https://xiaojiejiayouzhishayu.lofter.com/post/4c024377_2ba47a613
【all trưng / giác trưng 】 đi vào giấc mộng ( 1 )
*all trưng, một góc trưng* đoàn sủng hướng
* nếu đệ đệ ở đại chiến khi thân chết trọng sinh đến đoàn sủng thế giới, gặp được đồng dạng trọng sinh cung thượng giác cùng phá lệ sủng hắn cung tử vũ
* chủ ngọt
*ooc báo động trước
* hành văn tra
Cung xa trưng chỉ thấy áo lạnh khách đôi tay giơ lên luân đao muốn bổ về phía bị hắn đả thương cung thượng giác, lập tức hoảng sợ, một cái càng bước đôi tay gắt gao bắt lấy luân đao, áo lạnh khách có chút hưng phấn, cung thượng giác nhìn lòng bàn tay không ngừng lấy máu còn cố chấp nắm chặt luân đao cung xa trưng, từ trên mặt đất lên cầm chặt đứt đao đâm vào áo lạnh khách ngực, áo lạnh khách một chân đem cung xa trưng đá phi, lại một đao hoa hướng cung thượng giác, cung thượng giác phản ứng mau, lắc mình tránh thoát đao.
Cung xa trưng dùng tay lau sạch khóe miệng huyết, từ đai lưng rút ra một phen đoản đao, cơ hồ là dùng hết toàn lực đâm vào áo lạnh khách yết hầu, áo lạnh khách bằng vào bản năng, giơ tay dùng luân đao đem cung xa trưng đâm cái đối xuyên, hai người đồng thời lỏng kính ngã xuống.
Cung thượng giác đem cung xa trưng ôm sát trong lòng ngực, cả người đều ở run, lại một lần, lại một lần nhìn đệ đệ chết ở chính mình trước mặt, lãng đệ đệ hắn hộ không được, không nghĩ tới, hắn đã cũng đủ cường đại rồi, xa trưng đệ đệ như cũ hộ không được: “Xa trưng……”
“Ca…… Ta giúp ngươi báo thù…… Khụ khụ……” Cung xa trưng còn cười, nhưng là không ngừng ho ra máu, hắn biết chính mình đã không cứu.
Cung thượng giác gần như hỏng mất, lệnh người khiếp đảm giác công tử tựa như mất đi yêu nhất đồ vật, không ngừng rơi lệ khóc thút thít, cung xa trưng gian nan giơ tay lau sạch hắn nước mắt, này động tác liền tiêu hao hắn không ít sức lực, hắn nói: “Ca ca…… Đừng khóc a…… Giết chết lãng đệ đệ cùng linh phu nhân hung thủ…… Đã chết……”
“Ca…… Đừng vì ta khổ sở…… Được không……” Cung xa trưng nói những lời này liền dùng hết toàn thân sức lực, thật sự là kiên trì không nổi nữa, bám vào cung thượng giác tay lập tức rũ xuống, hoàn toàn chặt đứt khí.
“Xa trưng, cung xa trưng!”
Người khi chết, cuối cùng biến mất cảm quan là thính giác, cung xa trưng nghe cung thượng giác khàn cả giọng khóc kêu chết đi, tâm thần hoảng hốt khoảnh khắc, một đạo cường quang xuất hiện, hắn bỗng nhiên mở mắt ra, thở phì phò, nhìn trước mắt quen thuộc hoàn cảnh có chút không biết làm sao lên, hắn sờ sờ bụng, đó là bị luân đao xuyên phá địa phương, hiện tại thế nhưng hoàn hảo không tổn hao gì!
Môn bị gõ vang sau đẩy ra, người tới thế nhưng là cung tử vũ, người nọ khoác áo choàng, đạp phong tuyết mà đến, tay đều bị đông lạnh đỏ, cung xa trưng nhíu nhíu mày, cung tử vũ tới làm cái gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
Vân Chi Vũ - đồng nhân All Chủy 4
Short StoryQT Đồng nhân Vân Chi Vũ, All Chủy, thỉnh thoảng lẫn một ít CP khác, đại gia thông cảm OOC Nguồn: Lofter Tui chưa xem phim mà xem fmv thấy thuyền bè này hùng mạnh quá nên cũng góp một chân chèo, tất cả đều QT, tui chưa xem phim nên không xác định độ...