【 giác trưng 】 giết chết mười hai chỉ hàn quạ

167 5 0
                                    

https://ay413.lofter.com/post/317915c7_2ba64ef07





【 giác trưng 】 giết chết mười hai chỉ hàn quạ ( thượng )
Cung thượng giác × cung xa trưng

1.3w+( phân trên dưới ), một ít đại hình ca đệ cho nhau quay ngựa hiện trường

* Smith vợ chồng AU

* người ở bên ngoài thiết kinh thương kỳ tài ca cùng ngoan ngoãn trồng hoa đệ, trên thực tế trộm gạt lẫn nhau đại sát tứ phương

* trải chăn rất nhiều, đi lang bạt giang hồ cốt truyện + ca đệ yêu đương

* một đống tư thiết ( cùng nguyên kịch bất đồng, chủ đánh một cái hợp sát vô phong )

1.

Giang hồ gần nhất không quá sống yên ổn.

Bởi vì hư ninh cốc nói này thương vận nhất định phải đi qua chi trên đường, một đêm lặng yên nhiều ra mười hai cụ đầu mình hai nơi thi thể. Tiêu chí tính hắc y cùng cổ tay trái chỗ quạ hình hình xăm tỏ rõ bọn họ thân phận.

Vô phong, cái kia gần đây quật khởi lại lệnh người nghe tiếng sợ vỡ mật sát thủ doanh.

Thương xe liền phiên, hàng hóa toàn không. Có thể được mười hai chỉ hàn quạ hộ tống tuyệt không phải bình thường chi vật, nhưng hiện nay lại cái gì đều không có lưu lại. Có người đánh bạo nhất nhất bẻ ra sở hữu thi thể miệng, liền thấy mười hai cái độc túi chỉnh chỉnh tề tề khảm ở phía sau răng, chưa từng tổn hại mảy may.

Hàn quạ bỏ mạng, hàng hóa thiêu hủy, đây là vô phong nhất quán tác phong.

Nhưng hiện trường không có tro tàn, dùng cho tự sát độc cũng chưa kịp giảo phá, này chỉ có thể thuyết minh, kẻ giết người tốc độ cực nhanh, liền hàn quạ cũng bất ngờ.

Người nào dám động vô phong người? Lại là người nào, có thể như vậy chiêu chiêu tàn nhẫn diệt sát mười hai chỉ hàn quạ? Phải biết rằng cái này đội hình, đã đủ để tiêu diệt một ít đáy bạc nhược nhị lưu bang phái. Thậm chí còn chỉ sợ cũng liền được xưng chính phái tam đại thế lực quy nguyên đường, mẫn thiên xem cùng chùa Vô Tướng trung, cũng không có người có thể làm được như thế.

Trong lúc nhất thời có không ít người nghĩ tới cửa cung.

Muốn nói trong chốn giang hồ mạnh nhất, cửa cung làm nội tình thâm hậu năm lâu thế lực, tự nhiên vô ra này hữu. Chỉ là từ khi mười năm trước này lui cư cũ trần sơn cốc sau liền tị thế không ra, nhiều năm như vậy, cũng chỉ thấy chưởng quản ngoại vụ giác cung cung chủ cung thượng giác ra tới đi lại.

Vì thế quán trà quán rượu trung gần đây liền không thiếu được nói thêm đến cái này tên họ.

2.

"Lần trước thư nói đến, kia mạo điệt lão giả thực hạ tiên quả tóc bạc biến tóc đen, thả người nhảy thế nhưng phi đến Bồng Lai..."

Người kể chuyện ở đài thượng xả giọng nói kêu đến dõng dạc hùng hồn, đài hạ phân loạn ồn ào, nghị luận lại phi thuyết thư chuyện xưa.

Vân Chi Vũ - đồng nhân All Chủy 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ