Liên bại ( trung ) 【 giác trưng 】
Ra vân trọng liên hiệu quả thực hảo, cung thượng giác bị cứu trở về một cái mệnh.Giường bệnh phía trên nhật tử làm hắn gầy ốm không ít, nhưng cũng may sắc mặt đã dần dần hồng nhuận, miệng vết thương cũng dần dần khép lại.
Cung xa trưng như cũ mỗi ngày hướng giác cung chạy, cấp ca ca mang đến các loại đồ bổ.
Cung thượng giác xem hắn qua lại vất vả, muốn cho hắn ở giác cung trụ hạ, lại bị cung xa trưng cự tuyệt.
Hắn nhớ rõ ràng, ngày ấy cung xa trưng cười, cự tuyệt hắn: “Không được, ca. Ngươi sẽ tốt, sẽ tốt.”
Cung thượng giác dưỡng hảo thương lúc sau, chồng chất công vụ chờ hắn xử lý, hắn chỉ có thể bớt thời giờ đi tranh trưng cung, liền nhìn đến cung xa trưng ở một người đùa nghịch cái gì thuốc bột.
Là cho hắn làm cho sao? Thôi, đệ đệ thích, liền từ hắn đi.
Cung thượng giác vào phòng, đem một khối noãn ngọc đặt ở cung xa trưng trước mặt.
Đây là hắn mẫu thân để lại cho hắn, sinh thời cuối cùng một kiện lễ vật.
Ngày ấy cung xa trưng đến thăm còn tại giường bệnh thượng hắn, dùng tay nhẹ sờ hắn cái trán khi, cung thượng giác cảm giác được đệ đệ lòng bàn tay lạnh lẽo.
Hắn hỏi đệ đệ, là sinh bệnh sao.
Hắn nhớ rõ cung xa trưng bắt tay lùi về cổ tay áo, cười trả lời, là, bị chút phong hàn, việc nhỏ mà thôi, ca ca không cần lo lắng.
Hắn lại hỏi đệ đệ, ngày gần đây vì sao không ở phát gian hệ thượng tiểu lục lạc, là hắn không có mang tân trở về, không cao hứng sao.
Cung xa trưng lắc đầu, không phải, chỉ là ngày gần đây tham ngủ, không có thời gian hệ thôi.
“Xa trưng, này ngọc, ngươi cầm đi dùng.”
Cung xa trưng bị hoảng sợ, ngẩng đầu lên, ánh mắt hiện lên một tia kinh hoảng, lại bị hắn che giấu thực hảo: “Noãn ngọc sao? Cảm ơn ca…… Ca, ta còn có việc, không bằng…… Vãn chút lại đi tìm ngươi.”
Trục khách ý tứ thực rõ ràng.
Cung thượng giác kinh ngạc mà nhướng mày, theo đệ đệ ý tứ rút khỏi nhà ở.
Nhưng là hắn không có rời đi, mà là xoay người thượng nóc nhà, xốc lên một mảnh mái ngói xuống phía dưới nhìn trộm.
Hắn thấy được luôn luôn sợ chịu khổ dược cung xa trưng một ngụm buồn rớt trong chén chén thuốc.
Hắn ngửi được cung xa trưng khụ ra, lại bị nhanh chóng lau huyết.
Hắn nghe được cung xa trưng từng trận muộn thanh thở dốc.
————————————————————
“Nguyệt công tử, ta muốn hỏi…… Xa trưng hay không giao cho ngươi bồi dưỡng ra vân trọng liên phương thuốc?”
“Đúng vậy, giác công tử. Ta cũng từng đáp ứng giúp hắn bồi dưỡng một gốc cây liên, bất quá hiện tại hoa sen còn chưa nở rộ, hắn cũng chưa từng tới lấy.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Vân Chi Vũ - đồng nhân All Chủy 4
Historia CortaQT Đồng nhân Vân Chi Vũ, All Chủy, thỉnh thoảng lẫn một ít CP khác, đại gia thông cảm OOC Nguồn: Lofter Tui chưa xem phim mà xem fmv thấy thuyền bè này hùng mạnh quá nên cũng góp một chân chèo, tất cả đều QT, tui chưa xem phim nên không xác định độ...