https://wuxian69777.lofter.com/post/31f8074e_2ba783583
Kiếp này oán ( đoản thiên, một phát xong )
4000+, một phát xong, miễn phí văn, thượng quan thiển công cụ người————————————————————
Cung xa trưng có một cái không thể cho ai biết bí mật, hắn ái chính mình huynh trưởng cung thượng giác, là ái mộ ái.
Từ trước hắn vẫn luôn cảm thấy chính mình ở cung thượng giác trong lòng, chính mình vĩnh viễn so ra kém chết đi lãng đệ đệ, hiện giờ hắn lại so bất quá ôn nhu như nước thượng quan thiển.
Một
Cung xa trưng thường xuyên cảm thấy mười năm trước chết người không nên là lãng đệ đệ, mà là chính mình, nếu mười năm trước chính mình có thể chạy lại mau chút, sớm một chút đến ám đạo, lãng đệ đệ cũng liền sẽ không chạy ra đi bị vô phong người giết hại.
Mà khi cung thượng giác thân thủ ném lại đây mảnh nhỏ đâm vào ngực hắn khi, cùng với ngực kịch liệt đau đớn cùng câu kia bị huyết đổ ở trong cổ họng “Ca”, hắn lại không muốn chết, hắn luyến tiếc rời đi cung thượng giác.
Ít nhất không thể chết được ở ca ca trong tay, không thể làm ca ca tự trách.
Cửa cung y quan y số đều so ra kém cung xa trưng, nhưng hôm nay cung xa trưng đã vô pháp tự cứu.
“Ta ca đâu? Làm ta ca…… Tới.” Cung xa trưng nằm ở trên giường, ngực máu tươi thoạt nhìn nhìn thấy ghê người.
Cầm đầu y quan vội vàng sai người đem vẫn luôn ở bên ngoài thủ cung thượng giác thỉnh tiến vào.
Cung thượng giác vẫn luôn ngồi ở ngoài cửa, hắn trong lòng một cuộn chỉ rối, vứt ra mảnh nhỏ cái tay kia cũng run rẩy lợi hại, hắn sợ hãi xa trưng sẽ bởi vì chính mình chết đi, hắn sợ hãi mất đi cung xa trưng.
Y quan làm hắn đi vào khi, hắn đột nhiên cảm thấy chính mình chân trầm trọng nâng không nổi tới, hắn lảo đảo một chút, y quan thấy vội vàng đi dìu hắn, lại bị hắn trốn rồi qua đi.
Y quan vội vàng cúi đầu, không hề có mặt khác động tác, đành phải nhẹ giọng nhắc nhở: “Giác công tử mau chút vào đi thôi.”
Chờ hắn nói xong lại ngẩng đầu khi, cung thượng giác sớm đã đi vào phòng trong.
Cung thượng giác luôn luôn đối mùi máu tươi mẫn cảm, lúc này phòng trong tràn ngập gay mũi mùi máu tươi, cung thượng giác hoảng hốt gian cảm thấy chính mình trước mắt đều bị bịt kín màu đỏ sa, này sa ngăn cản hắn hướng cung xa trưng đi đến bước chân.
Cung xa trưng cường chống một hơi, nhìn đến cung thượng giác sau, vội vã muốn ngồi dậy, lại bị cung thượng giác nhẹ nhàng ấn trở về.
“Ca…… Cháo có độc.” Cung xa trưng mới vừa nói xong câu đó liền đau cả người run rẩy.
Nhị
Bên cạnh y quan thấy thế vội vàng tiến lên cho hắn lau mồ hôi trên trán.
Cung thượng lõi sừng đau cực kỳ, hắn cái tay kia còn đang run rẩy, liên quan thanh âm đều nghẹn ngào lên: “Xa trưng, cháo không độc, ta không uống.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Vân Chi Vũ - đồng nhân All Chủy 4
Cerita PendekQT Đồng nhân Vân Chi Vũ, All Chủy, thỉnh thoảng lẫn một ít CP khác, đại gia thông cảm OOC Nguồn: Lofter Tui chưa xem phim mà xem fmv thấy thuyền bè này hùng mạnh quá nên cũng góp một chân chèo, tất cả đều QT, tui chưa xem phim nên không xác định độ...