Liên bại ( hạ ) 【 giác trưng 】

141 5 0
                                    

Liên bại ( hạ ) 【 giác trưng 】
Cung thượng giác đánh lui vô phong, ở cửa cung ngoại tìm được rồi hôn mê cung xa trưng cùng cả người là huyết thượng quan thiển.

Cung thượng giác đầu tiên nhìn đến chính là thượng quan thiển, nàng bạch y nhiễm huyết thật sự là quá mức thấy được. Đến gần mới nhìn đến ngã vào một bên, sắc mặt tái nhợt phảng phất đã chết đi cung xa trưng.

Hắn đại kinh thất sắc, bế lên cung xa trưng, lại phân phó hạ nhân đem thượng quan thiển đưa về giác cung.

Màn đêm buông xuống, giác trong cung y sư ra ra vào vào, mỗi người sắc mặt ngưng trọng.

“Giác công tử, thượng quan cô nương sở chịu vì đao thương, may mà chưa thương đến yếu hại, chỉ là thân thể so suy yếu, cần hảo sinh tĩnh dưỡng.”

Cung thượng giác nhìn hạ nhân trình lên tới nhiễm huyết đoản đao, là hắn đưa cho cung xa trưng kia một phen.

Hắn nhíu mày, cầm lấy đoản đao lau khô vết máu, đao trên mặt ánh hắn sắc bén ánh mắt.

“Xa trưng đâu, thế nào.”

“Trưng công tử……” Các y sư hai mặt nhìn nhau.

Bọn họ cho rằng cung thượng giác sẽ càng để ý thượng quan cô nương trạng huống, cho nên vừa mới đại bộ phận y sư đều đi vì thượng quan thiển trị liệu, không người chiếu thăm cung xa trưng.

Cung thượng giác đoán được hạ nhân tâm tư, không khỏi tức giận trung thiêu.

“Mọi người, lập tức đi vì xa trưng y khám! Xa trưng nếu là ra chuyện gì, các ngươi trên đỉnh đầu người đã có thể muốn rớt!”

Cung thượng giác đối hạ nhân cũng không quá mức khắc nghiệt, hiện giờ nói ra loại này bạo ngược nói tới, có thể thấy được là khó thở.

Các y sư lại vội vàng dũng mãnh vào cung xa trưng phòng, cung thượng giác theo sau theo đi vào.

Chỉ thấy một vị y sư nắm lấy mạch, lại không mở miệng nói chuyện.

“Như thế nào?” Cung thượng giác thúc giục nói.

Kia y sư cuống quít đứng dậy, theo sau run run quỳ xuống.

“Này…… Trưng công tử hắn…… Thân thể hao tổn thật sự nghiêm trọng, hơn nữa lúc trước bị thương tâm mạch…… Sợ là……”

Y sư tiểu tâm nhìn thoáng qua cung thượng giác, lại bị hắn lợi nếu lưỡi đao ánh mắt sợ tới mức liên tục dập đầu.

“Công tử, thứ tiểu nhân vô năng a!”

“Lăn! Đều cút cho ta!”

Cung thượng giác chỉ cảm thấy một loại đáng sợ bi thương vây quanh hắn, hắn trong lòng thậm chí sinh không ra cái gì khác cảm xúc, đành phải tựa vực sâu bên trong có một đôi tay hung hăng mà muốn đem hắn kéo vào địa ngục, hắn lại vô luận như thế nào chạy thoát không ra.

Hắn nhìn đệ đệ bị bẻ gãy lại tiếp tốt tay, vô lực mà rũ ở mép giường, vừa mới y sư nói cho hắn, này chỉ tay liên tiếp bị thương, về sau sợ là phế đi.

Hắn chậm rãi ngồi ở mép giường, nâng dậy hôn mê cung xa trưng ôm vào trong ngực, tay vỗ nhẹ đệ đệ thân thể, tựa như khi còn nhỏ hống hắn ngủ giống nhau.

Vân Chi Vũ - đồng nhân All Chủy 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ