“Giác trưng” động phòng hoa chúc
Tuỳ bút, loạn viết, thực đoản thực đoản
huyền nguyệt cao quải, khách quý chật nhà tan đi.
“Các ngươi đều đi xuống đi.”
bọn hạ nhân đồng loạt hẳn là, toàn bộ lui ra.
theo sau cửa phòng kẽo kẹt tiếng vang lên, có người tiến vào phòng, cũng hướng ngồi ở giường biên tân nương đi đến.
nghe ly chính mình càng ngày càng gần tiếng bước chân, cung xa trưng âm thầm siết chặt chính mình giao điệp ở hai chân thượng đôi tay, khăn voan hạ, hắn ngưng mặt nhíu mày.
người tới ngừng ở hắn trước mặt, vật liệu may mặc cọ xát thanh âm ở an tĩnh mà trong phòng phá lệ rõ ràng, tùy theo một con khớp xương rõ ràng tay nắm trên đầu khăn voan đỏ một góc, dục nhấc lên khăn voan.
khăn voan chậm rãi nhấc lên, dần dần lộ ra giấu ở phía dưới tân nương kia trương tinh xảo khuôn mặt.
cung xa trưng ngước mắt, nhìn lập với chính mình trước người tân lang, một đôi con ngươi không hề cảm tình.
cung thượng giác cũng rũ mắt nhìn hắn, khóe miệng khẽ nhếch, môi mỏng khẽ nhếch, phát ra “Xa” tự âm, nhưng âm chưa nói xong, trước người người đột nhiên rút đao hướng hắn đánh úp lại.
bằng nhiều năm qua dưỡng thành thân thể bản năng, hắn né tránh cung xa trưng đệ nhất đao, né tránh sau, hắn trừng lớn hai mắt, đầy mặt không dám tin tưởng nhìn về phía lại lần nữa đề đao đâm tới đệ đệ, thập phần khó hiểu.
“Xa trưng!”
hắn hô, nhưng mà cung xa trưng căn bản không để ý tới hắn.
một bên tránh né tập kích, một bên quan sát cung xa trưng thần sắc, hắn tưởng có người sấn hắn không ở khi, cấp xa trưng hạ cái gì có thể khống chế người độc dược, tức khắc cảm thấy trong cơn giận dữ, từ thủ chuyển công.
thủ đoạn ăn đau, chủy thủ rơi xuống.
cung xa trưng nhíu mày, thấy thế, vội vàng dùng một khác chỉ chưa bị bắt lấy tay trái tiếp được chủy thủ, mượn quán tính làm quanh thân vừa chuyển, lại đi thứ.
nề hà, cung thượng giác võ công từ trước đến nay so với hắn mạnh hơn vài lần, mấy chiêu không đến công phu, hắn liền bại hạ trận tới.
không chỉ có người bị giam cầm ở cung thượng giác trong lòng ngực, đôi tay cũng bị người sau dùng một bàn tay nắm với phía sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vân Chi Vũ - đồng nhân All Chủy 4
Short StoryQT Đồng nhân Vân Chi Vũ, All Chủy, thỉnh thoảng lẫn một ít CP khác, đại gia thông cảm OOC Nguồn: Lofter Tui chưa xem phim mà xem fmv thấy thuyền bè này hùng mạnh quá nên cũng góp một chân chèo, tất cả đều QT, tui chưa xem phim nên không xác định độ...