Giác trưng: Cung thượng giác truy thê hỏa táng tràng

203 8 0
                                    

Giác trưng: Cung thượng giác truy thê hỏa táng tràng

Tư thiết lãng đệ đệ không có chết, là chết giả, sau lại về tới cửa cung

Cung thượng giác truy thê hỏa táng tràng, chúng ta xa trưng tiểu đáng thương

Bóng đêm chính nùng, cung xa trưng cấp cung thượng giác cái ly trung thêm một ly trà mới, cung thượng giác buông xuống trong tay thư, liên quan ý cười nhìn cung xa trưng, “Chúng ta xa trưng, pha trà tay nghề là càng ngày càng tốt.” Cung thượng giác vừa mới chuẩn bị nâng chung trà lên đánh giá một chút, kết quả giác cửa cung ngoại một trận tiếng vang, cánh cửa bị đột nhiên đẩy ra.

Lãng đệ đệ thẳng tắp nhào vào cung thượng giác trong lòng ngực, thanh âm ngọt nị kêu ca ca.

Cung thượng giác vì tiếp được lãng đệ đệ, thực tự nhiên buông xuống cung xa trưng phao trà, cung xa trưng ánh mắt nhìn thoáng qua chén trà, lại nhìn thoáng qua thập phần thân mật lãng đệ đệ cùng cung thượng giác, trong lòng hụt hẫng.

Lãng đệ đệ là ba tháng trước trở về, một hồi tới, phải đến cung thượng giác cưng chiều, mấy ngày này, cung xa trưng cùng cung thượng giác nói chuyện cơ hội phi thường thiếu, cung thượng giác không vội công vụ thời điểm đều ở cùng lãng đệ đệ ở bên nhau, bồi lãng đệ đệ cùng nhau chơi, hắn biết, đó là cung thượng giác thân đệ đệ, chính mình không nên nghĩ nhiều, nhưng là nhìn vốn dĩ ở chính mình trên người sủng ái, chuyển dời đến một người khác cưng chiều.

Hắn trong lòng thực hụt hẫng, trà, cung thượng giác tự nhiên không uống thành, cung xa trưng nhìn mạo nhiệt khí chén trà, cuối cùng lãnh rớt, bởi vì lãng đệ đệ năn nỉ cung thượng giác đi xem ánh trăng, mà cung thượng giác tự nhiên không cự tuyệt, giác cung lập tức liền thanh tịnh xuống dưới, chỉ dư cung xa trưng cùng kia ly lãnh rớt trà.

“Thật vất vả, thật vất vả mới cùng ca ca nói thượng lời nói.” Cung xa trưng đứng dậy yên lặng đem trà đảo rớt, sau đó về tới trưng cung, từ lãng đệ đệ về tới giác cung, hắn đã ba tháng không có ở giác cung ngủ qua, rốt cuộc, chân chính đệ đệ đã trở lại.

Mười lăm tháng tám, thượng nguyên ngày hội, vô phong người đánh vào cửa cung, mang đi cung xa trưng cùng lãng đệ đệ, mà lúc này, cung xa trưng cùng lãng đệ đệ bị trói ở cây cột thượng, nhìn vô phong thích khách.

“Ngươi là cung xa trưng, cung thượng giác thương yêu nhất đệ đệ?”

“Ta không phải, lãng đệ đệ mới là cung thượng giác thương yêu nhất đệ đệ.” Cung xa trưng nói ra lời này thời điểm, chua lòm, trước kia là, nhưng hiện tại không phải.

“Có phải hay không, muốn xem cung thượng giác lựa chọn, một cái thân đệ đệ, một cái xa trưng đệ đệ, ngươi nói cung thượng giác sẽ tuyển ai?”

Cung xa trưng lúc này phát giác tới một tia không thích hợp, “Ngươi muốn làm gì? Ngươi không thể động lãng đệ đệ, bằng không ca ca ta sẽ không bỏ qua ngươi.”

Cung xa trưng lúc này ý tưởng, không thể làm vô phong người, thương tổn lãng đệ đệ, bằng không cung thượng giác lại một lần mất đi lãng đệ đệ, sẽ nổi điên.

Vân Chi Vũ - đồng nhân All Chủy 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ