【 giác trưng 】 vi huynh khó khăn - đại kết cục

135 6 0
                                    

【 giác trưng 】 vi huynh khó khăn ( 21 )
Cung thượng giác x cung xa trưng ooc abo

  

  

  

Trưng cung. Trước điện.

“Hôm nay như thế nào không mang kim phồn, là sợ ta muốn lấy hắn mệnh sao?” Cung thượng giác nhìn mắt cung tử vũ, tuy rằng biết việc này mấu chốt ở thượng quan thiển, nhưng trong lòng lại như cũ tồn không thể ức chế tức giận, nếu không phải kim phồn bị thương xa trưng, xa trưng cũng vạn không thể đến bây giờ như vậy hiểm cảnh.

“Kim phồn hành sự xúc động, dĩ hạ phạm thượng tự nhiên có tội, nếu là giác công tử không yên tâm trưởng lão viện hành hình, tất nhiên là có thể tự mình thi hình.”

“Ngươi nói nhẹ nhàng. Ngươi hiện tại nếu là đi xem xa trưng cái dạng gì, quả quyết nói không nên lời như vậy nhẹ lấy nhẹ phóng nói tới.”

“Bị thương như thế nghiêm trọng?” Tuy rằng lúc trước đã nghe ám vệ nói cung xa trưng tình huống có chút không tốt, nhưng cũng chỉ cho là hắn thân mình suy yếu mới thật lâu chưa tỉnh.

Hiện giờ cung tử vũ thấy cung thượng giác trước mắt tơ máu mới có chút nghĩ mà sợ, liên quan ngữ khí cũng bức thiết lên, “Kim phồn chỉ nói dùng năm thành lực, hẳn là không đến mức ——”

“Y hầu khám, là hoạt mạch.”

Cung tử vũ cùng bên người vân vì sam đều là chấn động, một cái chấn động với đệ đệ thế nhưng có mang huynh trưởng hài tử, một cái khác lại nghĩ tới vũ công cùng giác cung lúc trước dị động —— không ngờ cửa cung này mấy tử bên trong, cung xa trưng lại là khôn trạch chi thân.

Khó trách ngày đó nàng đang muốn ra vũ cung lại mạc danh nghe thấy được khôn trạch tin hương, khó trách lúc sau giác cung lại làm trung dung thị vệ tầng tầng phong tỏa, liền nửa cái ruồi bọ đều phi không ra đi.

“Nàng như thế nào?” Cung thượng giác liếc mắt một cái vân vì sam, kia nguy hiểm ánh mắt làm nàng cảm thấy đối phương hỏi cung tử vũ chính là có cần hay không đem nàng ngay tại chỗ chém giết.

“Vô phong mật thám, cũng là Thanh Phong Phái truyền nhân.”

“Hiện tại đã quyết định quy thuận cửa cung, vân cô nương, đem ngươi biết góc đối công tử lại nói tỉ mỉ một lần.”

“Kia bổn y án nguyên chỉ là làm cục thử sương mù Cơ phu nhân sở dụng, sương mù Cơ phu nhân ngủ đông cửa cung nhiều năm, y án cùng vũ công tử thân thế nói đến đó là nàng nắm ở trong tay át chủ bài, khi cần thiết nhất định phải lấy ra tới quy phục.”

“Hiện giờ quy phục lại hết cách đầu, liền đành phải trước lấy chuyện cũ năm xưa nói một phen, lúc này mới có nàng đêm hành hành thích kia ra…… Muốn chính là vũ cung giác cung tái sinh hiềm khích.” Vân vì sam nói xong vô phong tình huống, lại sợ cung thượng giác chợt làm khó dễ, chỉ có thể lại kiên nhẫn giải thích nói, “Vốn chỉ muốn cho kim phồn diễn rất thật một ít kêu lên quan thiển cùng sương mù Cơ phu nhân đều tin là thật, lại thuận lợi đem tin tức đưa ra đi, thật sự không tưởng thành sẽ bởi vậy ngộ thương rồi trưng công tử.”

Vân Chi Vũ - đồng nhân All Chủy 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ