Hoa từ thụ ( 13 - 14 )

66 3 0
                                    

Hoa từ thụ ( mười ba )
Đệ đệ chết độn, ca ca truy thê hỏa táng tràng

Ta lưu tư thiết cốt truyện, cùng nguyên kịch không hợp, ngược hướng thận nhập

ooc tạ lỗi.

“Không nhẹ không nặng, vừa lúc đủ hắn cuộc sống hàng ngày khó an.”

Lại một cái sáng sớm, cung thượng giác vẫn là sớm mà liền đi tới tiểu lâu trước, hôm qua Mộ Dung huyên đêm phóng cảnh tượng còn rõ ràng trước mắt, bước qua tuyết địa đi hướng trúc lâu, hỗn loạn chút hỗn độn dấu chân hiện ra chủ nhân giờ phút này suy nghĩ hỗn loạn.

Cung xa trưng vẫn là ở trong viện dốc lòng xử lý dược thảo, hôm nay thanh niên xa xem như cũ là thuần tịnh màu ngân bạch, bổn ứng dung với này mãn nhãn tuyết sắc bên trong, lại thẳng tắp đâm tiến cung thượng giác trong mắt.

Ở cửa cung thời điểm, thiếu niên thân hình còn không giống hiện giờ như vậy thon dài, thường xuyên ăn mặc chính mình cho hắn từ sơn cốc ngoài ra còn thêm hồi xiêm y, phần lớn là thâm thúy ám sắc hệ, dần dà liền thành quán nhiên.

Đây là cung thượng giác thói quen, lại không phải cung xa trưng thói quen.

Cung thượng giác có chút mất mát mà tưởng, kỳ thật chưa từng có hỏi qua hắn thích như thế nào nhan sắc, từ trước cung xa trưng, vô điều kiện tiếp thu hắn hết thảy thói quen.

Hiện giờ xem ra, hắn ước chừng là thích này đó thuần tịnh nhan sắc. Giang Nam chế tác vải dệt công nghệ tinh xảo độc đáo, hắn từng gặp qua vải dệt phường quý báu tơ lụa, tinh tế như da thịt xúc cảm lệnh người xúc mà khó quên, tự nhiên cũng một giá trị thiên kim.

Cung thượng giác tưởng, rảnh rỗi liền đi định chế mấy thân xiêm y, tuyển tốt nhất vải dệt, muốn tốt nhất tú nương thứ thượng hoa quỳnh, lúc này mới xứng đôi hiện tại xa trưng.

Hạ xuống tuyết địa thượng dấu chân cứ như vậy hỗn loạn triều tiểu viện tới gần.

Đi đến tiểu viện trước, cung thượng giác lại rất nhỏ mà ngây ngẩn cả người, cung xa trưng xuyên một thân sa chất ngoại khoác, như là cả người bị mờ ảo vân bao bọc lấy, bởi vì tài chất khinh bạc, ở thưa thớt tuyết trung xa xem không rõ ràng, hơi có chút, mờ ảo xuất trần, không giống nhân gian.

Mà cung xa trưng mấy ngày nay thành thói quen nam nhân đã đến, nghe tiếng bước chân càng lúc càng gần, cho đến vượt qua tiểu viện cạnh cửa, lại cũng vẫn chưa ra tiếng ngăn lại, như cũ buông xuống đầu, khảy trên tay gáo múc nước, đầu ngón tay đông lạnh đến đỏ bừng cũng phảng phất không cảm giác.

Ngày đó ban đêm Mộ Dung huyên nói hắn đối chính mình nhẫn tâm. Hắn lập tức chỉ là không sao cả mà cười cười, lại cũng minh bạch tự trọng phùng mà thủy, trong lòng liên tục buồn đau từ đâu mà đến.

Hắn bừng tỉnh mà ý thức được, tuy nói qua mấy năm nay, hắn cho rằng trong lòng kia đạo vết sẹo sớm đã khép lại.

Kỳ thật bằng không, xẻo vào trong lòng miệng vết thương, như là một loại cơ bắp ký ức.

Nó sẽ ở mỗi một lần nhớ tới người kia khi, mang đến cảm giác đau dư chấn, không nhẹ không nặng, vừa lúc đủ hắn cuộc sống hàng ngày khó an.

Vân Chi Vũ - đồng nhân All Chủy 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ