【 giác trưng 】 ca, nói tốt chỉ là gặp dịp thì chơi đâu

296 8 5
                                    

【 giác trưng 】 ca, nói tốt chỉ là gặp dịp thì chơi đâu
*9k, tiểu cẩu yêu thầm hướng

* nam tử hai mươi cập quan cho nên này văn tư thiết đệ đệ năm gần hai mươi, cha mẹ cũng chết vào vô phong tay

* dao nhỏ đều làm quách khơi ra xong rồi ngược không thể ngược

————

Cung xa trưng ngồi ở dược ghế trước, trong tay bắt lấy một con bạch đế hoa lan tiểu bình sứ, qua lại quan sát.

“Trưng công tử, ngươi đều xem đã nửa ngày, thích liền lưu lại, không thích ta thối lui, lại chọn tuyển khác ngoạn ý nhi lại đây.” Ở một bên đứng sau một lúc lâu lão người hầu, thật sự chờ đến bất an, như thế nói.

Cung thượng giác trang nhật dụng dược vật cái chai nát, cùng đệ đệ nói lên, nói tùy thân mang theo mấy năm, có điểm luyến tiếc. Hắn nghe vào trong lòng, trở lại trưng cung bắt đầu lục tung, cuối cùng mới nhớ tới, lúc trước cấp ca ca đưa dược dùng cái kia bình sứ, vốn chính là từ một đống ngoại lai đồ đựng trung chọn lựa ra tới, độc nhất vô nhị, hẳn là lại không cái loại này hình thức.

Vì thế lấy ra bút mực, vẽ trương sơ đồ, làm chuyên quản chọn mua lão Khương đầu xuống núi đi mua.

Lão Khương đầu đem kia bức họa qua lại nhìn, nhìn ra là một con có hoa văn dược bình tử, lập tức nên được sảng khoái, lấy về tới hiện tại cung xa trưng trong tay này chỉ đồ vật.

“Ngươi không chiếu họa tới mua a, ta cho ngươi họa chính là thuyền nhẹ nước sông, ngươi mua chính là khuê các đồ.”

“A?” Lão Khương đầu khó xử mà lại nhìn liếc mắt một cái kia bức họa, để sát vào dùng sức nhìn, “Này khuê các đồ, vẫn là dưới chân núi lão bản cầm thấu kính chiếu hồi lâu, mới đến ra kết luận. Công tử này họa, thật là có điểm khảo nghiệm nhãn lực.”

Cung xa trưng buông cái chai, liếc nhìn hắn một cái: “Họa lớn ngươi lại cấp ôm cái bình hoa trở về, ta cũng rất khó được không. Ngươi nói ngươi cũng là, xuống núi một chuyến lột da, nếu không xác định, liền nhiều mua mấy cái trở về, chỉ này một cái, còn không đối bản, ngươi nói làm sao bây giờ?”

“Lão nô này liền đi lui.”

Hắn xua tay: “Tính, trước thử xem, vạn nhất ca ca không thích, ngươi lại đi.”

Lão Khương đầu liếc mắt quan khán hắn biểu tình: “Thứ lão nô cả gan nói một câu, công tử đối cung nhị tiên sinh cũng quá để bụng, tổng lo lắng hắn này không thích kia không thích. Chỉ là một cái dược bình tử, giác công tử sợ chính mình cũng chưa lưu ý mặt trên cái gì đồ án.”

“Đó là ngươi không hiểu hắn, ca ca luyến vật cũ, sơ qua biến động đều sẽ làm hắn khó chịu.”

Lão Khương đầu liền không hề nói, hắn theo thiếu gia nhiều năm, biết cách vách vị kia đối hắn ý nghĩa cái gì. Chỉ là hiện giờ cục diện này, tổng cảm thấy nhà mình tiểu chủ tử có điểm chịu ủy khuất, nhịn không được nhiều lời hai câu.

Vì lấy lòng cung thượng giác, lão Khương đầu vì thế không thiếu chạy chân, đến nỗi tiểu tổ tông vì cái gì không tự mình xuống núi, hắn cũng làm không rõ. Thường bởi vì hàng không giống thuyết minh sốt ruột thượng hoả, im bặt không nhắc tới “Ta chính mình đi”.

Vân Chi Vũ - đồng nhân All Chủy 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ