Giác trưng | mặc trì có quang, xa tâm nhập hoài
Nguyên lai mỗi một năm kia một ngày đêm trước, đều có một bóng hình mang theo hắn thân thủ làm lễ vật đi vào nồng đậm bóng đêm, đi qua thanh lãnh trường giai, đi thăm cái kia hắn cơ hồ chưa từng có liên quan đệ đệ.“Toàn văn 1.5w giảng thuật xa trưng cùng thượng giác cởi bỏ “Lãng đệ đệ” cái này khúc mắc | một lần nữa chỉnh sửa một chútCố nhân tế,Chỉnh hợp toàn văn logic cùng một ít tìm từ, che giấu kết cục là một thiên ngôi thứ nhất thị giác từ đường “Lão quản gia” ( kỳ thật chính là ta ) tự thuật, chờ mong tới xem”
01
trưng cung.
“Các cung sở cần đều đã bị hảo, nhớ rõ đúng hạn đưa đi.” Cung xa trưng đối bên người thị vệ dứt lời, nhìn nhìn ngoài cửa sổ lạc hà ánh chiều tà, “Ngày mai nếu là không có quan trọng sự, các ngươi liền trước ấn dĩ vãng xử lý, không cần quấy rầy ta.”
mọi người nghe lệnh, từng người lui ra. Dư lại xa trưng một người khi, hắn thay tố sắc xiêm y, huân tố nhã chú trọng hương, cố ý trích đi trên tóc phụ tùng, mang theo sớm đã chuẩn bị tốt hộp một mình một người rời đi trưng cung, hướng đi, lại không phải giác cung.
bóng đêm mông lung, cửa cung trung ngọn đèn dầu tôn nhau lên, nhất sáng ngời một chỗ, đó là hắn tối nay sở hướng.
“Nghĩ công tử hôm nay sẽ đến, ta này đèn đều sớm một chút chút.” Từ đường lão quản gia đem xa trưng đón tiến vào, thế hắn rút đi trên người che phong áo ngoài, như năm rồi giống nhau thối lui, lưu lại xa trưng một người.
thu ý nùng liệt, gió bắc tiệm khởi, lại sắp bắt đầu mùa đông, năm ấy túc sát huyết tinh dường như đã dần dần đạm đi, lại mỗi khi cấp này cuối mùa thu đầu mùa đông mang đến khó có thể mạt sát lạnh lẽo.
kỳ thật ngày mai mới là tế điện nhật tử, nhưng ở phía trước một đêm trước tới một chuyến, đã là xa trưng kiên trì mấy năm sự tình.
từ đường trung ánh nến cùng hương khói nhiều năm không tắt bất diệt, tựa nhà này từ lâu dài kéo dài nhiều thế hệ mong đợi cùng truyền thừa, ngoài cửa tiếng gió tiệm khởi, lại thổi không tiến nhà này từ dưới nhiều thế hệ che chở.
xa trưng nhỏ giọng đi hướng lãng đệ đệ bài vị, nghỉ chân nhìn bài vị phía trên lúc trước ca ca thân thủ khắc hạ “Cung lãng giác”, suy nghĩ về tới năm ấy mãn nhãn thê lương bi thương cửa cung......
nho nhỏ xa trưng mặc áo tang, lại là có chút ngây thơ mà đi theo các đại nhân phía sau, xử lý trưởng bối thân nhân hậu sự. Từ nhỏ tiếp xúc chế độc hắn đối đạo lý đối nhân xử thế xem có chút tuyệt đối, một đêm gian thân nhân rời đi hơn phân nửa, hắn bi thống kỳ thật tê tâm liệt phế, lại là biểu hiện mà có chút chết lặng trì độn.
không người coi chừng khi hắn ngồi ở điện tiền bậc thang, trong đầu lúc có lúc không mà hồi ức bên tai từng nghe đến lời nói: Người nhà đều đi, thế nhưng một giọt nước mắt cũng chưa rớt...... Vẫn là cái hài tử, về sau này trưng cung...... Như vậy tiểu liền gặp được chuyện như vậy, hắn......
BẠN ĐANG ĐỌC
Vân Chi Vũ - đồng nhân All Chủy 4
Storie breviQT Đồng nhân Vân Chi Vũ, All Chủy, thỉnh thoảng lẫn một ít CP khác, đại gia thông cảm OOC Nguồn: Lofter Tui chưa xem phim mà xem fmv thấy thuyền bè này hùng mạnh quá nên cũng góp một chân chèo, tất cả đều QT, tui chưa xem phim nên không xác định độ...