cửa cung ở cũ trần trong sơn cốc không hành bao lâu, liền nhìn đến Trình gia chiêu y thiệp. Hắn vào cửa hào mạch hỏi khám, phát giác người bệnh đáy còn hảo, liền không lưu tình một liều mãnh dược đi xuống, nửa ngày công phu liền tách ra bệnh khí. Trình công tử buổi sáng còn nằm ở trên giường, buổi chiều là có thể khoác áo khoác ra cửa đi một chút, dẫn tới trong phủ trên dưới cảm kích, thẳng khen thần y.

Vân Chi Vũ - đồng nhân All Chủy 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ