Ngoại lai tiểu trưng cứu vớt cửa cung 5
【 quyển hạ: Nước mắt tẩm lục lạc 】Hai mươi:
Thiếu niên không có như hắn suy nghĩ xuất hiện tại địa lao, mà là xuất hiện ở trưng cung hắn mới vừa rồi rời đi địa phương.
Hắn đem lục lạc cùng tiểu quán trước hắn lấy về tiền thích đáng thu hảo, ở không rõ ràng lắm bên ngoài là cái gì tình thế khi hắn không dám tùy tiện đi ra ngoài.
Giải thích đảo còn hảo thuyết, nhưng hắn tổng cảm thấy nếu đi ra ngoài sẽ xảy ra chuyện.
Đến nỗi xảy ra chuyện gì hắn cũng không biết.
Trưng trong cung an tĩnh đáng sợ, giống như một người đều không có, nhưng thiếu niên cảm thấy bất an, cảm thấy giờ phút này có loại sơn vũ dục lai phong mãn lâu ý vị.
Nhưng hắn lại cảm thấy không có khả năng, đây là cửa cung, có thể lộng chết hắn trừ bỏ cung thượng giác hắn không thể tưởng được người khác.
Nhưng cung thượng giác một lòng vì cửa cung, chỉ cần hắn cung xa trưng vẫn là cửa cung người một ngày, cung thượng giác liền sẽ không đối hắn hạ sát thủ.
Thiếu niên không hề nghĩ nhiều, nhìn về phía trong phòng ra vân trọng liên, nó thoạt nhìn lập tức muốn chết, hắn vội vàng nấu dược tưới đi vào.
Trong lòng càng nghi hoặc, hắn rốt cuộc đi rồi mấy ngày?
Dựa theo hắn ý tưởng, hai tháng chưa từng chiếu cố ra vân trọng liên hẳn là đã sớm đã chết mới đúng.
Tốc độ dòng chảy thời gian không giống nhau sao?
Ở hắn còn không có phản ứng lại đây khi, có người từ mở rộng ra cửa sổ phiên tiến vào, hàn quang lẫm lẫm lưỡi dao đối diện hắn mặt đánh úp lại, thiếu niên cả kinh lập tức rút ra quỷ nhận ngăn cản.
Người đến là cung thượng giác.
Cung thượng giác thấy là hắn, không lại tiến hành công kích, thu đao xem hắn: “Trước mắt bao người từ địa lao trốn đi, lại ở đề phòng nghiêm ngặt khi vào trưng cung, xa trưng đệ đệ hảo bản lĩnh.”
Thấy hai tháng ôn thanh tế ngữ cung thượng giác đột nhiên lại nghe được cung thượng giác nói như vậy hắn trong lòng thập phần vi diệu.
Thiếu niên hừ lạnh: “Tự nhiên là có chuyện quan trọng muốn làm, bất quá xem thượng giác ca ca sắc mặt… Xem ra ta oan uổng ngươi oan uổng thực thành công a.”
Cung thượng giác mắt lạnh xem hắn, bất trí một từ.
“Mang ta đi trưởng lão viện đi thượng giác ca ca, ta có việc muốn bẩm báo, thuận tiện cho ngươi rửa sạch tội danh.”
Cung thượng giác xem hắn vài giây, xoay người rời đi trưng cung.
Thiếu niên theo sát sau đó.
Mất tích nhiều ngày trưng công tử đột nhiên bị tìm được, việc này khiến cho cửa cung chú ý, lần này tới người thực toàn, nên đến không nên đến đều tới rồi.
Cung tử vũ dẫn đầu nói: “Trưng công tử không cho cái giải thích sao?”
Đã lâu không thấy cái này phế vật, thiếu niên nhìn hắn vài mắt thấy hắn vẫn là giống nhau phế vật không có hứng thú dời đi ánh mắt: “Lần này xa trưng xác có kỳ ngộ, hiện tại ta có thể giải thích vì sao thiện nhập giác cung”
BẠN ĐANG ĐỌC
Vân Chi Vũ - đồng nhân All Chủy 4
القصة القصيرةQT Đồng nhân Vân Chi Vũ, All Chủy, thỉnh thoảng lẫn một ít CP khác, đại gia thông cảm OOC Nguồn: Lofter Tui chưa xem phim mà xem fmv thấy thuyền bè này hùng mạnh quá nên cũng góp một chân chèo, tất cả đều QT, tui chưa xem phim nên không xác định độ...