【 giác trưng 】 lập quy củ

141 7 0
                                    

https://qingluo985.lofter.com/post/1f3fabe3_2ba8d94ff








【 giác trưng 】 lập quy củ
* một chút bánh ngọt, một chút o trang b không ngoan tiểu trưng and hết thảy đều ở nắm giữ thực quán đệ đệ siêu a giác ca.

* có thượng quan thiển lui tới, nhưng không quan trọng, chỉ phụ trách thúc đẩy cốt truyện, chúc dùng ăn vui sướng.

01

Cửa cung con cháu thường thường sẽ ở 16 tuổi sẽ nghênh đón phân hoá, bởi vì khí độc nguyên nhân, đại bộ phận đều sẽ phân hoá vì càn nguyên cùng trung dung, rất ít có khôn trạch tồn tại. Mà cho tới nay mới thôi, giác trưng vũ thương, bốn vị cung chủ giữa, hai vị càn nguyên, hai vị trung dung.

Bởi vì khôn trạch thưa thớt, cho nên cửa cung nội luôn luôn dựa theo tổ huấn từ ngoại nghênh thê, theo tân một thế hệ tân nương vào cung môn, dĩ vãng gió êm sóng lặng rốt cuộc phi tán thành tro, vô phong mang theo gió lốc cuốn lên to như vậy đấu tranh.

Mà này đó, cùng cung xa trưng tạm thời không có gì quan hệ, hắn chỉ một lòng nhìn thường xuyên khai bình thượng quan thiển có chút phiền muộn, lại không hảo trực tiếp đi tìm cung thượng giác, đành phải đem chính mình nhốt ở dược phòng đối với một đống chai lọ vại bình giận dỗi. Một đêm lại sáng sớm, cung xa trưng liền không nhàn rỗi, đem chính mình nhốt ở dược phòng, hận không thể một đêm luyện ra toàn bộ cửa cung một vòng dùng lượng giống nhau.

“Chủ tử a, ta nói ta trước đừng luyện dược đâu? Ngài xem xem, này đầy đất độc dược, ngài này cũng không cần thiện…… Quay đầu lại giác công tử lại muốn quở trách chúng ta.” Người hầu ở một bên hảo thuyết hảo khuyên hảo thương lượng, bọn họ trưng công tử tuy rằng đối ngoại tuyên bố là trung dung, nhưng chính mình cái này bên người người, sao có thể không biết nhà hắn công tử kỳ thật là khôn trạch, hiện giờ như thế mệt nhọc, sợ là quay đầu lại lũ định kỳ lại nếu không ổn.

Huống chi, bọn họ trưng công tử góc chăn công tử đương hòn ngọc quý trên tay phủng, nếu là quay đầu lại phát hiện, trưng công tử lại một lòng luyện dược cũng không cần thiện cũng không chiếu cố hảo chính mình, chính mình những người này chỉ biết ăn không hết gói đem đi!!!

“Câm miệng, ngươi nếu là nhàn rỗi đi cho ta đem tân tiến một đám thảo dược đều cho ta phân loại phóng hảo, đừng ở chỗ này nói thầm ta.” Cung xa trưng thần sắc nhàn nhạt, cố nhiên phiền muộn ngưng kết ở mày, nhưng luyện dược rốt cuộc không thể quá mức bực bội, hắn đành phải đè nặng nỗi lòng, miễn cưỡng bình tĩnh, vốn dĩ liền phiền lòng, bên cạnh người hầu còn nói cái không để yên, hắn càng phiền.

“Sớm phân hảo, chủ tử a, không chừng một hồi giác công tử liền phải tới bắt được ngài, nhưng đừng luyện.”

“Ta ca còn có thể tới tìm ta? Hắn sợ không phải đang bị cái kia thượng quan thiển làm vô pháp thoát thân đâu.” Cung xa trưng trắng người hầu liếc mắt một cái, nhưng là rốt cuộc sợ cung thượng giác thật sự tới bắt hắn, đành phải tạm thời đảo ra độc dược diệt lửa lò.

“Thượng quan cô nương? Ta còn nói vì sao chủ tử hôm nay luyện dược như thế ưu phiền, nguyên là như thế, chủ tử là lo lắng thượng quan cô nương không có hảo ý? Nếu như thế, chủ tử còn không cảm giác đi giác cung nhìn xem?” Người hầu còn nghĩ vì sao tiến vào nhà hắn công tử tâm tư như thế bực bội, nguyên là ăn phi dấm, đương nhiên, lời này không thể trực tiếp đối với trưng công tử giảng, bằng không chính mình sợ là muốn đi sao từ điển, dứt khoát uyển chuyển thay đổi cái lý do thoái thác.

Vân Chi Vũ - đồng nhân All Chủy 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ