Giác trưng | làm ơn, nuôi lớn một cái đệ đệ rất khó hảo sao ( hạ )
Cung nhị thị giác chỉnh sống hướng
Nuôi lớn một cái tiểu công chúa rất khó hảo sao
Ta thật là muốn điên rồi
Cực độ ooc đối vai chính không hữu hảo chạy nhanh chạy
——
01.
ta làm giác cung cung chủ kỳ thật vẫn là rất vội đi, rốt cuộc chấp nhận không bản lĩnh kia hắn sống ta cũng đến làm, còn muốn bớt thời giờ cùng vô phong diễn kịch, đem xa trưng chọc mao ta còn muốn đi hống.
nhìn qua ta sống đã đủ nhiều đi, nhưng kỳ thật không ngừng.
ta còn muốn thường thường đi trưởng lão viện vớt đệ đệ.
kim phục tới báo giờ nói, trưng công tử đem chấp nhận đôi mắt đánh sưng lên, hiện tại đang ở trưởng lão viện nghe phạt.
“Vì sao đánh nhau?”
“Chấp nhận nói hắn nghe nói mấy ngày trước đây thượng quan cô nương cùng công tử cùng nhau phao tắm.”
a, nên đánh.
như thế nào không đánh hắn cái mặt mũi bầm dập răng rơi đầy đất, đem hắn đầu lưỡi ấn ở trên mặt đất đấm, làm hắn về sau lại nói lung tung.
chờ ta vội vội vàng vàng đuổi tới trưởng lão viện, xa trưng chính chắp tay sau lưng cùng trưởng lão còn có cung tử vũ giằng co, cặp kia cái miệng nhỏ dẩu đến nhưng cao, ta hoài nghi sau bếp chưởng muỗng nước tương bình đều có thể treo lên đi.
ghế trên cung tử vũ che lại đôi mắt chết sống không chịu buông, nói là sợ đánh vỡ chính mình ở vân vì sam trong lòng cao lớn anh dũng hình tượng.
phải biết rằng ta là cửa cung đệ nhất cao lãnh tuấn ngạo, ta không thường cười, nhưng nghe đến hắn lời này ta thật cười.
cao lớn anh dũng, rõ ràng chính là một đổ cao lớn tường, thật không biết khi còn nhỏ ăn cái gì đồ vật, sinh non cũng có thể trường đến chín đầu thân, dựa vào cái gì ta xa trưng không được!
“Thượng giác a, xa trưng bị ngươi dạy không khỏi quá mức bất thường, như thế nào có thể động thủ đánh chấp nhận đâu.”
“Ta xem tử vũ đệ đệ trên mặt vô thương vô sẹo, nói như thế nào xa trưng đánh hắn đâu.”
ta đem hắn dưỡng đến lớn như vậy chính là vì làm hắn muốn làm gì thì làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vân Chi Vũ - đồng nhân All Chủy 4
Historia CortaQT Đồng nhân Vân Chi Vũ, All Chủy, thỉnh thoảng lẫn một ít CP khác, đại gia thông cảm OOC Nguồn: Lofter Tui chưa xem phim mà xem fmv thấy thuyền bè này hùng mạnh quá nên cũng góp một chân chèo, tất cả đều QT, tui chưa xem phim nên không xác định độ...