https://ay413.lofter.com/post/317915c7_2ba78a193
【 giác trưng 】 trầm kha
Cung thượng giác × cung xa trưng9k+, viết điểm nhi ốm yếu ngạnh ca đệ
* một đống tư thiết không cần để ý
* xen kẽ có hồi ức
* là BE
00.
Lâu mà chưa lành, bệnh gọi trầm kha.
01.
Cung thượng giác là đau tỉnh.
Năm này tháng nọ bị thương, làm hắn đối với cảm giác đau thần kinh cơ hồ đã là ở vào chết lặng. Nhưng mở to mắt trong nháy mắt kia, giống như là rễ cây phá tâm mà ra, gai nhọn quấn quanh, làm hắn mồm to thở dốc cũng vô pháp giảm bớt, rốt cuộc vẫn là rơi xuống nước mắt.
Một cổ quen thuộc dược hương đột nhiên nhào vào chóp mũi, cửa phòng phát ra rất nhỏ kẽo kẹt tiếng vang, trên giường người giãy giụa nhẹ nhàng kêu:
"Xa trưng."
Đựng đầy nâu đậm sắc chén thuốc bạch chén sứ bị trí trên đầu giường, cung thượng giác nghiêng đầu lại thấy một khác đạo thân ảnh.
Thân ảnh thở dài nói, ta là nguyệt công tử.
02.
Đây là hắn hôn mê ngày thứ ba.
Cung thượng giác ngửa đầu rót hạ kia chén dược, suy nghĩ dần dần thu hồi.
Biến cố liền ra ở thượng nguyên tết hoa đăng đêm đó.
Đầu ngón tay phát run đến cơ hồ thác không được trong tay trọng lượng, chén thuốc rơi xuống đất quăng ngã thành phiến phiến toái sứ, thanh thúy tiếng vang quả thực như là một bạt tai phiến ở cung thượng giác gò má phía trên. Hắn bỗng nhiên hai mắt đỏ đậm mà nhìn chằm chằm nguyệt công tử, môi khải lại không nói gì, muốn hỏi lại không dám hỏi.
May mà nguyệt công tử nhìn ra hắn băn khoăn, duỗi tay vỗ vỗ bờ vai của hắn: "Người cứu về rồi."
Ngắn ngủn năm chữ để quá thiên ngôn vạn ngữ.
Nỗi lòng lược tùng, một ngụm máu tươi liền tự hắn bên miệng khụ ra. Nguyệt công tử cả kinh, vội muốn đáp mạch hỏi khám, lại bị xua tay cự tuyệt. Cung thượng giác đem vết máu lung tung một mạt, hô kim phục tiến vào phân phó.
"Xa trưng bị thương mệt khí huyết, ta lần trước tân tiến trở về còn chưa tới kịp nhập kho kia phê sơn tham, ngươi đi chọn tốt hơn đưa đến thiện phòng, làm cho bọn họ chế thành dược thiện."
"Công tử..."
Luôn luôn nghe lời lục ngọc hầu muốn nói lại thôi, này do dự thái độ làm cung thượng giác hơi hơi nhíu mày.
"Chính là xa trưng còn không có tỉnh? Không sao, dược thiện trước bị hạ, chờ hắn tỉnh tùy thời muốn ăn."
Kim phục cúi đầu, bước chân vẫn như cũ bất động.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vân Chi Vũ - đồng nhân All Chủy 4
Krótkie OpowiadaniaQT Đồng nhân Vân Chi Vũ, All Chủy, thỉnh thoảng lẫn một ít CP khác, đại gia thông cảm OOC Nguồn: Lofter Tui chưa xem phim mà xem fmv thấy thuyền bè này hùng mạnh quá nên cũng góp một chân chèo, tất cả đều QT, tui chưa xem phim nên không xác định độ...